Quảng cáo Google Adwords là một trong những hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Để chạy quảng cáo trên Google, bạn cần quyết định giá thầu và ngân sách chiến dịch quảng cáo cho phù hợp. Lựa chọn được ngân sách và giá thầu phù hợp không chỉ giúp chiến dịch quảng cáo của bạn đạt được thành công như mong muốn mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí trong việc quảng bá. Vậy làm cách nào để lựa chọn được giá thầu và ngân sách phù hợp cho chiến dịch quảng cáo của mình, cùng tham khảo những thông tin dưới đây các bạn nhé.

 

những lợi ích tuyệt vời của quảng cáo google adwords

 

Những điều bạn cần biết để đặt giá thầu hiệu quả

 

Trong quảng cáo Google Adwords, giá thầu được hiểu là giá mỗi nhấp chuột tối đa, là số tiền cao nhất bạn sẵn sàng trả cho một nhấp chuột lên quảng cáo của mình. Theo đó, nếu chọn giá thầu cao hơn hơn chiến dịch của bạn sẽ có khả năng nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn, ngược lại nếu chọn giá thầu thấp chiến dịch của bạn sẽ nhận được ít nhấp chuột và chuyển đổi hơn. Do đó, các cá nhân và doanh nghiệp trước khi chạy quảng cáo Adwords cần cân nhắc kĩ lưỡng để lựa chọn được giá thầu phù hợp, đảm bảo không quá cao và không quá thấp nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất.

 

những lợi ích tuyệt vời của quảng cáo google adwords

Giá thầu được hiểu là giá mỗi nhấp chuột tối đa, là số tiền cao nhất bạn sẵn sàng trả cho một nhấp chuột lên quảng cáo của mình

 

Để đặt giá thầu bạn có thể lựa chọn một trong 2 cách: một là đặt giá thầu thủ công và hai là đặt giá thầu tự động. Trong đó đặt giá thầu thủ công là chiến lược mặc định cho phép bạn tự quản lý giá thầu CPC tối đa của mình, bạn có thể đặt giá thầu ở cấp nhóm quảng cáo hoặc cho từng từ khóa riêng lẻ. Khác với đặt giá thầu thủ công, khi lựa chọn đặt giá thầu tự động hệ thống Adwords quản lý giá thầu cho bạn, mang lại cho bạn nhiều nhấp chuột nhất có thể trong ngân sách của bạn, việc duy nhất bạn cần làm là đặt ngân sách hàng ngày trung bình cho chiến dịch.

 

Nhìn chung, mỗi cách đặt giá thầu đều có những ưu điểm riêng quan trọng là tùy vào từng mục tiêu chiến lược kinh doanh mà bạn lựa chọn phương thức đặt giá thầu cho phù hợp. Tuy nhiên, dù lựa chọn cách đặt giá thầu nào thì bạn cũng nên cân nhắc thật kĩ, đặc biệt là cần thường xuyên theo dõi hiệu quả chiến dịch để điều chỉnh ngân sách cho phù hợp. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể thử các công cụ lập tu lập kế hoạch từ khóa để nhận ước tính lưu lượng truy cập, số nhấp chuột ước tính, số lần hiển thị ước tính hay CPC trung bình ước tính cho từ khóa của bạn nhằm đưa ra những quyết định sáng suốt về giá thầu và ngân sách.

 

Cách chọn ngân sách để chạy quảng cáo Adwords hiệu quả

 

Ngân sách trong quảng cáo Adwords được hiểu là số tiền trung bình bạn có thể chi tiêu mỗi ngày cho việc quảng cáo. Ngân sách không phải là chi phí thực tế bạn phải trả cho việc quảng cáo, chi phí thực tế bạn phải trả có thể thấp hơn hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào cách bạn quản lý giá thầu của mình.

 

những lợi ích tuyệt vời của quảng cáo google adwords

Ngân sách trong quảng cáo Adwords được hiểu là số tiền trung bình bạn có thể chi tiêu mỗi ngày cho việc quảng cáo

 

Quan trọng không kém gì giá thầu, việc lựa chọn ngân sách cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Adwords. Vì thế, cân nhắc kĩ lưỡng trước khi thiết lập ngân sách chạy quảng cáo là điều các bạn cần ghi nhớ. Theo các chuyên gia, nếu bạn là người mới bắt đầu chiến dịch quảng cáo bạn hãy thử ngân sách hàng ngày trong khoảng từ 10 đến 50 đô la Mỹ. Kiểm tra tài khoản của bạn hàng ngày sau khi áp dụng ngân sách mới để xem chiến dịch của bạn đã hoạt động như thế nào, sau đó mới có những quyết định thiết lập và điều chỉnh ngân sách cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Trên đây là một số điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn giá thầu và ngân sách cho chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Để bắt đầu một chiến dịch quảng cáo Adwords hiệu quả với chi phí thấp nhất hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài Gòn Web. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, sở hữu đội ngũ nhân viên marketing cao chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của các bạn. Hợp tác cùng chúng tôi các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả dịch vụ, đả

 

Quảng cáo Google Adwords là một trong những hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Để chạy quảng cáo trên Google, bạn cần quyết định giá thầu và ngân sách chiến dịch quảng cáo cho phù hợp. Lựa chọn được ngân sách và giá thầu phù hợp không chỉ giúp chiến dịch quảng cáo của bạn đạt được thành công như mong muốn mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí trong việc quảng bá. Vậy làm cách nào để lựa chọn được giá thầu và ngân sách phù hợp cho chiến dịch quảng cáo của mình, cùng tham khảo những thông tin dưới đây các bạn nhé.

 

những lợi ích tuyệt vời của quảng cáo google adwords

 

Những điều bạn cần biết để đặt giá thầu hiệu quả

 

Trong quảng cáo Google Adwords, giá thầu được hiểu là giá mỗi nhấp chuột tối đa, là số tiền cao nhất bạn sẵn sàng trả cho một nhấp chuột lên quảng cáo của mình. Theo đó, nếu chọn giá thầu cao hơn hơn chiến dịch của bạn sẽ có khả năng nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn, ngược lại nếu chọn giá thầu thấp chiến dịch của bạn sẽ nhận được ít nhấp chuột và chuyển đổi hơn. Do đó, các cá nhân và doanh nghiệp trước khi chạy quảng cáo Adwords cần cân nhắc kĩ lưỡng để lựa chọn được giá thầu phù hợp, đảm bảo không quá cao và không quá thấp nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất.

 

những lợi ích tuyệt vời của quảng cáo google adwords

Giá thầu được hiểu là giá mỗi nhấp chuột tối đa, là số tiền cao nhất bạn sẵn sàng trả cho một nhấp chuột lên quảng cáo của mình

 

Để đặt giá thầu bạn có thể lựa chọn một trong 2 cách: một là đặt giá thầu thủ công và hai là đặt giá thầu tự động. Trong đó đặt giá thầu thủ công là chiến lược mặc định cho phép bạn tự quản lý giá thầu CPC tối đa của mình, bạn có thể đặt giá thầu ở cấp nhóm quảng cáo hoặc cho từng từ khóa riêng lẻ. Khác với đặt giá thầu thủ công, khi lựa chọn đặt giá thầu tự động hệ thống Adwords quản lý giá thầu cho bạn, mang lại cho bạn nhiều nhấp chuột nhất có thể trong ngân sách của bạn, việc duy nhất bạn cần làm là đặt ngân sách hàng ngày trung bình cho chiến dịch.

 

Nhìn chung, mỗi cách đặt giá thầu đều có những ưu điểm riêng quan trọng là tùy vào từng mục tiêu chiến lược kinh doanh mà bạn lựa chọn phương thức đặt giá thầu cho phù hợp. Tuy nhiên, dù lựa chọn cách đặt giá thầu nào thì bạn cũng nên cân nhắc thật kĩ, đặc biệt là cần thường xuyên theo dõi hiệu quả chiến dịch để điều chỉnh ngân sách cho phù hợp. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể thử các công cụ lập tu lập kế hoạch từ khóa để nhận ước tính lưu lượng truy cập, số nhấp chuột ước tính, số lần hiển thị ước tính hay CPC trung bình ước tính cho từ khóa của bạn nhằm đưa ra những quyết định sáng suốt về giá thầu và ngân sách.

 

Cách chọn ngân sách để chạy quảng cáo Adwords hiệu quả

 

Ngân sách trong quảng cáo Adwords được hiểu là số tiền trung bình bạn có thể chi tiêu mỗi ngày cho việc quảng cáo. Ngân sách không phải là chi phí thực tế bạn phải trả cho việc quảng cáo, chi phí thực tế bạn phải trả có thể thấp hơn hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào cách bạn quản lý giá thầu của mình.

 

những lợi ích tuyệt vời của quảng cáo google adwords

Ngân sách trong quảng cáo Adwords được hiểu là số tiền trung bình bạn có thể chi tiêu mỗi ngày cho việc quảng cáo

 

Quan trọng không kém gì giá thầu, việc lựa chọn ngân sách cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Adwords. Vì thế, cân nhắc kĩ lưỡng trước khi thiết lập ngân sách chạy quảng cáo là điều các bạn cần ghi nhớ. Theo các chuyên gia, nếu bạn là người mới bắt đầu chiến dịch quảng cáo bạn hãy thử ngân sách hàng ngày trong khoảng từ 10 đến 50 đô la Mỹ. Kiểm tra tài khoản của bạn hàng ngày sau khi áp dụng ngân sách mới để xem chiến dịch của bạn đã hoạt động như thế nào, sau đó mới có những quyết định thiết lập và điều chỉnh ngân sách cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Trên đây là một số điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn giá thầu và ngân sách cho chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Để bắt đầu một chiến dịch quảng cáo Adwords hiệu quả với chi phí thấp nhất hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài Gòn Web. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, sở hữu đội ngũ nhân viên marketing cao chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của các bạn. Hợp tác cùng chúng tôi các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả dịch vụ, đả