Nội dung quảng cáo Google Adwords là thông điệp mà bạn muốn gửi tới khách hàng, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, quyết định hiệu quả của toàn bộ chiến dịch quảng cáo. Thật vậy, một thông điệp quảng cáo cô đọng, nêu bật được ưu điểm sản phẩm/dịch vụ sẽ giúp khách hàng thêm tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm của bạn. Vì thế, hãy đầu tư và chăm chút cho mẫu quảng cáo của mình bằng việc tuân thủ đầy đủ 5 nguyên tắc về cách viết quảng cáo sau:
Cách viết quảng cáo Adwords chuẩn là đặt tiêu đề có chứa từ khóa chính
Đưa từ khóa chính vào tiêu đề quảng cáo được xem là một cách viết mẫu quảng cáo Adwords hay giúp quảng cáo của bạn có thể tiếp cận gần hơn các khách hàng tiềm năng. Bởi theo quy luật chung khi người dùng seach từ khóa trên Google, trang tìm kiếm của Google sẽ trả về kết quả trong đó có dòng quảng cáo của bạn. Những từ khóa trùng với từ khóa tìm kiếm sẽ được in đậm lên làm kích thích mắt người xem, giúp gia tăng tỷ lệ khách hàng click vào quảng cáo của bạn và đương nhiên tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cũng sẽ cao hơn.
Viết ngắn gọn và thể hiện được thế mạnh sản phẩm/dịch vụ ngay ở dòng mô tả
Cùng với tiêu đề quảng cáo, phần nội dung mô tả bạn cũng cần trau chuốt kỹ lưỡng. Bạn cần viết ngắn gọn nhưng phải thể hiện được những thế mạnh nổi trội của sản phẩm/dịch vụ mình ngay từ những dòng mô tả đầu tiên của mẫu quảng cáo. Bởi Google đã có những quy định cụ thể số lượng kí tự nhất định để viết quảng cáo, cụ thể là 2 tiêu đề dài 30 ký tự và 1 dòng mô tả dài 80 ký tự.
Cách viết mẫu quảng cáo hấp dẫn là mô tả ngắn gọn, thể hiện được thế mạnh sản phẩm/dịch vụ giúp tăng tỷ lệ CTR
Để viết được các mẫu quảng cáo hấp dẫn và thu hút khách hàng, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu quảng cáo của các công ty khác và viết theo cách riêng để thể hiện hết điểm mạnh của mình. Bởi đây chính là bộ lọc tự nhiên giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm hay dịch vụ của bạn trên mạng.
Sử dụng động từ mạnh để chốt Sales
Tương tự như khi viết mẫu quảng cáo trên trang Facebook, khi viết mẫu quảng cáo Google Adwords bạn cũng nên chú ý sử dụng các động từ mạnh để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế. Chẳng hạn bạn có thể sử dụng các cụm từ như: Sale Off 50% giá chính hãng. Mua ngay; Mua hàng hôm nay, tiết kiệm 500k; Giảm giá chỉ còn 799,999đ. Đảm bảo khớp giá....để tăng tỷ lệ chốt Sales.
Thêm số điện thoại vào để khách hàng dễ dàng liên hệ
Mẫu quảng cáo của bạn dù hấp dẫn nhưng nếu thiếu thông tin liên hệ thì quảng cáo của bạn cũng khó có thể chốt được được Sales, bởi khách hàng sẽ không biết liên hệ với bạn bằng cách nào. Vì vậy, để số điện thoại hiện lên ngay trong quang cao tu khoa là một hành động vô cùng khôn ngoan, vừa giúp tạo sự tin tưởng nơi khách hàng lại góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng.
Thêm số điện thoại vào mẫu quảng cáo cáo giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.
URL đặt thêm “www” gây chú ý cho người xem
URL đặt thêm “www” cũng là một trong những cách đơn giản giúp mẫu quảng cáo của bạn thu hút được nhiều sự chú ý, đồng thời tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế.
Trên đây 5 cách viết quảng cáo thu hút, đơn giản giúp bạn viết mẫu quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin này có thể giúp được nhiều cho bạn, giúp bạn định hướng viết mẫu quảng cáo phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Để được tư vấn và cung cấp các dịch vụ quảng cáo Google Adwords, bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là một đối tác chính thức của Google tại Việt Nam, SaigonWeb tự hào đem đến quý khách hàng những giải pháp quảng cáo hiệu quả với chi phí tốt nhất.