Với sự phát triển mạnh mẽ của internet, quảng cáo trực tuyến đươc xem là kênh truyền thông đặc biệt hiệu quả để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến đúng khách hàng tiềm năng. Quảng cáo Google Adwords (seach) hay quảng cáo từ khóa trên Cốc Cốc sẽ hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin khách quan về đặc điểm, thế mạnh của hai nhóm quảng cáo trên, các bạn cùng tham khảo và áp dụng hợp lý nhé.
Đặc điểm của quảng cáo Google Adwords
Quảng cáo Google Adwords có ưu điểm là tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu. Không giống các loại hình quảng cáo thông thường, quảng cáo Google Adwords sẽ chỉ xuất hiện khi khách hàng có nhu cầu và bắt đầu tìm kiếm trên Google.
Ngoài thế mạnh về khả năng tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu, quảng cáo Google Adwords còn có tính linh hoạt cao, dễ dàng cài đặt và quản lý quảng cáo. Thật vậy, với quảng cáo Adwords bạn chỉ cần mất vài phút để cài đặt và chờ phê duyệt là quảng cáo có thể xuất hiện, có thể lựa chọn khu vực xuất hiện quảng cáo, thời gian và ngân sách chạy quảng cáo sao cho phù hợp. Đặc biệt, các bạn còn có thể điều chỉnh ngân sách và mẫu quảng cáo một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Những ưu điểm của quảng cáo Google Adwords
Bên cạch đó, quảng cáo Google AdWords còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo, bởi loại hình quảng cáo này chỉ có một cách tính tiền duy nhất là theo click (CPC- cost per click). Theo đó, doanh nghiệp chỉ phải trả tiền khi khách hàng click vào quảng cáo và truy cập vào website của mình.
Đặc biệt, với quảng cáo Google adwords có thể dễ dàng đánh giá hiệu quả quảng cáo thông qua chỉ số Conversion Rate (CVR - Tỷ lệ chuyển đổi), từ đó địều chỉnh và định hướng chiến lược quảng cáo cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
Đặc điểm của quảng cáo Cốc Cốc
Sở hữu hơn 11 triệu người dùng mỗi ngày, quảng cáo từ khóa trên trên Cốc Cốc đã và đang trở thành một trong những công cụ quảng cáo trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay. Quảng cáo Cốc Cốc có ưu điểm:
+ Tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu trên phạm vi rộng lớn.
+ Tiếp cận chính xác nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng.
+ Khả năng tương tác cao, thúc đầy hiệu quả kinh doanh rõ rệt.
Quảng cáo từ khóa trên trên Cốc Cốc
Nhìn chung, mỗi loại hình quảng cáo đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Do đó, tùy vào từng mục đích, chiến lược quảng cáo và nguồn ngân sách cho phép mà bạn định hướng, lựa chọn chiến dịch quảng cáo website cho phù hợp.
Nếu cần tư vấn và hỗ trợ thêm về dịch vụ quảng cáo Google Adwords, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Sài gòn Web. Là một trong những đối tác chính thức của Google tại Việt Nam, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Saigonweb tự hào đem đến quý khách hàng những gói dịch vụ quảng cáo chất lượng với giá tốt nhất.