Quảng cáo Facebook-Thị trường đầy tiềm năng cho lĩnh vực bất động sản.
Thị trường bất động sản luôn là thị trường đầy tiềm năng, mang lại nguồn thu nhập lớn cho các cá nhân và doanh nghiệp hiện nay. Cũng giống như các lĩnh vực khác để kinh doanh hiệu quả và mang về nhiều lợi nhận, bạn cần phải đặc biệt chú trọng đầu tư cho khâu quảng cáo, truyền thông. Và quảng cáo Facebook đang là lựa chọn hàng đầu, với ưu thế về số lượng người dùng lớn, khả năng tiếp cận chính xác nhóm khách hàng mục tiêu và hình thức quảng cáo đa dạng giúp thu hút hiệu quả nguồn khách hàng tiềm năng.
Facebook hơn 30 triệu người Việt sử dụng mỗi tháng
Thống kê về thói quen và hành vi sử dụng Facebook của người Việt gần đây cho thấy có đến 30 triệu người dùng mỗi tháng và 20 triệu người sử dụng mỗi ngày. Không chỉ có số lượng người dùng lớn, Facebook còn được người Việt sử dụng rất thường xuyên, với thời gian truy cập trung bình là 2,5 giờ mỗi ngày trên một người. Đối tượng sử dụng chủ yếu là người trẻ có độ tuổi từ 30-45 với nhu cầu mua sắm cao cũng là một trong những lợi thế của Facebook. Chính vì thế, nếu bạn đang hoặc chuẩn bị kinh doanh bất động sản hoặc đầu tư buôn bán thì đừng ngại đầu tư cho quảng cáo Facebook để thu về nhiều lợi nhuận hơn.
Facebook có số người sử dụng lớn và thường xuyên
Quảng cáo Facebook hướng đúng đối tượng khách hàng
Không chỉ có ưu thế về số lượng người người dùng, quảng cáo Facebook còn có khả năng phân loại khách hàng tiềm năng theo giới tính, độ tuổi, ngôn ngữ, quốc gia…nhằm tiếp cận chính xác nhóm khách hàng tiềm năng và thu về nhiều hiệu quả kinh doanh tích cực.
Quảng cáo Facebook giúp hướng đúng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng
Phân bố quảng cáo hợp lý, không tập trung quá nhiều vào 1 người, tính linh hoạt cao, cho phép chuyển đổi giữa CPC và CPM, điều chỉnh ngân sách hàng ngày, hàng tháng dễ dàng cũng được xem là một trong những ly do khiến quảng cáo Facebook ngày càng được cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh bất động sản ưu tiên lựa chọn sử dụng. Đặc biệt, với quảng cáo Facebook, bạn không cần phải có website, điều này sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng thực hiện chiến lược quảng cáo Facebook bất động sản của mình một cách nhanh chóng, kịp thời và tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư.
Hình thức quảng cáo Facebook đa dạng giúp thu hút nhiều khách hàng tiềm năng
Không giới hạn trong một hình thức quảng cáo nhất định, quảng cáo Facebook BĐS cho phép bạn lựa chọn hình thức quảng cáo thích hợp nhất nhằm mang lại hiệu của quảng cáo cao nhất.
Điển hình là bạn có thể chọn quảng cáo tăng like để tăng uy tín thương hiệu và niềm tin với khách hàng. Quảng cáo tương tác bài viết để đẩy nhanh doanh số bán hàng, quảng cáo video để thu hút thêm lượt tương tác từ khách hàng. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp cả 3 hình thức quảng cáo tăng like, tương tác bài viết và quảng cáo video để nâng tầm thương hiệu và thu về nhiều lợi nhuận kinh doanh nhất.
Trên đây là một số thông tin cho thấy quảng cáo Facebook lĩnh vực bất động sản là giải pháp giúp các cá nhân, doanh nghiệp phát triển kinh doanh bất động sản một cách hiệu quả nhất. Là một trong những công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào mang đến quý khách những giải pháp quảng cáo Facebook toàn diện, hiệu quả với chi phí tốt nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm và cảm thấy hài lòng bạn nhé.
- Tìm hiểu cách tính phí của quảng cáo Facebook
- Quảng cáo Facebook- Cách để các Spa/thẩm mỹ viện có hàng nghìn khách hàng
- 4 Bước để quản lý và kinh doanh thời trang hiệu quả trên Fanpage Facebook.
- Vì sao quảng cáo Facebook bạn chạy không hiệu quả ?
- 5 Lý do khiến quảng cáo Facebook không được phê duyệt
- Cách quảng cáo bằng video trên Facebook hiệu quả
- Cách quảng cáo Website trên Facebook hiệu quả nhất.
- Làm thế nào để tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adword ?
- 4 Bước đơn giản giúp bạn quảng cáo GDN hiệu quả
- Quảng cáo Google Adwords hay quảng cáo Google Display Network ?