Dù là mạng xã hội có số lượng người dùng lớn hiện nay với 1,71 tỷ thành viên, nhưng Facebook vẫn không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo. Nhiều tính năng mới được ra đời, điển hình là tính năng quảng cáo Facebook theo địa điểm giúp người dùng dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp, quảng cáo video trên Facebook giúp tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu. Đặc biệt là tính năng đo lường lượng khách tới cửa hàng giúp điều chỉnh chiến lược quảng cáo phù hợp nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.

 

cac-tinh-nang-moi-cua-quang-cao-facebook

 

Quảng cáo Facebook theo địa điểm giúp người dùng dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp

 

Bằng việc tích hợp thêm các tính năng quảng cáo Facebook, với tính năng quảng cáo theo địa điểm (Local Awareness Ads) giờ đây người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy cửa hàng thực tế của bạn, cho dù bạn chỉ có một hay hàng ngàn cửa hàng tại các địa điểm khác nhau. Theo đó, quảng cáo Facebook sẽ giúp người xem thấy các cửa hàng gần với họ nhất và cung cấp các nút kêu gọi hành động như “Chỉ đường”, giúp các doanh nghiệp không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng.

 

quang-cao-facebook-theo-dia-diem-giup-nguoi-dung-de-dang-tim-thay-doanh-nghiep

 

Quảng cáo Facebook theo địa điểm giúp người dùng dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp.

 

Không chỉ giúp người dùng dễ dàng định vị được các cửa hàng và địa chỉ kinh doanh cần đến, tính năng định vị của quảng cáo Facebook còn hỗ trợ người dùng xem được địa chỉ, thời gian hoạt động, số điện thoại, trang web cũng như thời gian di chuyển ước tính tới mỗi cửa hàng mà không cần phải rời khỏi trang quảng cáo hoặc ứng dụng. Điều này sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời, góp phần gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quảng cáo.

 

Theo công bố của quảng cáo trên Facebook, tính năng định vị cửa hàng  hiện nay đã có thể được thêm vào bất kỳ mẫu quảng cáo theo địa điểm nào và đã có mặt dành cho tất cả các nhà quảng cáo.

 

Quảng cáo video trên Facebook giúp thu hút và tăng cường khách hàng

 

Tăng cường sự chú ý của khách hàng là một trong những lợi ích tuyệt vời của tính năng quảng cáo video trên Facebook. Thật vậy, kết quả các cuộc nghiên cứu chỉ ra, tỷ lệ đọc bản tin điện tử có video cao gấp 2 đến 3 lần bản tin điện tử chỉ gồm chữ. Khoảng 65% người tham gia khảo sát trả lời rằng họ đã xem nhiều hơn 3/4 thời lượng một đoạn video.

 

Bên cạnh việc khả năng thu hút thêm lượng khách hàng tiềm năng, tính năng quảng cáo Facebook bằng video trên còn giúp tăng cường tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cho doanh nghiệp. Nghiên cứu gần đây của comScore chỉ ra có đến 80% người xem ghi nhớ thông điệp của video giới thiệu sản phẩm, 64% có ý định mua sản phẩm sau khi xem clip và 46% người sẽ mua sản phẩm.

 

quang-cao-video-tren-facebook-giup-thu-hut-khach-hang-tiem-nang-va-tang-ty-le-chuyen-doi-khach-hang-thuc-te

 

Quảng cáo video trên Facebook giúp thu hút khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế.

 

Tính năng đo lường lượng khách tới cửa hàng

 

Với việc ra mắt tính năng đo lường lượng khách tới cửa hàng, giờ đây các doanh nghiệp sử dụng quảng cáo đã có thể hiểu hơn về lưu lượng khách hàng tại các cửa hàng sau khi chạy quảng cáo theo địa điểm, bổ sung thông tin vào các báo cáo quảng cáo hiện tại. Từ những kết quả và số liệu trên, doanh nghiệp sẽ có thể điều chỉnh và định hướng quảng cáo sao cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quản kinh doanh cao nhất với mức chi phí tiết kiệm nhất.

 

Trên đây là thông tin về 3 tính năng mới của quảng cáo Facebook giúp gia tăng hiệu quả kinh doanh và uy tín doanh nghiệp. Để được tư vấn và định hướng các chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả, phù hợp với lĩnh vực bạn kinh doanh nhất, hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo Facebook, đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến quý khách hàng những dịch vụ quảng cáo chất lượng với giá tốt nhất.

 

Dù là mạng xã hội có số lượng người dùng lớn hiện nay với 1,71 tỷ thành viên, nhưng Facebook vẫn không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo. Nhiều tính năng mới được ra đời, điển hình là tính năng quảng cáo Facebook theo địa điểm giúp người dùng dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp, quảng cáo video trên Facebook giúp tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu. Đặc biệt là tính năng đo lường lượng khách tới cửa hàng giúp điều chỉnh chiến lược quảng cáo phù hợp nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.

 

cac-tinh-nang-moi-cua-quang-cao-facebook

 

Quảng cáo Facebook theo địa điểm giúp người dùng dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp

 

Bằng việc tích hợp thêm các tính năng quảng cáo Facebook, với tính năng quảng cáo theo địa điểm (Local Awareness Ads) giờ đây người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy cửa hàng thực tế của bạn, cho dù bạn chỉ có một hay hàng ngàn cửa hàng tại các địa điểm khác nhau. Theo đó, quảng cáo Facebook sẽ giúp người xem thấy các cửa hàng gần với họ nhất và cung cấp các nút kêu gọi hành động như “Chỉ đường”, giúp các doanh nghiệp không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng.

 

quang-cao-facebook-theo-dia-diem-giup-nguoi-dung-de-dang-tim-thay-doanh-nghiep

 

Quảng cáo Facebook theo địa điểm giúp người dùng dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp.

 

Không chỉ giúp người dùng dễ dàng định vị được các cửa hàng và địa chỉ kinh doanh cần đến, tính năng định vị của quảng cáo Facebook còn hỗ trợ người dùng xem được địa chỉ, thời gian hoạt động, số điện thoại, trang web cũng như thời gian di chuyển ước tính tới mỗi cửa hàng mà không cần phải rời khỏi trang quảng cáo hoặc ứng dụng. Điều này sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời, góp phần gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quảng cáo.

 

Theo công bố của quảng cáo trên Facebook, tính năng định vị cửa hàng  hiện nay đã có thể được thêm vào bất kỳ mẫu quảng cáo theo địa điểm nào và đã có mặt dành cho tất cả các nhà quảng cáo.

 

Quảng cáo video trên Facebook giúp thu hút và tăng cường khách hàng

 

Tăng cường sự chú ý của khách hàng là một trong những lợi ích tuyệt vời của tính năng quảng cáo video trên Facebook. Thật vậy, kết quả các cuộc nghiên cứu chỉ ra, tỷ lệ đọc bản tin điện tử có video cao gấp 2 đến 3 lần bản tin điện tử chỉ gồm chữ. Khoảng 65% người tham gia khảo sát trả lời rằng họ đã xem nhiều hơn 3/4 thời lượng một đoạn video.

 

Bên cạnh việc khả năng thu hút thêm lượng khách hàng tiềm năng, tính năng quảng cáo Facebook bằng video trên còn giúp tăng cường tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế cho doanh nghiệp. Nghiên cứu gần đây của comScore chỉ ra có đến 80% người xem ghi nhớ thông điệp của video giới thiệu sản phẩm, 64% có ý định mua sản phẩm sau khi xem clip và 46% người sẽ mua sản phẩm.

 

quang-cao-video-tren-facebook-giup-thu-hut-khach-hang-tiem-nang-va-tang-ty-le-chuyen-doi-khach-hang-thuc-te

 

Quảng cáo video trên Facebook giúp thu hút khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế.

 

Tính năng đo lường lượng khách tới cửa hàng

 

Với việc ra mắt tính năng đo lường lượng khách tới cửa hàng, giờ đây các doanh nghiệp sử dụng quảng cáo đã có thể hiểu hơn về lưu lượng khách hàng tại các cửa hàng sau khi chạy quảng cáo theo địa điểm, bổ sung thông tin vào các báo cáo quảng cáo hiện tại. Từ những kết quả và số liệu trên, doanh nghiệp sẽ có thể điều chỉnh và định hướng quảng cáo sao cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quản kinh doanh cao nhất với mức chi phí tiết kiệm nhất.

 

Trên đây là thông tin về 3 tính năng mới của quảng cáo Facebook giúp gia tăng hiệu quả kinh doanh và uy tín doanh nghiệp. Để được tư vấn và định hướng các chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả, phù hợp với lĩnh vực bạn kinh doanh nhất, hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo Facebook, đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến quý khách hàng những dịch vụ quảng cáo chất lượng với giá tốt nhất.