Với chi phí rẻ, kết nối trực tiếp, hiệu ứng lan tỏa nhanh chóng, quảng cáo Facebook chính là kênh truyền thông số 1 của các cửa hàng, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử hiện nay. Theo ước tính, Việt Nam hiện đã có khoảng 300.000 Fanpage đang được sử dụng để quảng bá, bán sản phẩm và nâng cao thương hiệu. Vì sao quảng cáo Facebook Ads lại được ưa chuộng như vậy? Cùng tham khảo tiếp những thông tin dưới đây để biết được câu trả lời bạn nhé.

 

 

quang-cao-facebook-linh-vuc-thuong-mai-dien-tu

 

Quảng cáo Facebook cho phép tạo mẫu quảng cáo đa sản phẩm

 

Quảng cáo đa sản phẩm (multi-product ads hay carousel ads) là một trong những dạng quảng cá khá phổ biến trên Facebook hiện nay. Multi-product ads và carousel ads cho phép bạn chọn hiển thị nhiều mẫu quảng cáo cùng lúc. Điều này sẽ rất hữu ích cho các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm thương mại điện tử với nhiều chủng loại, sản phẩm. Theo đó bạn có thể cho hiện thị một danh mục hoặc nhiều hình thức khác nhau của sản phẩm nhằm thu hút thêm các khách hàng tiềm năng.

 

quang-cao-facebook-da-san-pham-giup-thu-hut-them-cac-khach-hang-tiem-nang

Quảng cáo Facebook đa sản phẩm giúp thu hút thêm các khách hàng tiềm năng

 

Ngoài khả năng hiển thị danh mục sản phẩm đa dạng và ưu việt, sử dụng quảng cáo multi-product ads hoặc carousel ads của Facebook còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí quảng cáo. Theo thống kê loại hình quảng cáo này có thể giúp giảm từ 30-50% chi phí  so với phương pháp quảng cáo thông thường.

 

Quảng cáo Canvas của Facebook giúp người dùng tương tác tốt hơn

 

Cùng với khả năng quảng cáo đa sản phẩm, Canvas Ads của quảng cáo Facebook còn phép người dùng tương tác tốt hơn với các quảng cáo của bạn trên Facebook. Cụ thể, khi người dùng bấm vào 1 quảng cáo về mua sắm hiện ra trên News Feed của mình trên ứng dụng di động Facebook, họ sẽ được điều hướng tới 1 trang ở dạng toàn màn hình có chứa hình ảnh và giá bán sản phẩm. Điều này sẽ giúp tăng tốc độ xử lý trang nhanh gấp 10 lần so với việc điều hướng sang website khác. Đồng thời giúp người dùng có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời, khách hàng  sẽ có thể chọn màu sắc và mua luôn món đồ đó mà không phải chuyển tới website bán hàng như truyền thống.

 

Nút  kêu gọi “mua ngay” của quảng cáo Facebook giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế

 

Việc hỗ trợ hiển thị các nút kêu gọi: “mua ngay, gọi ngay, đăng kí ngay, liên hệ với chúng tôi…trên Fanpage và mẫu quảng cáo cũng  là một trong những lý do khiến quảng cáo Facebook Ads ngày càng đem lại hiệu quả cao và được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực thương mại điện tử. Thật vậy, nút kêu gọi này sẽ giúp khách hàng biết họ nên làm gì tiếp theo, góp phần gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cho các cửa hàng, doanh nghiệp.

 

nut-keu-goi-cua-quang-cao-facebook-giup-tang-ty-le-chuyen-doi-khach-hang-thuc-te

Nút kêu gọi của quảng cáo Facebook giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế

 

Tính năng “ Shopping” của quảng cáo Facebook cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời

 

Tạo ra 1 menu mới trên bản Facebook di động mang tên Shopping cũng là một trong những tính năng ưu việt khiến quảng cáo Facebook ngày càng được sử dụng rộng rãi. Với việc tích hợp thanh manu này người dùng sẽ có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm mình mong muốn như một trang website thương mại điện tử. Điều này sẽ giúp khách hàng của bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trong việc mua hàng và cơ hội ghé mua hoặc giới thiệu cho bạn bè cùng mua cũng là khá cao.

 

Tính năng “Message” giúp bạn không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng

 

Từ bây giờ các chủ cửa hàng, doanh nghiệp sẽ  không phải lo lắng bỏ lỡ các khách hàng do phải đợi khách chủ động nhắn tin cho page trước mới có thể chat riêng được với khách. Với việc tích hợp tính năng message (nhắn tin) ngay cạnh những nút “Like”, “Reply” trong comment của khách hàng. Nội dung tin nhắn được đính kèm thông tin sản phẩm khách hàng đang quan tâm, từ đó tránh xảy ra trường hợp khách hàng quên mình đang quan tâm tới sản phẩm nào, góp phần gia tăng tỷ lệ mua hàng.

 

 

tinh-nang-message-cua-quang-cao-facebook-giup-ban-khong-bo-lo-cac-khach-hang-tiem-nang

Tính năng “Message” của quảng cáo Facebook giúp bạn không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng

 

Trên đây là những lý do khiến quảng cáo Facebook ngày càng được các cửa hàng, doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử ưu tiên lựa chọn sử dụng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn.

 

Để được tư  vấn  sâu hơn và được định hướng các chiến lược kinh doanh hiệu quả, thuận lợi hơn cho việc bán hàng trong hiện tại và tương lai, bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Với trên 6 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, Marketing online, đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào mang đến quý khách những giải pháp quảng cáo hiệu quả với chi phí tốt nhất.

 

Với chi phí rẻ, kết nối trực tiếp, hiệu ứng lan tỏa nhanh chóng, quảng cáo Facebook chính là kênh truyền thông số 1 của các cửa hàng, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử hiện nay. Theo ước tính, Việt Nam hiện đã có khoảng 300.000 Fanpage đang được sử dụng để quảng bá, bán sản phẩm và nâng cao thương hiệu. Vì sao quảng cáo Facebook Ads lại được ưa chuộng như vậy? Cùng tham khảo tiếp những thông tin dưới đây để biết được câu trả lời bạn nhé.

 

 

quang-cao-facebook-linh-vuc-thuong-mai-dien-tu

 

Quảng cáo Facebook cho phép tạo mẫu quảng cáo đa sản phẩm

 

Quảng cáo đa sản phẩm (multi-product ads hay carousel ads) là một trong những dạng quảng cá khá phổ biến trên Facebook hiện nay. Multi-product ads và carousel ads cho phép bạn chọn hiển thị nhiều mẫu quảng cáo cùng lúc. Điều này sẽ rất hữu ích cho các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm thương mại điện tử với nhiều chủng loại, sản phẩm. Theo đó bạn có thể cho hiện thị một danh mục hoặc nhiều hình thức khác nhau của sản phẩm nhằm thu hút thêm các khách hàng tiềm năng.

 

quang-cao-facebook-da-san-pham-giup-thu-hut-them-cac-khach-hang-tiem-nang

Quảng cáo Facebook đa sản phẩm giúp thu hút thêm các khách hàng tiềm năng

 

Ngoài khả năng hiển thị danh mục sản phẩm đa dạng và ưu việt, sử dụng quảng cáo multi-product ads hoặc carousel ads của Facebook còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí quảng cáo. Theo thống kê loại hình quảng cáo này có thể giúp giảm từ 30-50% chi phí  so với phương pháp quảng cáo thông thường.

 

Quảng cáo Canvas của Facebook giúp người dùng tương tác tốt hơn

 

Cùng với khả năng quảng cáo đa sản phẩm, Canvas Ads của quảng cáo Facebook còn phép người dùng tương tác tốt hơn với các quảng cáo của bạn trên Facebook. Cụ thể, khi người dùng bấm vào 1 quảng cáo về mua sắm hiện ra trên News Feed của mình trên ứng dụng di động Facebook, họ sẽ được điều hướng tới 1 trang ở dạng toàn màn hình có chứa hình ảnh và giá bán sản phẩm. Điều này sẽ giúp tăng tốc độ xử lý trang nhanh gấp 10 lần so với việc điều hướng sang website khác. Đồng thời giúp người dùng có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời, khách hàng  sẽ có thể chọn màu sắc và mua luôn món đồ đó mà không phải chuyển tới website bán hàng như truyền thống.

 

Nút  kêu gọi “mua ngay” của quảng cáo Facebook giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế

 

Việc hỗ trợ hiển thị các nút kêu gọi: “mua ngay, gọi ngay, đăng kí ngay, liên hệ với chúng tôi…trên Fanpage và mẫu quảng cáo cũng  là một trong những lý do khiến quảng cáo Facebook Ads ngày càng đem lại hiệu quả cao và được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực thương mại điện tử. Thật vậy, nút kêu gọi này sẽ giúp khách hàng biết họ nên làm gì tiếp theo, góp phần gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cho các cửa hàng, doanh nghiệp.

 

nut-keu-goi-cua-quang-cao-facebook-giup-tang-ty-le-chuyen-doi-khach-hang-thuc-te

Nút kêu gọi của quảng cáo Facebook giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế

 

Tính năng “ Shopping” của quảng cáo Facebook cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời

 

Tạo ra 1 menu mới trên bản Facebook di động mang tên Shopping cũng là một trong những tính năng ưu việt khiến quảng cáo Facebook ngày càng được sử dụng rộng rãi. Với việc tích hợp thanh manu này người dùng sẽ có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm mình mong muốn như một trang website thương mại điện tử. Điều này sẽ giúp khách hàng của bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trong việc mua hàng và cơ hội ghé mua hoặc giới thiệu cho bạn bè cùng mua cũng là khá cao.

 

Tính năng “Message” giúp bạn không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng

 

Từ bây giờ các chủ cửa hàng, doanh nghiệp sẽ  không phải lo lắng bỏ lỡ các khách hàng do phải đợi khách chủ động nhắn tin cho page trước mới có thể chat riêng được với khách. Với việc tích hợp tính năng message (nhắn tin) ngay cạnh những nút “Like”, “Reply” trong comment của khách hàng. Nội dung tin nhắn được đính kèm thông tin sản phẩm khách hàng đang quan tâm, từ đó tránh xảy ra trường hợp khách hàng quên mình đang quan tâm tới sản phẩm nào, góp phần gia tăng tỷ lệ mua hàng.

 

 

tinh-nang-message-cua-quang-cao-facebook-giup-ban-khong-bo-lo-cac-khach-hang-tiem-nang

Tính năng “Message” của quảng cáo Facebook giúp bạn không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng

 

Trên đây là những lý do khiến quảng cáo Facebook ngày càng được các cửa hàng, doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử ưu tiên lựa chọn sử dụng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn.

 

Để được tư  vấn  sâu hơn và được định hướng các chiến lược kinh doanh hiệu quả, thuận lợi hơn cho việc bán hàng trong hiện tại và tương lai, bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Với trên 6 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, Marketing online, đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào mang đến quý khách những giải pháp quảng cáo hiệu quả với chi phí tốt nhất.