Facebook 1,71 tỷ người dùng, 2 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày- Môi trường quảng cáo lí tưởng hiện nay.
Mới đây, Facebook đã công bố kết quả kinh doanh quý 3 của năm tài chính 2016. Theo đó, số lượng người dùng Facebook đã đạt ngưỡng 1,71 tỷ người dùng, tương đương với khoảng 2 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Một con số ấn tượng cho thấy Facebook chính là môi trường lý tưởng để các doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín doanh nghiệp. Vậy quảng cáo Facebook là gì? Quảng cáo Facebook giúp doanh nghiệp nâng cao doanh số và uy tín thương hiệu ra sao, tham khảo tiếp những thông tin dưới đây để biết được câu trả lời bạn nhé.
Quảng cáo Facebook là gì ?
Quảng cáo Facebook là tên một loại dịch vụ quảng cáo trực tuyến cho phép hiển thị thông tin, hình quảng quảng cáo của các tổ chức, cá nhân lên mạng xã hội Facebook nhằm thu lượt tương tác của người dùng thông qua các lượt like, comment và chia sẻ. Khác với những quảng cáo thông thường, quảng cáo Facebook Ads được phân phối tự động dựa trên rất nhiều các tiêu chí về giới tính, độ tuổi và khu vực địa lý, nhờ đó việc tiếp cận khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Quảng cáo Facebook là dịch vụ quảng cáo trực tuyến cho phép hiển thị thông tin, hình quảng quảng cáo của các cá nhân, tổ chức lên Facebook
Quảng cáo Facebook được chia thành 2 loại chính là: Chạy quảng cáo Facebook tăng like và quảng cáo tương tác bài viết. Nhìn chung, mỗi loại đều có những thế mạnh riêng, theo đó quảng cáo tăng like thì mạnh về xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp. Ngược lại, quảng cáo tương tác bài viết thì mạnh hơn ở mảng tương tác, giúp kích thích hoạt động mua hàng và nâng cao doanh số kinh doanh cho doanh nghiệp.
Quảng cáo Facebook giúp gì cho doanh nghiệp trong việc kinh doanh ?
Với 1,71 tỷ người sử dụng và 2 tỷ lượt tìm kiếm mổi ngày, lựa chọn quảng cáo Facebook thực sự là chiến lược Marketing tuyệt vời. Theo đó, bạn sẽ có cơ hội được tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng rộng lớn, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cũng theo đó mà tăng lên, uy tín doanh nghiệp cũng từng bước được cải thiện và nâng cao.
Ngoài khả năng tiếp cận rộng rãi, đặc tính lan truyền nhanh và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu thông qua các đặc điểm nhân khẩu như: Khu vực địa lý, độ tuổi, ngôn ngữ, quốc gia, sở thích, trình độ học vấn, hành vi tiêu dùng,…cũng được xem là một trong những ưu điểm tuyệt vời của quảng cáo Facebook. Giúp mang lại hiệu quả cao cho quảng cáo Facebook , thúc đẩy doanh số và nâng cao uy tín, thương hiệu doanh nghiệp.
Quảng cáo Facebbook giúp tăng doanh số và nâng cao uy tín doanh nghiệp
Bên cạnh đó, tính linh hoạt cao, dễ dàng thay đổi và chỉnh sửa chiến dịch quảng cáo của Facebook cũng góp phần giúp nâng cao hiệu quả quảng cáo, đồng thời tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
Trên đây là một số thông tin cho thấy sức mạnh của quảng cáo Facebook trong việc thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và uy tín doanh nghiệp hiện nay. Hy vọng, những thông tin này phần nào đã giúp các bạn tự tin hơn khi quyết định lựa chọn quảng cáo trên Facebook. Để được tư vấn và định hướng các chiến dịch quảng cáo phù hợp với lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh, hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn web. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, đội ngũ nhân viên Marketing giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng những chiến lược quảng cáo Facebook hiệu quả với chi phí tốt nhất.
- Tìm hiểu cách tính phí của quảng cáo Facebook
- Quảng cáo Facebook- Cách để các Spa/thẩm mỹ viện có hàng nghìn khách hàng
- 4 Bước để quản lý và kinh doanh thời trang hiệu quả trên Fanpage Facebook.
- Vì sao quảng cáo Facebook bạn chạy không hiệu quả ?
- 5 Lý do khiến quảng cáo Facebook không được phê duyệt
- Cách quảng cáo bằng video trên Facebook hiệu quả
- Cách quảng cáo Website trên Facebook hiệu quả nhất.
- Làm thế nào để tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adword ?
- 4 Bước đơn giản giúp bạn quảng cáo GDN hiệu quả
- Quảng cáo Google Adwords hay quảng cáo Google Display Network ?