Google cung cấp khá nhiều công cụ để hỗ trợ các doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, đẩy mạnh doanh số kinh doanh. Và quảng cáo Google Display Network là một ví dụ điển hình.

 

Quảng cáo Google Display Network (GDN) là loại hình quảng cáo sử dụng các banner, văn bản để quảng bá cho thương hiệu, sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp trên các website đã được đăng kí với Google Adsense như: Youtube, Zing, 24h.com.vn, Gmail…Quảng cáo Google Display Network có khá nhiều ưu điểm nhưng cũng tồn tại một số hạn chế nhất định. Để biết được những ưu điểm và hạn chế đó là gì, mời bạn cùng theo dõi tiếp những thông tin dưới đây.

 

Những ưu điểm tuyệt vời của quảng cáo Google Display Network (GDN)

 

Quảng cáo Google Display Network hay còn gọi là quảng cáo Google GDN, ưu điểm của hình thức quảng cáo này là khả năng hiển thị rộng lớn và độ phủ sóng cao với 85% số người lướt web sẽ thấy mẫu quảng cáo của bạn. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong việc mở rộng khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu trên hệ thống các website.

 

Quảng cáo Google Display Network có khả năng hiển thị rộng lớn và độ phủ sóng cao

 

Ngoài phạm vị tiếp cận rộng lớn, quảng cáo Google Display Network còn có khả năng tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu, đúng thời điểm thông qua các thiết lập tùy chọn về sở thích, độ tuổi, lĩnh vực, quốc gia và ngôn ngữ hiển thị.

 

Hình thức quảng cáo đa dạng, ấn tượng dưới dạng text hoặc banner cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời của quảng cáo Google Display Network, góp phần giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

 

Bên cạnh đó, quảng cáo Google Display Network còn có cách tính phí rất linh hoạt, có thể tính theo lượt click (CPC) hoặc theo lượt hiển thị (CPM), điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí quảng cáo.

 

Một số hạn chế của quảng cáo Google Display Network

 

Song song với những ưu điểm, quảng cáo Google Display Network cũng tồn tại một số hạn chế nhất định. Đầu tiên là ngân sách quảng cáo thực hiện cần khá lớn, thứ hai là quảng cáo hiển thị theo cơ chế random (cơ chế ngẫu nhiên). Thứ 3 là hiệu quả quảng cáo phụ thuộc khá nhiều vào website quảng cáo cũng như thời điểm đặt quảng cáo).

 

Google Display Network cần ngân sách quảng cáo khá lớn

 

Trên đây là một số ưu điểm và hạn chế của quảng cáo Google Display Network. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích nhiều cho bạn trong việc định hướng và nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

 

Nếu cần tư vấn và cung cấp các dịch vụ quảng cáo Google Display Network nói riêng và quảng cáo Google nói chung, bạn hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là đối tác cao cấp của Google và nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, SaigonWeb tự hào đem đến bạn những dịch vụ quảng cáo uy tín, hiệu quả với giá tốt nhất. 

 

Google cung cấp khá nhiều công cụ để hỗ trợ các doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, đẩy mạnh doanh số kinh doanh. Và quảng cáo Google Display Network là một ví dụ điển hình.

 

Quảng cáo Google Display Network (GDN) là loại hình quảng cáo sử dụng các banner, văn bản để quảng bá cho thương hiệu, sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp trên các website đã được đăng kí với Google Adsense như: Youtube, Zing, 24h.com.vn, Gmail…Quảng cáo Google Display Network có khá nhiều ưu điểm nhưng cũng tồn tại một số hạn chế nhất định. Để biết được những ưu điểm và hạn chế đó là gì, mời bạn cùng theo dõi tiếp những thông tin dưới đây.

 

Những ưu điểm tuyệt vời của quảng cáo Google Display Network (GDN)

 

Quảng cáo Google Display Network hay còn gọi là quảng cáo Google GDN, ưu điểm của hình thức quảng cáo này là khả năng hiển thị rộng lớn và độ phủ sóng cao với 85% số người lướt web sẽ thấy mẫu quảng cáo của bạn. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong việc mở rộng khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu trên hệ thống các website.

 

Quảng cáo Google Display Network có khả năng hiển thị rộng lớn và độ phủ sóng cao

 

Ngoài phạm vị tiếp cận rộng lớn, quảng cáo Google Display Network còn có khả năng tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu, đúng thời điểm thông qua các thiết lập tùy chọn về sở thích, độ tuổi, lĩnh vực, quốc gia và ngôn ngữ hiển thị.

 

Hình thức quảng cáo đa dạng, ấn tượng dưới dạng text hoặc banner cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời của quảng cáo Google Display Network, góp phần giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

 

Bên cạnh đó, quảng cáo Google Display Network còn có cách tính phí rất linh hoạt, có thể tính theo lượt click (CPC) hoặc theo lượt hiển thị (CPM), điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí quảng cáo.

 

Một số hạn chế của quảng cáo Google Display Network

 

Song song với những ưu điểm, quảng cáo Google Display Network cũng tồn tại một số hạn chế nhất định. Đầu tiên là ngân sách quảng cáo thực hiện cần khá lớn, thứ hai là quảng cáo hiển thị theo cơ chế random (cơ chế ngẫu nhiên). Thứ 3 là hiệu quả quảng cáo phụ thuộc khá nhiều vào website quảng cáo cũng như thời điểm đặt quảng cáo).

 

Google Display Network cần ngân sách quảng cáo khá lớn

 

Trên đây là một số ưu điểm và hạn chế của quảng cáo Google Display Network. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích nhiều cho bạn trong việc định hướng và nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

 

Nếu cần tư vấn và cung cấp các dịch vụ quảng cáo Google Display Network nói riêng và quảng cáo Google nói chung, bạn hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là đối tác cao cấp của Google và nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, SaigonWeb tự hào đem đến bạn những dịch vụ quảng cáo uy tín, hiệu quả với giá tốt nhất.