Lí do hơn 1 triệu doanh nghiệp hiện nay lựa chọn sử dụng quảng cáo Google Adwords.

 

Hơn 1 triệu doanh nghiệp hiện nay đang sử dụng quảng cáo Google - Google Adwords để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và nâng cao thương hiệu là thống kê mới nhất của Google về mức độ sử dụng các quảng cáo trực tuyến của các doanh nghiệp hiện nay. Cũng theo dự đoán của eMarketer trong năm 2016 Google sẽ đạt mức doanh thu quảng cáo trực tuyến 57,8 tỷ USD, chiếm 30,9% tổng thị trường quảng cáo kỹ thuật số trên toàn thế giới.

 

Vì sao quảng cáo Google Adwords lại thu hút như vậy? Dưới đây là những lý do, các bạn cùng tham khảo và áp dụng hợp lý cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp mình nhé.

 

quang-cao-google-adwords-hieu-qua

 

Quảng cáo Google Adwords giúp tiếp cận khách hàng đúng thời điểm, đúng vị trí

 

Không giống như các loại hình quảng cáo truyền thống, quảng cáo Google Adwords cho phép bạn lựa chọn và tiếp cận chính xác nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Cụ thể, mẫu quảng cáo của bạn sẽ chỉ xuất hiện đối với khách hàng có nhu cầu, khi họ tìm kiếm các từ khóa liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn. 

 

Ngoài việc tiếp cận đúng thời điểm khách hàng có nhu cầu, quảng cáo Google Adwords còn cho phép tiếp cận nguồn khách hàng rộng lớn ở bất cứ vị trí nào, có thể ở một địa phương nào đó hoặc thậm chí là toàn cầu. Việc tiếp cận khách hàng đúng thời điểm và vị trí được xem là điều kiện để doanh nghiệp không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng, giúp gia tăng doanh số bán hàng và hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín cho doanh nghiệp.

 

quang-cao-google-adwords-giup-tiep-can-khach-hang-tiem-nang-dung-thoi-diem-dung-vi-tri

Quảng cáo Google Adwords giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng đúng thời điểm, đúng vị trí

 

Quảng cáo Google Adwords hoạt động hiệu quả 24/24h

 

Hiển thị thông điệp quảng cáo suốt 24/24h, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu tìm kiếm cũng là một trong những thế mạnh khiến quảng cáo Google Adwords ngày càng được nhiều khách hàng tín nhiệm sử dụng. Thật vậy, lựa chọn quảng cáo Google Adwords sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả, giúp bạn không bỏ lỡ các khách hàng có nhu cầu, giúp tiết kiệm nhiều thời gian cũng như chi phí thuê nhân viên PR sản phẩm, dịch vụ.

 

Quảng cáo Google Adwords linh hoạt, dễ dàng đo lường hoạt động

 

Với quảng cáo Google Adwords bạn sẽ dễ dàng đo lường được hiệu quả quảng cáo. Điển hình là bạn sẽ biết được số người chú ý đến quảng cáo của bạn cũng như tỷ lệ phần trăm nhấp chuột để truy cập trang web hoặc gọi cho bạn. Điều này sẽ giúp bạn đánh giá và điều chỉnh được chiến dịch quảng cáo kịp thời, góp phần giúp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao cho chiến dịch quảng cáo cũng như kinh doanh cho doanh nghiệp.

 

quang-cao-google-adwords-giup-do-luong-hieu-qua-quang-cao-de-dang

Quảng cáo Google Adwords giúp đo lường hiệu quả quảng cáo dễ dàng

 

Không chỉ có khả năng đo lường hiệu quả hoạt động quảng cáo nhanh chóng, quảng cáo Google Adwords còn rất linh hoạt trong việc điều chỉnh chiến lược và ngân sách quảng cáo. Cụ thể bạn có thử cụm từ tìm kiếm mới, tạm dừng chiến dịch và bắt đầu lại bất kỳ khi nào bạn muốn.

 

Hơn 1 triệu doanh nghiệp hiện nay đã và đang tín nhiệm sử dụng quảng cáo Google Adwords, còn bạn thì sao, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một chiến dịch quảng cáo Google Adwords nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín doanh nghiệp chưa. Nếu đã sẵn sàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi-Công ty cổ phần phát triển Công nghệ Sài gòn Web.

 

Là một trong những đối tác chính thức của Google Adwords tại Việt Nam và hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Google Adwords, Saigonweb tự hào mang đến quý khách những giải pháp quảng cáo hiệu quả với chi phí tốt nhất. 

  • 0909 357 789
  • Nhắn tin cho chúng tôi qua Zalo
  • Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook
  • Xem địa chỉ danh nghiệp
  • Tải bộ tài liệu "Google Ads A-Z"