Quảng cáo GDN và những lợi ích tuyệt vời dành cho doanh nghiệp
Với môi trường quảng bá rộng lớn, tốc độ phủ sóng cao, quảng cáo GDN được xem như một cuộc cách mạng thực sự trong quảng cáo trực tuyến, trở thành kênh quảng cáo hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Sử dụng quảng cáo GDN giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng, chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả quảng cáo và uy tín doanh nghiệp. Dưới đây là 4 lợi ích tuyệt vời nhất của quảng cáo GDN dành cho doanh nghiệp, các bạn hãy cùng tham khảo và áp dụng hợp lý.
Quảng cáo GDN giúp tiếp cận đông đảo khách hàng
Theo thống kê, mạng hiển thị google có thể cung cấp hàng tỷ lượt hiển thị với hệ thống hàng triệu website toàn cầu cũng như hàng trăm website tại Việt Nam. Quảng cáo GDN cho phép website doanh nghiệp tiếp cận đến mọi nơi trên thị trường thế giới với độ phủ cao, khoảng 85% người lướt web sẽ thấy quảng cáo GDN của bạn.
Quảng cáo GDN giúp tiếp cận đông đảo lượng khách hàng tiềm năng
Quảng cáo GDN tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu
Không chỉ có phạm vi bao phủ rộng lớn và độ phủ sóng cao, quảng cáo Google display network (GDN) còn có khả năng tiếp cận chính xác nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu và đúng thời điểm thông qua các thiết lập tùy chọn về sở thích, độ tuổi, lĩnh vực, quốc gia và ngôn ngữ hiển thị….
Quảng cáo GDN hiển thị đa dạng, dễ dàng thay đổi thông điệp quảng cáo
Hình thức hiển thị quảng cáo đa dạng, hiển thị banner bằng: văn bản, hình ảnh, text, video…cũng giúp tăng cường sự chú ý từ phía khách hàng, góp phần nâng cao hiệu quả quảng cáo và uy tín doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, quảng cáo GDN còn cho phép bạn chuyển đổi thông điệp quảng cáo dễ dàng để phù hợp với từng thời điểm và mục tiêu kinh doanh của từng doanh nghiệp, góp phần tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch quảng cáo.
Hình thức hiển thị quảng cáo GDN đa dạng, hiển thị banner bằng: văn bản, hình ảnh, text, video…giúp tăng cường sự chú ý từ phía khách hàng
Quảng cáo GDN có phương thức thanh toán linh hoạt
Không chỉ mang lại hiệu quả cao, quảng cáo GDN còn có phương thức thanh toán dịch vụ linh hoạt, có thể theo lượt click (CPC) hoặc theo lượt hiển thị (CPM). Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo, góp phần tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch quảng cáo.
Trên đây là 4 lợi ích tuyệt vời mà quảng cáo Google display network (GDN) mang đến cho các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ. Hi vọng, những thông tin này phần nào có thể giúp ích được nhiều cho các bạn, giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn GDN để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp mình.
Để được tư vấn và định hướng sâu hơn về chiến lược quảng cáo GDN, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ Phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, đội ngũ nhân viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào mang đến quý khách hàng những dịch vụ quảng cáo chất lượng với giá tốt nhất.
- Tìm hiểu cách tính phí của quảng cáo Facebook
- Quảng cáo Facebook- Cách để các Spa/thẩm mỹ viện có hàng nghìn khách hàng
- 4 Bước để quản lý và kinh doanh thời trang hiệu quả trên Fanpage Facebook.
- Vì sao quảng cáo Facebook bạn chạy không hiệu quả ?
- 5 Lý do khiến quảng cáo Facebook không được phê duyệt
- Cách quảng cáo bằng video trên Facebook hiệu quả
- Cách quảng cáo Website trên Facebook hiệu quả nhất.
- Làm thế nào để tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adword ?
- 4 Bước đơn giản giúp bạn quảng cáo GDN hiệu quả
- Quảng cáo Google Adwords hay quảng cáo Google Display Network ?