Hình thức quảng cáo bán hàng online thông qua các kênh quảng cáo trực tuyến như Facebook, Google Adwords, Email,... là rất phổ biến, được nhiều cá nhân, doanh nghiệp áp dụng.

 

Trong kinh doanh, việc tận dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến là điều không thể bỏ qua. Chỉ có quảng cáo mới giúp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng ở mọi khu vực địa lý và cũng chỉ có quảng cáo mới đem lại nhiều đơn hàng, giúp bạn bứt phá doanh thu một cách hiệu quả nhất.

 

Tại Việt Nam, có thể nói Google Adwords và Facebook được xem là 2 kênh quảng cáo phổ biến nhất. Vậy quảng cáo bán hàng online hiệu quả hơn với kênh nào? Hãy cùng tìm hiểu thông tin bên dưới. 

 

quang-cao-ban-hang-online-facebook-hay-quang-cao-google-adwords-hieu-qua-hon

 

Quảng cáo bán hàng online Facebook hay quảng cáo Google Adworsds hiệu quả hơn?

Bán hàng online là gì?

 

Bán hàng online là hình thức bán hàng trực tuyến qua internet để đưa thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng nhanh chóng nhằm mục đích bán hàng hiệu quả hơn.

 

Quảng cáo bán hàng online là như thế nào?

 

Quảng cáo bán hàng online là cách sử dụng các kênh quảng cáo trực tuyến như Google Adwords, Facebook, GDN - Google Display Network, YouTube, Email, Zalo,...để quảng cáo đến đúng khách hàng mục tiêu nhanh chóng với phạm vi phân phối trong nước (khu vực, tỉnh, thành phố) hoặc ngoài nước nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng.

 

Tùy thuộc vào kênh quảng cáo, mẫu quảng cáo sẽ bao gồm những nội dung cơ bản như: Thương hiệu, sản phẩm/ dịch vụ, hình ảnh, banner, video, văn bản quảng cáo,...để hiển thị đến khách hàng mục tiêu thông qua cách thiết lập chiến dịch quảng cáo.

 

Quảng cáo bán hàng online trên Facebook có hiệu quả?

 

quang-cao-ban-hang-online-facebook-giup-tiep-can-khach-hang-tiem-nang-hieu-qua

 

Quảng cáo bán hàng online Facebook giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả 

 

Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất ở Việt Nam, có lượng người “khổng lồ” truy cập mỗi ngày, đây quả là mảnh đất màu mỡ để quảng cáo bán hàng online.

 

Với Facebook, có thể dễ dàng thiết lập mẫu quảng cáo nhắm đúng khách hàng mục tiêu dựa vào sở thích, độ tuổi, giới tính, khu vực,...

 

Khi quảng cáo Facebook, bạn có thể dễ dàng biết được mức độ hiệu quả thông qua  các số liệu thống kê như: Tổng lượng tương tác, số lượt like, share, inbox, comment, gọi điện,...và các báo cáo cụ thể mà Facebook cung cấp.

 

Bên cạnh đó, có thể dễ dàng thay đổi hay điều chỉnh chiến dịch phù hợp với xu hướng, thời điểm nhằm nâng cao hiệu quả và mức độ cạnh tranh tốt hơn.

 

Với chiến dịch quảng cáo Facebook bạn có thể:

 

- Quảng bá thương hiệu thông qua quảng cáo Fanpage.

 

- Tăng tương tác, bán hàng nhanh qua các quảng cáo Page Post (quảng cáo bài viết).

 

- Có thể sử dụng video để quảng cáo, tăng tính sinh động, hấp dẫn, kích thích nhu cầu người dùng.

 

- Kéo traffic (truy cập) về website bằng cách quảng cáo Facebook Website Click nhằm mục đích tăng truy cập và khuyến khích khách hàng tìm hiểu và mua nhiều hơn 1 sản phẩm/ dịch vụ.

 

- Đo lường được hiệu quả, dễ dàng thay đổi thông điệp phù hợp.

 

Google Adwords có phải là kênh quảng cáo bán hàng online tốt?

 

quang-cao-google-adwords-giup-but-pha-doanh-thu-hieu-qua

 

 Quảng cáo Google Adwords giúp bứt phá doanh thu hiệu quả

 

Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới và Google Adwords là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google. Đây cũng là hình thức quảng cáo được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng nhất bởi hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. 

 

Theo thói quen, khi muốn tìm hiểu một thông tin nào đó hay cần mua sản phẩm/ dịch vụ thì đều lên Google để tìm kiếm. Chính vì thế, quảng cáo Google Adwords sẽ giúp bạn tăng doanh thu tốt hơn khi tiếp cận đúng khách hàng có nhu cầu và loại bỏ những khách hàng không có nhu cầu.

 

Với chiến dịch quảng cáo Google Adwords, bạn sẽ thấy được một số lợi ích sau:

 

- Tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu. Chỉ hiển thị quảng cáo đến khách hàng có nhu cầu, không quảng cáo đến khách hàng không có nhu cầu. Hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí.

 

- Quảng cáo nhanh chóng đến khu vực bạn chọn sau 5 phút thiết lập chiến dịch trên Google - Nơi mà mọi người đều tìm kiếm, mua hàng.

 

- Hiển thị quảng cáo ở những vị trí “hot” trên trang nhất Google, giúp tăng khả năng tiếp cận, tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.

 

- Tăng traffic cho website, kích thích khách hàng tiềm năng mua hàng ngay với những thông tin hấp dẫn trên web.

 

- Chủ động kiểm soát ngân sách, không giới hạn số tiền chi cho quảng cáo.

 

- Dễ dàng đo lường hiệu quả qua các báo cáo từ công cụ Google và điều chỉnh chiến dịch.

 

Sử dụng quảng cáo Facebook hay Google Adwords hiệu quả hơn?

 

Quảng cáo Facebook hiệu quả hơn hay Google Adwords hiệu quả hơn thì còn tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh, mục đích sử dụng, đối tượng mục tiêu,...mà bạn hướng đến mới có thể mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Thông thường, với các mặt hàng có giá trị thấp hoặc muốn quảng bá thương hiệu thì Facebook lại là một lựa chọn tốt. 

 

Với Google Adwords, khách hàng của bạn có thể xem các thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ dễ dàng hơn trên website. Quảng cáo Adwords phù hợp với mục đích  tăng traffic (truy cập) cho website hay thích hợp để quảng cáo các sản phẩm có giá trị thấp hay cao đều được.

 

Tuy nhiên, với các sản phẩm/ dịch vụ có giá trị cao đến hàng chục triệu hay trăm triệu thì việc cung cấp địa chỉ là điều cần thiết để tăng mức độ tin cậy và khách hàng có thể đến để xem trực tiếp.

 

Nhìn chung, 2 hình thức quảng cáo Facebook và Google Adwords đều có những lợi thế riêng. Bạn cũng có thể sử dụng cả 2 hình thức này để mở rộng tệp khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, nâng cao hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được bạn. Nếu cần tư vấn hoặc cần cung cấp dịch vụ quảng cáo online, hãy liên hệ với SaigonWeb qua hotline 1900 779 909 hoặc 0909 357 789 để được hỗ trợ tốt nhất.

 


 

Hình thức quảng cáo bán hàng online thông qua các kênh quảng cáo trực tuyến như Facebook, Google Adwords, Email,... là rất phổ biến, được nhiều cá nhân, doanh nghiệp áp dụng.

 

Trong kinh doanh, việc tận dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến là điều không thể bỏ qua. Chỉ có quảng cáo mới giúp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng ở mọi khu vực địa lý và cũng chỉ có quảng cáo mới đem lại nhiều đơn hàng, giúp bạn bứt phá doanh thu một cách hiệu quả nhất.

 

Tại Việt Nam, có thể nói Google Adwords và Facebook được xem là 2 kênh quảng cáo phổ biến nhất. Vậy quảng cáo bán hàng online hiệu quả hơn với kênh nào? Hãy cùng tìm hiểu thông tin bên dưới. 

 

quang-cao-ban-hang-online-facebook-hay-quang-cao-google-adwords-hieu-qua-hon

 

Quảng cáo bán hàng online Facebook hay quảng cáo Google Adworsds hiệu quả hơn?

Bán hàng online là gì?

 

Bán hàng online là hình thức bán hàng trực tuyến qua internet để đưa thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng nhanh chóng nhằm mục đích bán hàng hiệu quả hơn.

 

Quảng cáo bán hàng online là như thế nào?

 

Quảng cáo bán hàng online là cách sử dụng các kênh quảng cáo trực tuyến như Google Adwords, Facebook, GDN - Google Display Network, YouTube, Email, Zalo,...để quảng cáo đến đúng khách hàng mục tiêu nhanh chóng với phạm vi phân phối trong nước (khu vực, tỉnh, thành phố) hoặc ngoài nước nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng.

 

Tùy thuộc vào kênh quảng cáo, mẫu quảng cáo sẽ bao gồm những nội dung cơ bản như: Thương hiệu, sản phẩm/ dịch vụ, hình ảnh, banner, video, văn bản quảng cáo,...để hiển thị đến khách hàng mục tiêu thông qua cách thiết lập chiến dịch quảng cáo.

 

Quảng cáo bán hàng online trên Facebook có hiệu quả?

 

quang-cao-ban-hang-online-facebook-giup-tiep-can-khach-hang-tiem-nang-hieu-qua

 

Quảng cáo bán hàng online Facebook giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả 

 

Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất ở Việt Nam, có lượng người “khổng lồ” truy cập mỗi ngày, đây quả là mảnh đất màu mỡ để quảng cáo bán hàng online.

 

Với Facebook, có thể dễ dàng thiết lập mẫu quảng cáo nhắm đúng khách hàng mục tiêu dựa vào sở thích, độ tuổi, giới tính, khu vực,...

 

Khi quảng cáo Facebook, bạn có thể dễ dàng biết được mức độ hiệu quả thông qua  các số liệu thống kê như: Tổng lượng tương tác, số lượt like, share, inbox, comment, gọi điện,...và các báo cáo cụ thể mà Facebook cung cấp.

 

Bên cạnh đó, có thể dễ dàng thay đổi hay điều chỉnh chiến dịch phù hợp với xu hướng, thời điểm nhằm nâng cao hiệu quả và mức độ cạnh tranh tốt hơn.

 

Với chiến dịch quảng cáo Facebook bạn có thể:

 

- Quảng bá thương hiệu thông qua quảng cáo Fanpage.

 

- Tăng tương tác, bán hàng nhanh qua các quảng cáo Page Post (quảng cáo bài viết).

 

- Có thể sử dụng video để quảng cáo, tăng tính sinh động, hấp dẫn, kích thích nhu cầu người dùng.

 

- Kéo traffic (truy cập) về website bằng cách quảng cáo Facebook Website Click nhằm mục đích tăng truy cập và khuyến khích khách hàng tìm hiểu và mua nhiều hơn 1 sản phẩm/ dịch vụ.

 

- Đo lường được hiệu quả, dễ dàng thay đổi thông điệp phù hợp.

 

Google Adwords có phải là kênh quảng cáo bán hàng online tốt?

 

quang-cao-google-adwords-giup-but-pha-doanh-thu-hieu-qua

 

 Quảng cáo Google Adwords giúp bứt phá doanh thu hiệu quả

 

Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới và Google Adwords là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google. Đây cũng là hình thức quảng cáo được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng nhất bởi hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. 

 

Theo thói quen, khi muốn tìm hiểu một thông tin nào đó hay cần mua sản phẩm/ dịch vụ thì đều lên Google để tìm kiếm. Chính vì thế, quảng cáo Google Adwords sẽ giúp bạn tăng doanh thu tốt hơn khi tiếp cận đúng khách hàng có nhu cầu và loại bỏ những khách hàng không có nhu cầu.

 

Với chiến dịch quảng cáo Google Adwords, bạn sẽ thấy được một số lợi ích sau:

 

- Tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu. Chỉ hiển thị quảng cáo đến khách hàng có nhu cầu, không quảng cáo đến khách hàng không có nhu cầu. Hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí.

 

- Quảng cáo nhanh chóng đến khu vực bạn chọn sau 5 phút thiết lập chiến dịch trên Google - Nơi mà mọi người đều tìm kiếm, mua hàng.

 

- Hiển thị quảng cáo ở những vị trí “hot” trên trang nhất Google, giúp tăng khả năng tiếp cận, tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.

 

- Tăng traffic cho website, kích thích khách hàng tiềm năng mua hàng ngay với những thông tin hấp dẫn trên web.

 

- Chủ động kiểm soát ngân sách, không giới hạn số tiền chi cho quảng cáo.

 

- Dễ dàng đo lường hiệu quả qua các báo cáo từ công cụ Google và điều chỉnh chiến dịch.

 

Sử dụng quảng cáo Facebook hay Google Adwords hiệu quả hơn?

 

Quảng cáo Facebook hiệu quả hơn hay Google Adwords hiệu quả hơn thì còn tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh, mục đích sử dụng, đối tượng mục tiêu,...mà bạn hướng đến mới có thể mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Thông thường, với các mặt hàng có giá trị thấp hoặc muốn quảng bá thương hiệu thì Facebook lại là một lựa chọn tốt. 

 

Với Google Adwords, khách hàng của bạn có thể xem các thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ dễ dàng hơn trên website. Quảng cáo Adwords phù hợp với mục đích  tăng traffic (truy cập) cho website hay thích hợp để quảng cáo các sản phẩm có giá trị thấp hay cao đều được.

 

Tuy nhiên, với các sản phẩm/ dịch vụ có giá trị cao đến hàng chục triệu hay trăm triệu thì việc cung cấp địa chỉ là điều cần thiết để tăng mức độ tin cậy và khách hàng có thể đến để xem trực tiếp.

 

Nhìn chung, 2 hình thức quảng cáo Facebook và Google Adwords đều có những lợi thế riêng. Bạn cũng có thể sử dụng cả 2 hình thức này để mở rộng tệp khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, nâng cao hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được bạn. Nếu cần tư vấn hoặc cần cung cấp dịch vụ quảng cáo online, hãy liên hệ với SaigonWeb qua hotline 1900 779 909 hoặc 0909 357 789 để được hỗ trợ tốt nhất.