Những điều bạn cần biết về quảng cáo mạng hiển thị GDN
Bên cạnh quảng cáo Google Adwords, Google còn cung cấp dịch vụ quảng cáo cáo Google display network (Quảng cáo GDN) nhằm hỗ trợ đắc lực cho các cá nhân và doanh nghiệp trong việc quảng bá, thu hút khách hàng tiềm năng từ nguồn internet. Vậy quảng cáo google display network là gì và nó có ưu nhược điểm gì? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
Quảng cáo GDN là gì ?
Quảng cáo google display network (Quảng cáo banner google) là việc sử dụng các banner, các văn bản để quảng bá cho thương hiệu, sản phẩm của công ty, doanh nghiệp trên các website khác nhau được đăng kí với Google Adsense như Youtube, Zing, 24h.com.vn, Gmail, Blogger…
Quảng cáo google display network là sử dụng các banner, các văn bản để quảng bá trên các website đã được đăng kí với Google Adsense
Vị trí hiển thị của quảng cáo GDN
Quảng cáo google display network gồm có 2 hình thức hiển thị:
+ Thứ nhất là quảng cáo hiển thị dưới dạng text.
+ Thứ hai là quảng cáo hiển thị ở dạng banner.
Ưu và nhược điểm của quảng cáo GDN
Cũng tương tự như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo google display network cũng có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Xét về ưu điểm: quảng cáo GDN có khả năng hiển thị rộng lớn và độ phủ sóng rất cao. Quảng cáo GDN có thể hiển thị trên toàn thế giới và khoảng 85% số người lướt web sẽ thấy mẫu quảng cáo của bạn.
Không chỉ có phạm vi tiếp cận rộng lớn và độ phủ sóng cao, quảng cáo google display network còn có khả năng tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu, đúng thời điểm thông qua các thiết lập tùy chọn về sở thích, độ tuổi, lĩnh vực, quốc gia và ngôn ngữ hiển thị.
Quảng cáo GDN có khả năng tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu
Bên cạnh đó, quảng cáo GDN còn có hình thức hiển thị đa dạng, ấn tượng, banner quảng cáo có thể hiển thị ở dạng: văn bản, hình ảnh, text, video …nhằm kích thích sự chú ý và thu hút từ phía khách hàng.
Đặc biệt, quảng cáo GDN còn cho phép doanh nghiệp dễ dàng thay đổi đổi thông điệp quảng cáo, về cách tính phí thì rất linh hoạt, có thể theo lượt click (CPC) hoặc theo lượt hiển thị (CPM), điều này sẽ góp phần không nhỏ vào việc tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch quảng cáo của bạn.
Nhược điểm duy nhất của quảng cáo google display network là quảng cáo hiển thị theo cơ chế quảng cáo random (hiển thị luân phiên các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp) và quảng cáo phải phụ thuộc vào website quảng cáo (thời điểm đặt quảng cáo).
Trên đây là những thông tincần biết về loại hình quảng cáo google display network (Quảng cáo GDN), về những ưu điểm tuyệt vời cũng như một số hạn chế. Để được tư vấn và định hướng các chiến dịch quảng cáo GDN hiệu quả, các bạn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, đội ngũ nhân viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào mang đến quý khách hàng những dịch vụ chất lượng với giá tốt nhất.
- Tìm hiểu cách tính phí của quảng cáo Facebook
- Quảng cáo Facebook- Cách để các Spa/thẩm mỹ viện có hàng nghìn khách hàng
- 4 Bước để quản lý và kinh doanh thời trang hiệu quả trên Fanpage Facebook.
- Vì sao quảng cáo Facebook bạn chạy không hiệu quả ?
- 5 Lý do khiến quảng cáo Facebook không được phê duyệt
- Cách quảng cáo bằng video trên Facebook hiệu quả
- Cách quảng cáo Website trên Facebook hiệu quả nhất.
- Làm thế nào để tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adword ?
- 4 Bước đơn giản giúp bạn quảng cáo GDN hiệu quả
- Quảng cáo Google Adwords hay quảng cáo Google Display Network ?