Khi nào bạn cần chạy quảng cáo tăng Like Fanpage Facebook ?
Với khả năng tương tác cao, linh hoạt và tiếp cận chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, quảng cáo Facebook nói chung và quảng cáo tăng Like Fanpage Facebook nói riêng đã và đang trở thành loại hình quảng cáo được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy quảng cáo tăng Like Facebook là gì, đâu là thời điểm bạn cần chạy tăng like để tăng doanh số bán hàng và uy tín thương hiệu. Tham khảo tiếp những thông tin dưới đây để biết và áp dụng hiệu quả bạn nhé.
Khi Fanpage của bạn mới đi vào hoạt động cần quảng cáo Facebook tăng like
Thời điểm mới lập Fanpage là giai đoạn bạn cần chạy quảng cáo tăng like Facebook để thu hút sự chú ý từ các khách hàng tiềm năng. Đây được xem là bước tiền đề quan trọng trong trước khi tiến hành bất kì chiến dịch tăng doanh số bán hàng cũng như xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp hiện nay. Bởi Facebook hoạt động theo cơ chế lan truyền, đề xuất, một người thích tức là bạn của họ sẽ nhìn thấy trang của bạn và khả năng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn là khá cao. Vì thế, để quảng bá và kinh doanh hiệu quả trên Facebook, bạn cần bắt đầu quảng cáo tăng like Facebook khi Fanpage mới hoạt động để đạt được một số lượng người theo dõi trang nhất định, có thể là 1000 like, 2000 like hoặc nhiều hơn.
Thời điểm mới lập Fanpage là giai đoạn bạn cần chạy quảng cáo tăng like Facebook để thu hút sự chú ý từ các khách hàng tiềm năng
Khi bạn muốn tăng lượng tương tác khách hàng và doanh số bán hàng
Không chỉ là thời điểm mới lập Fanpage mới cần chạy quảng cáo tăng like Facebook, ngay cả khi Fanpage của bạn đã đi vào hoạt động lâu nhưng số lượng Like vẫn chưa nhiều bạn cũng nên chạy quảng cáo Facebook tăng like Fanpage. Đặc biệt là khi bạn đang có những chiến lược kinh doanh mới, bạn muốn mở rộng phạm vi tương tác khách hàng cũng như tăng doanh số bán hàng khi kinh doanh trên Facebook. Thật vậy, các số liệu khảo sát đã chứng minh số người theo dõi Fanpage của bạn càng nhiều thì khả năng nhận được sự tương tác từ khách hàng càng cao và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cũng theo đó mà tăng lên.
Khi bạn muốn tăng lượng tương tác khách hàng và tăng doanh số bán hàng bạn cần chạy quảng cáo Facebook tăng like
Khi bạn muốn nâng cao uy tín, giá trị thương hiệu sản phẩm/dịch vụ
Bên cạnh đó, quảng cáo tăng like Fanpage Facebook cũng được xem là giải pháp hoàn hảo cho các cá nhân và doanh nghiệp muốn nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu cho các sản phẩm/dịch vụ của mình. Bởi khi có một lượng lớn người like fanpage thì uy tín và thương hiệu của của bạn cũng sẽ được nâng cao, sự tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm/dịch vụ của bạn cũng cao hơn.
Trên đây là thông tin về 3 thời điểm bạn cần thực hiện quảng cảo tăng like Facebook để tăng doanh số bán hàng và uy tín thương hiệu doanh nghiệp. Để được tư vấn và định hướng chiến dịch quảng cáo Facebook phù hợp với từng lĩnh vực kinh doanh, hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Với hơn 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo Facebook, sở hữu đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến quý khách hàng những giải pháp quảng cáo Facebook hiệu quả với mức giá tốt nhất.
- Tìm hiểu cách tính phí của quảng cáo Facebook
- Quảng cáo Facebook- Cách để các Spa/thẩm mỹ viện có hàng nghìn khách hàng
- 4 Bước để quản lý và kinh doanh thời trang hiệu quả trên Fanpage Facebook.
- Vì sao quảng cáo Facebook bạn chạy không hiệu quả ?
- 5 Lý do khiến quảng cáo Facebook không được phê duyệt
- Cách quảng cáo bằng video trên Facebook hiệu quả
- Cách quảng cáo Website trên Facebook hiệu quả nhất.
- Làm thế nào để tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adword ?
- 4 Bước đơn giản giúp bạn quảng cáo GDN hiệu quả
- Quảng cáo Google Adwords hay quảng cáo Google Display Network ?