Hơn 37 % người Việt sử dụng Mobile internet, 95% sử dụng Smartphone để tìm kiếm sản phẩm, 60% sử dụng Smartphone để mua hàng và thanh toán. Vì thế, nếu đang là một chủ shop/một doanh nghiệp kinh doanh online, bạn tuyệt đối không được bỏ qua hình thức quảng cáo thương hiệu, quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp mình trên di động để bứt phá về doanh thu cũng như uy tín doanh nghiệp.
Vậy quảng cáo trên di động là gì ?
Quảng cáo trên di động (Mobile Ads) là hình thức quảng cáo thương hiệu, sản phẩm/ dịch vụ, nhắm chọn tới những người sử dụng mobile có kết nối internet dưới dạng text, banner hoặc video.
Quảng cáo trên di động (Mobile Ads) là hình thức quảng cáo thương hiệu, sản phẩm tới những người sử dụng mobile có kết nối internet
Quảng cáo di động gồm có 3 loại chính :
+ Một là quảng cáo Sponsor: Đây là hình thức quảng cáo mà hình ảnh và nội dung sẽ hài hòa với nội dung bài viết, quảng cáo sẽ trượt theo nội dung bài viết.
+ Hai là quảng cáo Popup: Đây là dạng quảng cáo sẽ hiển thị trên toàn màn hình điện thoại và có khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem nhờ hiệu ứng về hình ảnh phong phú.
+ Ba là quảng cáo Catfish. Khác với Sponsor và Popup, quảng cáo Catfish sẽ hiển thị dính trên màn hình di động phía chân bài viết. Quảng cáo Catfish đặc biệt được đánh giá cao về khả năng gây chú ý, thu hút khách hàng tiềm năng và hiệu quả.
Vì sao doanh nghiệp cần quảng cáo thương hiệu trên di động ?
Thị trường quảng cáo rộng lớn với nhiều khách hàng tiềm năng là một trong những ưu điểm của quảng cáo di động. Thật vậy, với hơn 37 % người dùng Việt Nam sử dụng Mobile internet, 95% sử dụng Smartphone để tìm kiếm sản phẩm và 60% sử dụng Smartphone để mua hàng và thanh toán, thực hiện quảng cáo thương hiệu trên di động lúc này được xem là cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả các khách hàng tiềm năng, đẩy nhanh doanh thu cũng như uy tín thương hiệu.
Ngoài việc mang đến một môi trường quảng cáo rộng lớn, quảng cáo trên di động còn có ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu nhờ vào tính năng lọc của Mobile adnetwork.
Theo đó, doanh nghiệp có thể lọc đối tượng tiếp cận quảng cáo của mình theo vùng miền (quốc gia/thành phố), theo giới tính và nhóm độ tuổi. Lọc theo kênh nội dung (tin tức, giải trí, phụ nữ – gia đình, tài chính – doanh nghiệp), lọc theo từ khóa để hiện thị quảng cáo. Thậm chí, bạn có thể lựa chọn thời điểm chạy quảng cáo nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
Quảng cáo trên di động
Đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời cũng là một trong những ưu điểm của quảng cáo di động. Thật với, quảng cáo Mobile kích thước banner quảng cáo sẽ vừa khít màn hình di động của khách hàng. Vì thế, các thông điệp quảng cáo của bạn sẽ được người dùng tiếp cận một cách trực diện, ghi nhớ lâu dài, nhờ đó nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế.
Không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả, quảng cáo di động còn thu hút doanh nghiệp bởi mức giá rất phải chăng. So với các loại hình quảng cáo truyền thống trên trên truyền hình thì quảng cáo Mobile sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn rất nhiều về ngân sách.
Với những ưu điểm vượt trội trên, quảng cáo trên di động xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho các cá nhân và doanh nghiệp hiện nay trong việc bứt phá doanh thu. Liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web để được tư vấn và cung cấp các dịch vụ quảng cáo trên di động, quảng cáo trực tuyến chất lượng bạn nhé. Là một trong những công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, Saigonweb tự hào đem đến bạn những chiến lược quảng cáo uy tín, hiệu quả với mức giá tốt nhất.