Tốc độ tăng trưởng người truy cập Internet qua smartphone và hiệu quả thực mà quảng cáo di động (Mobile Ads) mang lại cho doanh nghiệp đã và đang khiến loại hình này bùng nổ và phát triển tại Việt Nam. Cụ thể, theo nghiên cứu của công ty Nielsen- công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu, tại Việt nam hiện đã có hơn 60% người thường xuyên truy cập Internet qua điện thoại. Cũng theo dự báo của eMarketer đến năm 2017 chi tiêu cho quảng cáo trên di động có thể sẽ đạt  mức 42 tỉ USD.  

 

quang-cao-tren-di-dong-hieu-qua

 

 

Độc giả chuyển từ truy cập internet bằng PC sang Mobile

 

Nếu trước kia muốn truy cập internet người dùng thường dùng PC, laptop cá nhân thì hiện nay mọi người lại có xu hướng sử dụng di động để truy cập. Có thể bạn chưa biết nhưng nước ta hiện có khoảng 90 triệu người thì có đến130 triệu thuê bao được đăng ký. 1/6 trong số đó là những thuê bao đã đăng ký và sử dụng dịch vu mạng 3G thường xuyên, tức là hơn 20 triệu thuê bao đã và đang sử dụng Mobile làm phương tiện chủ yếu để truy cập internet.

 

Việc thay đổi thói quen truy cập internet bằng di động được xem là tiền đề cho sự ra đời và phát triển của một loại loại hình quảng cáo mới, đó là quảng cáo Mobile Ads (quảng cáo trên di động), vừa giúp tối ưu hóa khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng, nâng cao trải nghiệm người dùng lại giúp thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quảng cáo.

 

 

quang-cao-tren-di-dong-hieu-qua

 

Số người sử dụng di động truy cập internet ngày càng tăng.

 

Quảng cáo di động có nhiều ưu điểm

 

Không chỉ là một nhu cầu tất yếu, khách quan, sự phát triển của loại hình quảng cáo Mobile ads hiện nay còn được lý giải bởi những ưu điểm vượt trội của loại hình quảng cáo trực tuyến này. Điển hình, với tính năng lọc Mobile Adnetwork, doanh nghiệp sử dụng quảng cáo di động sẽ có thể lọc được đối tượng tiếp cận quảng cáo của mình theo vùng miền (quốc gia/thành phố), theo giới tính và nhóm độ tuổi. Thậm chí, bạn có thể lọc theo kênh nội dung (tin tức, giải trí, tài chính, doanh nghiệp), lọc theo từ khóa để hiện thị quảng cáo, theo thời điểm chạy quảng cáo….nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

 

quang-cao-tren-di-dong-giup-tiep-can-chinh-xac-khach-hang-tiem-nang

 

Quảng cáo trên di động giúp tiếp cận chính xác nhóm khách hàng tiềm năng.

 

Kết quả các cuộc thống kê chỉ ra,  có đến 82% người sử dụng điện thoại di động cho biết từng tham khảo thông tin về sản phẩm/ dịch vụ  bằng điện thoại trước khi quyết định đến tận cửa hàng để mua sản phẩm. Bên cạnh đó các báo cáo về thói quen sử dụng điện thoại của người Việt cũng chỉ ra có đến hơn 34% hành động mua bán trực tuyến đã xảy ra trên di động. Và hình thức quảng cáo di động tại Việt Nam đang dần phổ biến và được nhiều doanh nhiệp lựa chọn.

 

Ngoài khả tiếp cận chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, quảng cáo di động còn có ưu thế đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Thật với, quảng cáo Mobile kích thước banner quảng cáo sẽ vừa khít màn hình di động, các thông điệp quảng cáo sẽ được người dùng tiếp cận trực diện, ghi nhớ lâu dài, góp phần nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cũng như uy tín doanh nghiệp hiệu quả.

 

Tóm lại, quảng cáo di động - Mobile đang là một trong những môi trường quảng cáo đầy tiềm năng hiện nay. Với ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu, nâng cao trải nghiệm người dùng, quảng cáo Mobile được xem là lựa chọn hàng đầu cho các cá nhân, doanh nghiệp đang muốn quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình. Vì thế, hãy liên hệ ngay với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web để được tư vấn và cung cấp các dịch vụ quảng cáo trên di động chất lượng với giá tốt nhất.

 

Tốc độ tăng trưởng người truy cập Internet qua smartphone và hiệu quả thực mà quảng cáo di động (Mobile Ads) mang lại cho doanh nghiệp đã và đang khiến loại hình này bùng nổ và phát triển tại Việt Nam. Cụ thể, theo nghiên cứu của công ty Nielsen- công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu, tại Việt nam hiện đã có hơn 60% người thường xuyên truy cập Internet qua điện thoại. Cũng theo dự báo của eMarketer đến năm 2017 chi tiêu cho quảng cáo trên di động có thể sẽ đạt  mức 42 tỉ USD.  

 

quang-cao-tren-di-dong-hieu-qua

 

 

Độc giả chuyển từ truy cập internet bằng PC sang Mobile

 

Nếu trước kia muốn truy cập internet người dùng thường dùng PC, laptop cá nhân thì hiện nay mọi người lại có xu hướng sử dụng di động để truy cập. Có thể bạn chưa biết nhưng nước ta hiện có khoảng 90 triệu người thì có đến130 triệu thuê bao được đăng ký. 1/6 trong số đó là những thuê bao đã đăng ký và sử dụng dịch vu mạng 3G thường xuyên, tức là hơn 20 triệu thuê bao đã và đang sử dụng Mobile làm phương tiện chủ yếu để truy cập internet.

 

Việc thay đổi thói quen truy cập internet bằng di động được xem là tiền đề cho sự ra đời và phát triển của một loại loại hình quảng cáo mới, đó là quảng cáo Mobile Ads (quảng cáo trên di động), vừa giúp tối ưu hóa khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng, nâng cao trải nghiệm người dùng lại giúp thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quảng cáo.

 

 

quang-cao-tren-di-dong-hieu-qua

 

Số người sử dụng di động truy cập internet ngày càng tăng.

 

Quảng cáo di động có nhiều ưu điểm

 

Không chỉ là một nhu cầu tất yếu, khách quan, sự phát triển của loại hình quảng cáo Mobile ads hiện nay còn được lý giải bởi những ưu điểm vượt trội của loại hình quảng cáo trực tuyến này. Điển hình, với tính năng lọc Mobile Adnetwork, doanh nghiệp sử dụng quảng cáo di động sẽ có thể lọc được đối tượng tiếp cận quảng cáo của mình theo vùng miền (quốc gia/thành phố), theo giới tính và nhóm độ tuổi. Thậm chí, bạn có thể lọc theo kênh nội dung (tin tức, giải trí, tài chính, doanh nghiệp), lọc theo từ khóa để hiện thị quảng cáo, theo thời điểm chạy quảng cáo….nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

 

quang-cao-tren-di-dong-giup-tiep-can-chinh-xac-khach-hang-tiem-nang

 

Quảng cáo trên di động giúp tiếp cận chính xác nhóm khách hàng tiềm năng.

 

Kết quả các cuộc thống kê chỉ ra,  có đến 82% người sử dụng điện thoại di động cho biết từng tham khảo thông tin về sản phẩm/ dịch vụ  bằng điện thoại trước khi quyết định đến tận cửa hàng để mua sản phẩm. Bên cạnh đó các báo cáo về thói quen sử dụng điện thoại của người Việt cũng chỉ ra có đến hơn 34% hành động mua bán trực tuyến đã xảy ra trên di động. Và hình thức quảng cáo di động tại Việt Nam đang dần phổ biến và được nhiều doanh nhiệp lựa chọn.

 

Ngoài khả tiếp cận chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, quảng cáo di động còn có ưu thế đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Thật với, quảng cáo Mobile kích thước banner quảng cáo sẽ vừa khít màn hình di động, các thông điệp quảng cáo sẽ được người dùng tiếp cận trực diện, ghi nhớ lâu dài, góp phần nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cũng như uy tín doanh nghiệp hiệu quả.

 

Tóm lại, quảng cáo di động - Mobile đang là một trong những môi trường quảng cáo đầy tiềm năng hiện nay. Với ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu, nâng cao trải nghiệm người dùng, quảng cáo Mobile được xem là lựa chọn hàng đầu cho các cá nhân, doanh nghiệp đang muốn quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình. Vì thế, hãy liên hệ ngay với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web để được tư vấn và cung cấp các dịch vụ quảng cáo trên di động chất lượng với giá tốt nhất.