Google luôn đưa ra các hình thức quảng cáo tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cho cả doanh nghiệp và sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Và Google Shopping là hình thức quảng cáo Google khá mới tại Việt Nam nhưng hiệu quả thì lại không thua kém gì các hình thức quảng cáo khác, và so với Google Adwords - một dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng thì hình thức nào mang lại hiệu quả tốt hơn? Đọc ngay thông tin bên dưới để giải đáp thắc mắc.

 

Quảng cáo Google Shopping là gì?

 

Google Shopping hay còn gọi là quảng cáo mua sắm, là hình thức quảng cáo khá mới mẻ tại Việt Nam và được Google cung cấp cho các nhà quảng cáo, đưa thông tin đến người dùng bằng hình ảnh, tên sản phẩm, giá, địa chỉ website,...

 

quang-cao-google-shopping-giup-hien-thi-hinh-anh-san-pham-mot-cach-truc-quan-den-khach-hang

Quảng cáo Google Shopping giúp hiển thị sản phẩm một cách trực quan đến khách hàng

 

Quảng cáo Google Shopping cũng giống như quảng cáo Google Adwords, tính phí dựa trên mỗi lượt hiển thị (CPM) và số lần click chuột (CPC) hay hiểu đơn giản là bạn sẽ phải trả tiền cho mỗi lần hiển thị quảng cáo và chi trả khi người dùng click vào mẫu quảng cáo dẫn đến website của bạn.

 

Theo các số liệu thống kê, Google Shopping được đánh giá cao và hiệu quả của nó được minh chứng qua các con số như: Các nhà bán lẻ tăng 35% tỷ lệ click chuột vào quảng cáo, sự tăng trưởng doanh thu cao khoảng 45%, tăng gần gấp đôi. Bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo lên tới 25% so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác.

 

Với hình thức quảng cáo này, sẽ giúp nhắm đúng đối tượng mục tiêu khi người dùng tìm kiếm sản phẩm và với tính chất hiển thị hình ảnh cùng với thông tin sản phẩm nên quảng cáo sẽ nổi bật và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và giúp họ có nhiều lựa chọn hơn khi hiển thị nhiều hình ảnh sản phẩm.

 

Quảng cáo Google Shopping rất thích hợp cho các nhà bán lẻ, các shop online, có thể giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả bởi ưu điểm của nó là hiển thị hình ảnh cùng với các thông tin liên quan giúp khách hàng có cái nhìn trực quan hơn, có nhiều lựa chọn hơn với sản phẩm của doanh nghiệp.

 

Hiểu đúng về quảng cáo Google Adwords (Adwords)

 

Khác với quảng cáo Google Shopping hiển thị dưới dạng hình ảnh thì quảng cáo Google Adwords lại hiển thị dưới dạng văn bản khi người dùng thực hiện tìm kiếm với từ khóa. Và Adwords cũng là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google được sử dụng phổ biến nhất và cũng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

 

quang-cao-google-adwords-giup-tiep-can-dung-khach-hang-muc-tieu

Quảng cáo Google Adwords giúp tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu

 

Quảng cáo Adwords chiếm ưu thế với cách hiển thị nhanh trong vòng 5 phút, nằm trên top đầu trang kết quả tìm kiếm Google giúp tiếp cận hàng chục triệu khách hàng nhanh chóng, mang về cơ hội bán hàng lớn cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Adwords nhắm đúng đối tượng khách hàng với từ khóa khi họ tìm kiếm, không tiếp cận khách hàng không có nhu cầu do đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể mà vừa có thể mang lại nguồn doanh thu lớn. 

 

Với hình thức quảng cáo này, bạn sẽ phải trả tiền cho mỗi lượt hiển thị (CPM) và mỗi lượt click chuột (CPC) vào mẫu quảng cáo. Bạn cũng có thể dễ dàng kiểm soát ngân sách, điều chỉnh chiến lược và đo lường hiệu quả của quảng cáo để tối đa hóa nguồn doanh thu.

 

Sử dụng quảng cáo Google Adwords bạn sẽ không cần lo về vấn đề ngân sách lớn hay nhỏ, dù ngân sách nhỏ bạn vẫn có thể quảng cáo được và đây cũng chính là ưu điểm mà các doanh nghiệp quan tâm. Adwords phù hợp với hầu hết mọi doanh nghiệp, giúp quảng bá thương hiệu đến khách hàng một cách hiệu quả.

 

 

Quảng cáo Google Shopping có hiệu quả hơn quảng cáo Google Adwords?

 

Nhìn chung, cả quảng cáo Google Shopping hay Google Adwords cũng đều là những công cụ quảng cáo trực tuyến tuyệt vời mà Google mang lại. Và tùy vào mục đích sử dụng, loại hình kinh doanh mà doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp nhất nhằm giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng đồng thời 2 loại quảng cáo này để mang lại hiệu quả gấp đôi với một lần tìm kiếm với từ khóa từ người dùng.

 

 

Để có một chiến dịch quảng cáo Google hiệu quả, thành công nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi - Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài Gòn Web để được tư vấn miễn phí, giúp bạn gia tăng doanh thu nhanh chóng. Là đối tác cao cấp của Google, quảng cáo thành công cho hàng ngàn khách hàng, chúng tôi tự tin sẽ mang lại một dịch vụ quảng cáo Google hiệu quả nhất cho bạn. Hotline tư vấn miễn phí 1900 77 99 09.


 

 

 

Google luôn đưa ra các hình thức quảng cáo tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cho cả doanh nghiệp và sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Và Google Shopping là hình thức quảng cáo Google khá mới tại Việt Nam nhưng hiệu quả thì lại không thua kém gì các hình thức quảng cáo khác, và so với Google Adwords - một dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng thì hình thức nào mang lại hiệu quả tốt hơn? Đọc ngay thông tin bên dưới để giải đáp thắc mắc.

 

Quảng cáo Google Shopping là gì?

 

Google Shopping hay còn gọi là quảng cáo mua sắm, là hình thức quảng cáo khá mới mẻ tại Việt Nam và được Google cung cấp cho các nhà quảng cáo, đưa thông tin đến người dùng bằng hình ảnh, tên sản phẩm, giá, địa chỉ website,...

 

quang-cao-google-shopping-giup-hien-thi-hinh-anh-san-pham-mot-cach-truc-quan-den-khach-hang

Quảng cáo Google Shopping giúp hiển thị sản phẩm một cách trực quan đến khách hàng

 

Quảng cáo Google Shopping cũng giống như quảng cáo Google Adwords, tính phí dựa trên mỗi lượt hiển thị (CPM) và số lần click chuột (CPC) hay hiểu đơn giản là bạn sẽ phải trả tiền cho mỗi lần hiển thị quảng cáo và chi trả khi người dùng click vào mẫu quảng cáo dẫn đến website của bạn.

 

Theo các số liệu thống kê, Google Shopping được đánh giá cao và hiệu quả của nó được minh chứng qua các con số như: Các nhà bán lẻ tăng 35% tỷ lệ click chuột vào quảng cáo, sự tăng trưởng doanh thu cao khoảng 45%, tăng gần gấp đôi. Bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo lên tới 25% so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác.

 

Với hình thức quảng cáo này, sẽ giúp nhắm đúng đối tượng mục tiêu khi người dùng tìm kiếm sản phẩm và với tính chất hiển thị hình ảnh cùng với thông tin sản phẩm nên quảng cáo sẽ nổi bật và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và giúp họ có nhiều lựa chọn hơn khi hiển thị nhiều hình ảnh sản phẩm.

 

Quảng cáo Google Shopping rất thích hợp cho các nhà bán lẻ, các shop online, có thể giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả bởi ưu điểm của nó là hiển thị hình ảnh cùng với các thông tin liên quan giúp khách hàng có cái nhìn trực quan hơn, có nhiều lựa chọn hơn với sản phẩm của doanh nghiệp.

 

Hiểu đúng về quảng cáo Google Adwords (Adwords)

 

Khác với quảng cáo Google Shopping hiển thị dưới dạng hình ảnh thì quảng cáo Google Adwords lại hiển thị dưới dạng văn bản khi người dùng thực hiện tìm kiếm với từ khóa. Và Adwords cũng là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google được sử dụng phổ biến nhất và cũng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

 

quang-cao-google-adwords-giup-tiep-can-dung-khach-hang-muc-tieu

Quảng cáo Google Adwords giúp tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu

 

Quảng cáo Adwords chiếm ưu thế với cách hiển thị nhanh trong vòng 5 phút, nằm trên top đầu trang kết quả tìm kiếm Google giúp tiếp cận hàng chục triệu khách hàng nhanh chóng, mang về cơ hội bán hàng lớn cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Adwords nhắm đúng đối tượng khách hàng với từ khóa khi họ tìm kiếm, không tiếp cận khách hàng không có nhu cầu do đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể mà vừa có thể mang lại nguồn doanh thu lớn. 

 

Với hình thức quảng cáo này, bạn sẽ phải trả tiền cho mỗi lượt hiển thị (CPM) và mỗi lượt click chuột (CPC) vào mẫu quảng cáo. Bạn cũng có thể dễ dàng kiểm soát ngân sách, điều chỉnh chiến lược và đo lường hiệu quả của quảng cáo để tối đa hóa nguồn doanh thu.

 

Sử dụng quảng cáo Google Adwords bạn sẽ không cần lo về vấn đề ngân sách lớn hay nhỏ, dù ngân sách nhỏ bạn vẫn có thể quảng cáo được và đây cũng chính là ưu điểm mà các doanh nghiệp quan tâm. Adwords phù hợp với hầu hết mọi doanh nghiệp, giúp quảng bá thương hiệu đến khách hàng một cách hiệu quả.

 

 

Quảng cáo Google Shopping có hiệu quả hơn quảng cáo Google Adwords?

 

Nhìn chung, cả quảng cáo Google Shopping hay Google Adwords cũng đều là những công cụ quảng cáo trực tuyến tuyệt vời mà Google mang lại. Và tùy vào mục đích sử dụng, loại hình kinh doanh mà doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp nhất nhằm giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng đồng thời 2 loại quảng cáo này để mang lại hiệu quả gấp đôi với một lần tìm kiếm với từ khóa từ người dùng.

 

 

Để có một chiến dịch quảng cáo Google hiệu quả, thành công nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi - Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài Gòn Web để được tư vấn miễn phí, giúp bạn gia tăng doanh thu nhanh chóng. Là đối tác cao cấp của Google, quảng cáo thành công cho hàng ngàn khách hàng, chúng tôi tự tin sẽ mang lại một dịch vụ quảng cáo Google hiệu quả nhất cho bạn. Hotline tư vấn miễn phí 1900 77 99 09.