Kinh doanh muốn hiệu quả thì không thể thiếu quảng cáo, đặc biệt trong thời đại công nghệ hiện nay thì quảng cáo trực tuyến ngày càng đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, lựa chọn kênh quảng cáo nào để mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là 4 kênh quảng cáo trực tuyến mang lại hiệu quả cao, các bạn cùng tham khảo và áp dụng hợp lí nhé.
Quảng cáo Google Adwords
- Quảng cáo Google Adwords là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ trả tiền để hiển thị (CPM) hoặc được click (CPC) ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc mạng lưới của Google thông qua việc lựa chọn những từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty bạn cung cấp.
- Quảng cáo Google Adwords có ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng tiềm năng và có thể quảng cáo theo thời vụ. Thật vậy, với quảng cáo Google Google Adwords bạn có thể chạy hoặc dừng quảng cáo bất cứ khi nào, tùy theo tình và điều kiện tài chính. Đặc biệt, việc sử dụng quảng cáo Google Adwords còn giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí, bởi bạn chỉ phải trả phí khi những khách hàng mục tiêu ghé vào Web của bạn.
Hình ảnh : Quảng cáo Google Adwords là một trong những kênh quảng bá rất hiệu quả hiện nay.
SEO từ khóa
- Cùng với quảng Google Adwords, SEO từ khóa cũng được được đánh giá là 1 trong các chiến lược marketing tuyệt vời, giúp mang lại 1 nguồn lợi nhuận siêu cao cho doanh nghiệp. Khác với quảng cáo Adwords sử dụng dịch vụ SEO bạn sẽ chỉ phải trả phí một lần khi được vào Top và mức phí bỏ ra sẽ phụ thuộc vào sự thỏa thuận của bạn và công ty cung cấp dịch vụ.
Quảng cáo Facebook
- Với hơn 1,71 tỷ người dùng và khoảng 2 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày, quảng cáo Facebook chính là kênh quảng cáo trực tuyến mà các chủ cửa hàng, doanh nghiệp không thể bỏ qua. Đặc biệt là đối với các cửa hàng, doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực ăn uống, thời trang, handmade….Thật vậy, với số lượng người dùng lớn cộng thêm ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, quảng cáo Facebook sẽ giúp các cửa hàng, doanh nghiệp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế.
Hình ảnh : Facebook là kênh quảng cáo trực tuyến tuyệt vời giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế.
Quảng cáo Youtube
- Không chỉ giúp thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, quảng cáo Youtube còn được đánh giá là một trong những kênh quảng bá thương hiệu tuyệt vời nhất hiện nay. Thật vậy, với 35 triệu người dùng và thời gian xem trung bình 45 phút/ngày, hình thức quảng cáo đa dạng và linh hoạt, quảng cáo Youtube sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả các nhóm khách hàng tiềm năng, góp phần nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cũng như uy tín thương hiệu.
- Trên đây là 4 kệnh quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Hi vọng những thông tin này có thể giúp ích được nhiều cho bạn trong định hướng nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo. Nếu cần tư vấn, cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, đội ngũ nhân viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào đem đến quý khách hàng những gói dịch vụ quảng cáo chất lượng, hiệu quả với giá tốt nhất.