Theo nghiên cứu có đến 96% khách hàng tiềm năng truy cập vào website lần đầu tiên sẽ không có bất cứ một hành động mua hàng nào. Do đó, để tiếp tục khai thác nhóm khách hàng tiềm năng này bạn cần có một chiến dịch Marketing phù hợp bằng cách quảng cáo báo đuổi lại khách hàng với thông điệp hấp dẫn hơn.

 

Với mạng lưới rộng lớn bao gồm hơn 2 triệu trang web, video và ứng dụng trên điện thoại di động hợp tác với Google để hiển thị quảng cáo, thực hiện Remarketing lúc này được xem là lựa chọn hoàn hảo để các doanh nghiệp tiếp cận và khai thác nhóm khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất.

 

Remarketing - Quảng cáo bám đuổi khách hàng tiềm năng như thế nào ?

 

Không chỉ hiển thị quảng cáo trên một số trang web được lựa chọn hoặc hiển thị khi khách hàng tìm kiếm như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo bám đuổi Remarketing sẽ dựa vào lịch sử truy cập của khách hàng để tiếp cận hiệu quả những nhóm khách hàng có nhu cầu.

 

Theo đó, khi khách hàng truy cập website của bạn, họ sẽ để lại các thông tin về trình duyệt, hệ điều hành, thói quen sử dụng…Bằng một công cụ (đoạn mã) cài đặt trên website, Google sẽ lưu lại được các thông tin này. Và khi khách hàng truy cập vào bất kì website nào thuộc hệ thống quảng cáo của Google (Google Display Network) quảng cáo của bạn sẽ hiển thị. Đây chính là cách mà Remarketing giúp bạn bám đuổi và nâng cao doanh số kinh doanh.

 

Quảng cáo bám đuổi - Remarketing có khả năng bám đuổi khách hàng tiềm năng hiệu quả

 

4 lý do bạn nên thực hiện Remarketing ngay hôm nay

 

Sau đây là 4 lý do bạn nên thực hiện Remarketing (tiếp thị lại), quảng cáo bám đuổi khách hàng tiềm năng nhằm tăng cơ hội bán hàng hiệu quả nhất.

 

1. Quảng cáo bám đuổi Remarketing giúp tiếp cận nhanh chóng, chính xác nhóm khách hàng tiềm năng

 

Với các công cụ thống kê danh sách khách hàng đã truy cập vào website của bạn, Remarketing sẽ cho phép hiển thị quảng cáo đúng nhóm khách hàng đang có nhu cầu, nhờ đó nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế.

 

2. Khả năng bám đuổi liên tục, dồn dập, rút ngắn thời gian mua hàng

 

Thật vậy, với hơn 2 triệu trang web, video và ứng dụng trên điện thoại di động hợp tác với Google để hiển thị quảng cáo, lựa chọn Remarketing sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

 

 

Quảng cáo bám đuổi Remarketing có khả năng bám đuổi liên tục, dồn dập, rút ngắn thời gian mua hàng

 

3. Hiển thị quảng cáo sinh động, hình ảnh phong phú 

 

Đó cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời của Remarketing. Khác với mạng tìm kiếm chỉ có quảng cáo dạng văn bản (dạng text), quảng cáo trên mạng hiển thị Remarketing thường bao gồm: Quảng cáo dạng chữ (văn bản), hình ảnh, đa phương tiện và video. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều khách hàng, góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

 

4. Quảng cáo linh hoạt đến nhóm khách hàng tiềm năng 

 

Quảng cáo bám đuổi Remarketing còn rất linh hoạt trong việc tạo danh sách các đối tượng cần tiếp thị lại. Bạn có thể chọn nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện, bạn có thể chọn các loại trang hoặc các trang web cụ thể cho quảng cáo, đặt quảng cáo trên các trang web phù hợp với sản phẩm mà bạn đang bán, góp phần tối ưu hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

 

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, Remarketing xứng đáng là giải pháp quảng cáo bám đuổi khách hàng tiềm năng hiệu quả hiện nay. Và nếu bạn đang có ý định cho một chiến dịch Remarketing chuyên nghiệp thì hãy liên hệ với chúng tôi. Là một trong những công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, với đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào đem đến bạn những giải pháp Remarketing chuyên nghiệp, hiệu quả với giá tốt nhất.

 

Theo nghiên cứu có đến 96% khách hàng tiềm năng truy cập vào website lần đầu tiên sẽ không có bất cứ một hành động mua hàng nào. Do đó, để tiếp tục khai thác nhóm khách hàng tiềm năng này bạn cần có một chiến dịch Marketing phù hợp bằng cách quảng cáo báo đuổi lại khách hàng với thông điệp hấp dẫn hơn.

 

Với mạng lưới rộng lớn bao gồm hơn 2 triệu trang web, video và ứng dụng trên điện thoại di động hợp tác với Google để hiển thị quảng cáo, thực hiện Remarketing lúc này được xem là lựa chọn hoàn hảo để các doanh nghiệp tiếp cận và khai thác nhóm khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất.

 

Remarketing - Quảng cáo bám đuổi khách hàng tiềm năng như thế nào ?

 

Không chỉ hiển thị quảng cáo trên một số trang web được lựa chọn hoặc hiển thị khi khách hàng tìm kiếm như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo bám đuổi Remarketing sẽ dựa vào lịch sử truy cập của khách hàng để tiếp cận hiệu quả những nhóm khách hàng có nhu cầu.

 

Theo đó, khi khách hàng truy cập website của bạn, họ sẽ để lại các thông tin về trình duyệt, hệ điều hành, thói quen sử dụng…Bằng một công cụ (đoạn mã) cài đặt trên website, Google sẽ lưu lại được các thông tin này. Và khi khách hàng truy cập vào bất kì website nào thuộc hệ thống quảng cáo của Google (Google Display Network) quảng cáo của bạn sẽ hiển thị. Đây chính là cách mà Remarketing giúp bạn bám đuổi và nâng cao doanh số kinh doanh.

 

Quảng cáo bám đuổi - Remarketing có khả năng bám đuổi khách hàng tiềm năng hiệu quả

 

4 lý do bạn nên thực hiện Remarketing ngay hôm nay

 

Sau đây là 4 lý do bạn nên thực hiện Remarketing (tiếp thị lại), quảng cáo bám đuổi khách hàng tiềm năng nhằm tăng cơ hội bán hàng hiệu quả nhất.

 

1. Quảng cáo bám đuổi Remarketing giúp tiếp cận nhanh chóng, chính xác nhóm khách hàng tiềm năng

 

Với các công cụ thống kê danh sách khách hàng đã truy cập vào website của bạn, Remarketing sẽ cho phép hiển thị quảng cáo đúng nhóm khách hàng đang có nhu cầu, nhờ đó nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế.

 

2. Khả năng bám đuổi liên tục, dồn dập, rút ngắn thời gian mua hàng

 

Thật vậy, với hơn 2 triệu trang web, video và ứng dụng trên điện thoại di động hợp tác với Google để hiển thị quảng cáo, lựa chọn Remarketing sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

 

 

Quảng cáo bám đuổi Remarketing có khả năng bám đuổi liên tục, dồn dập, rút ngắn thời gian mua hàng

 

3. Hiển thị quảng cáo sinh động, hình ảnh phong phú 

 

Đó cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời của Remarketing. Khác với mạng tìm kiếm chỉ có quảng cáo dạng văn bản (dạng text), quảng cáo trên mạng hiển thị Remarketing thường bao gồm: Quảng cáo dạng chữ (văn bản), hình ảnh, đa phương tiện và video. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều khách hàng, góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

 

4. Quảng cáo linh hoạt đến nhóm khách hàng tiềm năng 

 

Quảng cáo bám đuổi Remarketing còn rất linh hoạt trong việc tạo danh sách các đối tượng cần tiếp thị lại. Bạn có thể chọn nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện, bạn có thể chọn các loại trang hoặc các trang web cụ thể cho quảng cáo, đặt quảng cáo trên các trang web phù hợp với sản phẩm mà bạn đang bán, góp phần tối ưu hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

 

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, Remarketing xứng đáng là giải pháp quảng cáo bám đuổi khách hàng tiềm năng hiệu quả hiện nay. Và nếu bạn đang có ý định cho một chiến dịch Remarketing chuyên nghiệp thì hãy liên hệ với chúng tôi. Là một trong những công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, với đội ngũ chuyên viên Marketing giàu kinh nghiệm, SaigonWeb tự hào đem đến bạn những giải pháp Remarketing chuyên nghiệp, hiệu quả với giá tốt nhất.