Theo kết quả điều tra khảo sát năm 2015 của Cục Thương mại điện tử & CNTT (Bộ Công thương), giá trị mua hàng trực tuyến của mỗi người dùng năm đạt khoảng 160 USD, tương đương 3,2 triệu VND. Với xu hướng mua sắm online ngày càng chiếm lĩnh, yêu cầu đặt ra đối với các doanh nghiệp hiện nay là cần đẩy mạnh hơn nữa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín doanh nghiệp.

 

quang-cao-truc-tuyen-de-but-pha-doanh-thu

 

Quảng cáo trực tuyến - Xu hướng của tương lai

 

Theo báo cáo của Cục Thương mại Điện tử và Công nghệ thông tin, tổng mức mua hàng năm 2015 của Việt đã đạt  ngưỡng 4,07 tỉ đô la Mỹ, tăng 37% so với năm 2014 và chiếm 2,8% tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước. Như vậy, bình quân giá trị mua hàng trực tuyến của một người Việt sẽ đạt khoảng 160 đô la Mỹ/1 năm. Trong đó các mặt hàng quần áo, giày dép và mỹ phẩm là những mặt hàng có lượng mua sắm online cao nhất với 64%, tiếp đến là các nhóm hàng công nghệ, điện tử, thiết bị đồ dùng gia đình, sách, đồ văn phòng phẩm, hoa và quà tặng.

 

mua-sam-online-dan-tro-thanh-xu-huong-cua-nguoi-viet

 

Mua sắm Online dần trở thành xu hướng của người Việt

 

Ngoài việc chứng minh được việc mua hàng online là một xu hướng trong tương lai, nghiên cứu của Cục Thương mại Điện tử và Công nghệ thông tin còn cho thấy tầm quan trọng của quảng cáo online trên di động đối với các doanh nghiệp hiện nay.

 

Cụ thể, có đến 88% số người tham gia khảo sát cho biết họ từng tìm kiếm thông tin về hàng hóa, dịch vụ trên di động trước khi mua hàng. Trong đó, 45% cho biết có sử dụng các thiết bị di động ít nhất 1 lần/ngày để tìm kiếm thông tin mua hàng, 24% sử dụng ít nhất 1lần/tuần. Khoảng 62% số người truy cập Internet cho biết họ đã từng mua hàng trực tuyến, tăng khoảng 4 điểm phần trăm so với năm 2014.

 

Những loại hình quảng cáo trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Nhắc đến các loại hình quảng cáo trực tuyến, chúng ta không thể không nhắc đến quảng cáo Google Adwords. Đây là hình thức quảng cáo không mới nhưng vẫn rất được các doanh nghiệp hiện nay ưa chuộng bởi khả năng nhắm chọn chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, hiệu quả cao mà chi phí quảng cáo lại rất hợp lý.

 

Có khá nhiều định nghĩa về quảng cáo Google Adwords, trong đó hiểu một cách đơn giản thì quảng cáo Google Adwords là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ trả tiền để hiển thị (CPM) hoặc được click (CPC) ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc mạng lưới của Google thông qua việc lựa chọn những từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Với quảng cáo Google Adwords bạn sẽ chỉ phải trả phí khi những khách hàng mục tiêu trực tiếp click vào mẫu quảng cáo và ghé thăm website của bạn.

 

quang-cao-google-adwords-va-quang-cao-facebook-la-hai-loai-hinh-quang-cao-truc-tuyen-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay

 

Quảng cáo Google Adwords và quảng cáo Facebook là hai loại hình quảng cáo trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Với ưu thế số lượng người dùng lớn, trên 35 triệu thành viên tại Việt Nam, khả năng tiếp cận nhanh chóng chính xác nhóm khách hàng mục tiêu, tính linh hoạt cao, dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh ngân sách, quảng cáo Facebook cũng được xem là một trong những lựa chọn tuyệt vời để doanh nghiệp quảng cáo thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín thương hiệu.

 

Quảng cáo Facebook thường chia thành 2 dạng là: Quảng cáo tăng like và quảng cáo tương tác bài viết trên Fanpage. Trong đó, hình thức chạy quảng cáo trực tuyến quảng cáo tăng like thì hướng đến xây dựng phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Ngược lại, quảng cáo tương tác bài viết trên Fanpage Facebook thì đẩy mạnh tương tác khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng tăng cao.

 

Cùng với quảng cáo Google Adwords và quảng cáo Facebook, quảng cáo trực tuyến còn bao gồm nhiều loại hình quảng cáo khác như: Quảng cáo Youtube, quảng cáo GDN, quảng cáo Cốc Cốc. Nhìn chung, mỗi loại hình quảng cáo đều có những thế mạnh riêng, do đó tùy vào từng mục đích kinh doanh và nguồn ngân sách cho phép mà các bạn cân nhắc, lựa chọn những loại hình quang cáo phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Để được tư vấn và định hướng các chiến dịch quảng cáo trực tuyến phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn web. Là một công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào mang đến quý khách những dịch vụ quảng cáo trực tuyến, những giải pháp quảng cáo hiệu quả với chi phí tốt nhất.

 

Theo kết quả điều tra khảo sát năm 2015 của Cục Thương mại điện tử & CNTT (Bộ Công thương), giá trị mua hàng trực tuyến của mỗi người dùng năm đạt khoảng 160 USD, tương đương 3,2 triệu VND. Với xu hướng mua sắm online ngày càng chiếm lĩnh, yêu cầu đặt ra đối với các doanh nghiệp hiện nay là cần đẩy mạnh hơn nữa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín doanh nghiệp.

 

quang-cao-truc-tuyen-de-but-pha-doanh-thu

 

Quảng cáo trực tuyến - Xu hướng của tương lai

 

Theo báo cáo của Cục Thương mại Điện tử và Công nghệ thông tin, tổng mức mua hàng năm 2015 của Việt đã đạt  ngưỡng 4,07 tỉ đô la Mỹ, tăng 37% so với năm 2014 và chiếm 2,8% tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước. Như vậy, bình quân giá trị mua hàng trực tuyến của một người Việt sẽ đạt khoảng 160 đô la Mỹ/1 năm. Trong đó các mặt hàng quần áo, giày dép và mỹ phẩm là những mặt hàng có lượng mua sắm online cao nhất với 64%, tiếp đến là các nhóm hàng công nghệ, điện tử, thiết bị đồ dùng gia đình, sách, đồ văn phòng phẩm, hoa và quà tặng.

 

mua-sam-online-dan-tro-thanh-xu-huong-cua-nguoi-viet

 

Mua sắm Online dần trở thành xu hướng của người Việt

 

Ngoài việc chứng minh được việc mua hàng online là một xu hướng trong tương lai, nghiên cứu của Cục Thương mại Điện tử và Công nghệ thông tin còn cho thấy tầm quan trọng của quảng cáo online trên di động đối với các doanh nghiệp hiện nay.

 

Cụ thể, có đến 88% số người tham gia khảo sát cho biết họ từng tìm kiếm thông tin về hàng hóa, dịch vụ trên di động trước khi mua hàng. Trong đó, 45% cho biết có sử dụng các thiết bị di động ít nhất 1 lần/ngày để tìm kiếm thông tin mua hàng, 24% sử dụng ít nhất 1lần/tuần. Khoảng 62% số người truy cập Internet cho biết họ đã từng mua hàng trực tuyến, tăng khoảng 4 điểm phần trăm so với năm 2014.

 

Những loại hình quảng cáo trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Nhắc đến các loại hình quảng cáo trực tuyến, chúng ta không thể không nhắc đến quảng cáo Google Adwords. Đây là hình thức quảng cáo không mới nhưng vẫn rất được các doanh nghiệp hiện nay ưa chuộng bởi khả năng nhắm chọn chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, hiệu quả cao mà chi phí quảng cáo lại rất hợp lý.

 

Có khá nhiều định nghĩa về quảng cáo Google Adwords, trong đó hiểu một cách đơn giản thì quảng cáo Google Adwords là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ trả tiền để hiển thị (CPM) hoặc được click (CPC) ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc mạng lưới của Google thông qua việc lựa chọn những từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Với quảng cáo Google Adwords bạn sẽ chỉ phải trả phí khi những khách hàng mục tiêu trực tiếp click vào mẫu quảng cáo và ghé thăm website của bạn.

 

quang-cao-google-adwords-va-quang-cao-facebook-la-hai-loai-hinh-quang-cao-truc-tuyen-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay

 

Quảng cáo Google Adwords và quảng cáo Facebook là hai loại hình quảng cáo trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Với ưu thế số lượng người dùng lớn, trên 35 triệu thành viên tại Việt Nam, khả năng tiếp cận nhanh chóng chính xác nhóm khách hàng mục tiêu, tính linh hoạt cao, dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh ngân sách, quảng cáo Facebook cũng được xem là một trong những lựa chọn tuyệt vời để doanh nghiệp quảng cáo thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín thương hiệu.

 

Quảng cáo Facebook thường chia thành 2 dạng là: Quảng cáo tăng like và quảng cáo tương tác bài viết trên Fanpage. Trong đó, hình thức chạy quảng cáo trực tuyến quảng cáo tăng like thì hướng đến xây dựng phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Ngược lại, quảng cáo tương tác bài viết trên Fanpage Facebook thì đẩy mạnh tương tác khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng tăng cao.

 

Cùng với quảng cáo Google Adwords và quảng cáo Facebook, quảng cáo trực tuyến còn bao gồm nhiều loại hình quảng cáo khác như: Quảng cáo Youtube, quảng cáo GDN, quảng cáo Cốc Cốc. Nhìn chung, mỗi loại hình quảng cáo đều có những thế mạnh riêng, do đó tùy vào từng mục đích kinh doanh và nguồn ngân sách cho phép mà các bạn cân nhắc, lựa chọn những loại hình quang cáo phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Để được tư vấn và định hướng các chiến dịch quảng cáo trực tuyến phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn web. Là một công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào mang đến quý khách những dịch vụ quảng cáo trực tuyến, những giải pháp quảng cáo hiệu quả với chi phí tốt nhất.