Quảng cáo Youtube- Cuộc “cách mạng” để xây dựng và khẳng định thương hiệu doanh nghiệp hiện nay.
Cùng với Facebook và Google, Youtube là một trong những trang mạng được ghé thăm nhiều nhất trên Internet hiện nay. Mỗi ngày Youtube có trên 4 tỷ lượt xem video, thu hút hơn 800 triệu người truy cập mỗi tháng. Trung bình thời gian một người dùng Internet bỏ ra để truy cập Youtube mỗi ngày là 900 giây (15 phút). Với mức độ phổ biến và tần suất sử dụng cao như hiện nay, quảng cáo Youtube được xem là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp đang muốn xây dựng và khẳng định uy tín thương hiệu ở trong nước cũng như quốc tế.
Hiểu đúng về quảng cáo Youtube
Quảng cáo Youtube được hiểu là hình thức quảng cáo tại các vị trí cho phép trên youtube.com. Với quảng cáo Youtube Ads, mẫu quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị khi người dùng xem Video, tìm kiếm Video và lựa chọn các Video cho nhu cầu công việc cũng như sở thích giải trí riêng của mình.
Quảng cáo trên Youtube có 3 hình thức hiển thị chính :
+ Thứ nhất là dạng hiển thị văn bản: Đây là hình thức quảng cáo sẽ xuất hiện khi người dùng xem video, hiển thị dưới cùng trong khung chạy video.
+ Thứ 2 là dạng hiển thị video: Đây là dạng quảng cáo xuất hiện dưới hiển thị bằng các đoạn video được chạy ở trên cùng list video và ở góc trên cùng bên tay phải.
+ Thứ 3 là dạng hiển thị hình ảnh sẽ xuất hiện ngay ở phía dưới quảng cáo video bên tay phải.
Quảng cáo Youtube hiển thị dưới dạng văn bản
Quảng cáo Youtube - Giải pháp xây dựng và khẳng định thương hiệu doanh nghiệp hiện nay
Với số lượng người dùng lớn, đứng thứ 2 thế giới chỉ sau Google, lựa chọn hình thức chạy quảng cáo Youtube doanh nghiệp sẽ tiếp cận được một lượng khách hàng khổng lồ. Các thông điệp truyền thông của doanh nghiệp cũng theo đó mà được nhiều khách hàng tiếp cận hơn, uy tín và thương hiệu cũng từ đó mà được khẳng định và xây dựng ngày càng vững mạnh hơn.
Ngoài thế mạnh về số người sử dùng lớn, quảng cáo Youtube còn thu hút người dùng bởi hình thức quảng cáo phong phú và mới lạ. Giúp các khách hàng ấn tượng và nhớ lâu hơn tới thông điệp quảng cáo của bạn. Nhờ vậy uy tín doanh nghiệp cũng ngày càng càng được nâng cao, hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp cũng từng bước phát triển hơn.
Cũng tương tự như quảng cáo Google Adword, quảng cáo Youtube cũng giúp doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả nhóm khách hàng tiềm năng thông qua việc thiết lập các đặc điểm nhân khẩu về giới tính, tuổi tác, khu vực và sở thích trước khi chạy quảng cáo. Nhờ vậy mục tiêu xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp cũng nhanh chóng thu được những kết quả như mong muốn.
Quảng cáo Youtube giúp xây dựng và khẳng định thương hiệu doanh nghiệp
Trên đây là những thông tin cho thấy sức mạnh của quảng cáo Youtube trong việc xây dựng và khẳng định thương hiệu doanh nghiệp hiện nay. Để được tư vấn và định hướng các chiến dịch quảng cáo Youtube cho phù hợp và hiệu quả, các quý khách hàng, quý doanh nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn web. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, sở hữu đội ngũ nhân viên Marketing giàu kinh nghiệm, Saigonweb tự hào mang đến quý khách hàng những giải pháp quảng cáo hiệu quả, chất lượng với giá tốt nhất.
- Tìm hiểu cách tính phí của quảng cáo Facebook
- Quảng cáo Facebook- Cách để các Spa/thẩm mỹ viện có hàng nghìn khách hàng
- 4 Bước để quản lý và kinh doanh thời trang hiệu quả trên Fanpage Facebook.
- Vì sao quảng cáo Facebook bạn chạy không hiệu quả ?
- 5 Lý do khiến quảng cáo Facebook không được phê duyệt
- Cách quảng cáo bằng video trên Facebook hiệu quả
- Cách quảng cáo Website trên Facebook hiệu quả nhất.
- Làm thế nào để tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adword ?
- 4 Bước đơn giản giúp bạn quảng cáo GDN hiệu quả
- Quảng cáo Google Adwords hay quảng cáo Google Display Network ?