Với hơn 35 triệu thành viên tại Việt Nam, 20 triệu người dùng hàng ngày, bình quân bình sử dụng 2,5 giờ mỗi ngày, quảng cáo Facebook được xem là giải pháp truyền thông tuyệt vời nhất cho doanh nghiệp hiện nay. Thật vậy, việc sở hữu một Fanpage với số lượng thành viên đông đảo, lượng tương tác bài viết cao không chỉ giúp các doanh nghiệp gia tăng doanh thu mà còn xây dựng được một thương hiệu tuyệt vời trên internet.

 

quang-cao-facebook-hieu-qua

 

Quảng cáo Facebook – Môi trường quảng cáo lý tưởng hiện nay

 

Công bố kết quả kinh doanh quý 3 của năm tài chính 2016 gần đây của Facebook chỉ ra, Facebook đã đạt ngưỡng 1,71 tỷ người dùng, với khoảng 2 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Riêng tại Việt Nam, số người sử dụng thường xuyên đạt trên 30 triệu với 2,5 giờ sử dụng quân bình mỗi ngày.

 

Không chỉ có số lượng người sử dụng đông đảo và thường xuyên, các thống kê còn chỉ ra Facebook là mạng quảng cáo đầy tiềm năng với 3/4 người dùng tại Việt Nam nằm trong độ tuổi từ 18 - 34 tuổi - Lứa tuổi “vàng” của việc mua sắm. Thật vậy, Facebook đã và đang là nơi nhiều người dùng Việt chọn làm địa điểm mua sắm online, 2/5 người dùng Facebook tại Việt Nam cho biết họ từng tìm thấy các sản phẩm / thương hiệu mới qua Facebook. Chính vì thế, quảng cáo thương hiệu trên Fcaebook là cách giúp khách hàng nhớ đến thường hiệu một cách hiệu quả, đồng thời được xem là giải pháp giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh tốt nhất hiện nay.

 

quang-cao-thuong-hieu-tren-facebook-duoc-xem-la-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-kinh-doanh-tot-nhat

 

Quảng cáo thương hiệu trên Facebook được xem là giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tốt nhất

 

Quảng cáo Facebook - Tăng doanh thu, nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp

 

Như đã trình bày ở trên quảng cáo Facebook chính là lựa chọn tuyệt vời của cửa hàng, doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín thương hiệu. Quảng cáo Facebook thường được chia thành hai loại chính là: Quảng quảng cáo tăng like Fanpage và quảng cáo tương tác bài viết Fanpage.

 

Quảng cáo tăng like là hình thức chạy các mẫu quảng cáo đơn giản nhằm thu hút sự chú ý và like trang từ các đối tượng khách hàng tiềm năng. Quảng cáo tăng like cần đặc biệt chú trọng trong 3 thời điểm sau để đạt được hiệu quả quảng cáo tốt nhất và hiệu quả kinh doanh cao nhất. Đó là khi Fanpage của bạn mới đi vào hoạt động, khi bạn muốn tăng lượng tương tác khách hàng và doanh số bán hàng và đặc biệt là khi bạn muốn nâng cao uy tín, giá trị thương hiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp mình.

 

Nếu thế mạnh của quảng cáo tăng like là tăng khả năng nhận diện thương hiệu thì thế mạnh của quảng cáo tương tác bài viết trên Fanpage Facebook chính là kích thích lượng tương tác khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn tăng cao. Thật vậy, với quảng cáo quảng cáo tương tác bài viết Fanpage, bạn không chỉ thu thêm được các lượt like trang Fanpage mà bạn còn nhận được các lượt comment đặt hàng trực tiếp từ các khách hàng.

 

Bên cạnh đó, các lượt like, share và comment trên quảng cáo tương tác bài viết còn có tính lan truyền nhanh, có thể giúp những người không like bài viết, like trang của bạn vẫn có thể nhìn thấy mẫu quảng cáo nếu bạn của họ có những hoạt động tương tác với bài viết, nhờ vậy cơ hội bán được hàng của bạn cũng sẽ tăng cao.

 

Trên đây là những thông tin cho thấy tầm quan trọng và lợi ích tuyệt vời khi quảng cáo doanh nghiệp trên Facebook, hiệu quả trong việc thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và uy tín doanh nghiệp. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web tự hào mang đến quý khách hàng những giải pháp quảng cáo Facebook chuyên nghiệp, hiệu quả với mức giá tốt nhất.

 

Với hơn 35 triệu thành viên tại Việt Nam, 20 triệu người dùng hàng ngày, bình quân bình sử dụng 2,5 giờ mỗi ngày, quảng cáo Facebook được xem là giải pháp truyền thông tuyệt vời nhất cho doanh nghiệp hiện nay. Thật vậy, việc sở hữu một Fanpage với số lượng thành viên đông đảo, lượng tương tác bài viết cao không chỉ giúp các doanh nghiệp gia tăng doanh thu mà còn xây dựng được một thương hiệu tuyệt vời trên internet.

 

quang-cao-facebook-hieu-qua

 

Quảng cáo Facebook – Môi trường quảng cáo lý tưởng hiện nay

 

Công bố kết quả kinh doanh quý 3 của năm tài chính 2016 gần đây của Facebook chỉ ra, Facebook đã đạt ngưỡng 1,71 tỷ người dùng, với khoảng 2 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Riêng tại Việt Nam, số người sử dụng thường xuyên đạt trên 30 triệu với 2,5 giờ sử dụng quân bình mỗi ngày.

 

Không chỉ có số lượng người sử dụng đông đảo và thường xuyên, các thống kê còn chỉ ra Facebook là mạng quảng cáo đầy tiềm năng với 3/4 người dùng tại Việt Nam nằm trong độ tuổi từ 18 - 34 tuổi - Lứa tuổi “vàng” của việc mua sắm. Thật vậy, Facebook đã và đang là nơi nhiều người dùng Việt chọn làm địa điểm mua sắm online, 2/5 người dùng Facebook tại Việt Nam cho biết họ từng tìm thấy các sản phẩm / thương hiệu mới qua Facebook. Chính vì thế, quảng cáo thương hiệu trên Fcaebook là cách giúp khách hàng nhớ đến thường hiệu một cách hiệu quả, đồng thời được xem là giải pháp giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh tốt nhất hiện nay.

 

quang-cao-thuong-hieu-tren-facebook-duoc-xem-la-giai-phap-nang-cao-hieu-qua-kinh-doanh-tot-nhat

 

Quảng cáo thương hiệu trên Facebook được xem là giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tốt nhất

 

Quảng cáo Facebook - Tăng doanh thu, nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp

 

Như đã trình bày ở trên quảng cáo Facebook chính là lựa chọn tuyệt vời của cửa hàng, doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín thương hiệu. Quảng cáo Facebook thường được chia thành hai loại chính là: Quảng quảng cáo tăng like Fanpage và quảng cáo tương tác bài viết Fanpage.

 

Quảng cáo tăng like là hình thức chạy các mẫu quảng cáo đơn giản nhằm thu hút sự chú ý và like trang từ các đối tượng khách hàng tiềm năng. Quảng cáo tăng like cần đặc biệt chú trọng trong 3 thời điểm sau để đạt được hiệu quả quảng cáo tốt nhất và hiệu quả kinh doanh cao nhất. Đó là khi Fanpage của bạn mới đi vào hoạt động, khi bạn muốn tăng lượng tương tác khách hàng và doanh số bán hàng và đặc biệt là khi bạn muốn nâng cao uy tín, giá trị thương hiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp mình.

 

Nếu thế mạnh của quảng cáo tăng like là tăng khả năng nhận diện thương hiệu thì thế mạnh của quảng cáo tương tác bài viết trên Fanpage Facebook chính là kích thích lượng tương tác khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn tăng cao. Thật vậy, với quảng cáo quảng cáo tương tác bài viết Fanpage, bạn không chỉ thu thêm được các lượt like trang Fanpage mà bạn còn nhận được các lượt comment đặt hàng trực tiếp từ các khách hàng.

 

Bên cạnh đó, các lượt like, share và comment trên quảng cáo tương tác bài viết còn có tính lan truyền nhanh, có thể giúp những người không like bài viết, like trang của bạn vẫn có thể nhìn thấy mẫu quảng cáo nếu bạn của họ có những hoạt động tương tác với bài viết, nhờ vậy cơ hội bán được hàng của bạn cũng sẽ tăng cao.

 

Trên đây là những thông tin cho thấy tầm quan trọng và lợi ích tuyệt vời khi quảng cáo doanh nghiệp trên Facebook, hiệu quả trong việc thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và uy tín doanh nghiệp. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web tự hào mang đến quý khách hàng những giải pháp quảng cáo Facebook chuyên nghiệp, hiệu quả với mức giá tốt nhất.