So sánh quảng cáo tăng like và quảng cáo bài viết trên Fanpage
Với ưu điểm dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng, tính tương tác và lan truyền cao, đặc biệt là ngân sách không giới hạn và tối thiểu, quảng cáo Facebook đã và đang ngày càng được các doanh nghiệp ưu tiên sử dụng. Quảng cáo Facebook thường được chia thành nhiều loại, trong đó quảng cáo tăng like và quảng cáo trên Fanpage là 2 hình thức quảng cáo điển hình nhất. Nhìn chung, mỗi hình thức quảng cáo đều có những đặc điểm và ưu khuyết riêng. Tham khảo bài viết sau để biết được cụ thể những ưu khuyết đó là gì, để áp dụng cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất.
Quảng cáo tăng like Fanpage trên Facebook là gì ?
Quảng cáo tăng like Fanpage là một trong những hình thức quảng cáo của Facebook nhằm mục đích tiếp cận, thu hút lượng người tương tác, thích trang Facebook của bạn ngày càng nhiều hơn.
Mục đích chính của quảng cáo tăng like là tăng số lượng người like fanpage, giúp tăng số lượng khách hàng tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Ngoài mục đích tăng lượng Fan cho Fanpage, tăng khả năng tiếp cận khách hàng, quảng cáo like trên Fanpage còn góp phần giúp tăng sự tương tác của khách hàng với Fanpage của bạn, giúp tăng các chỉ số: talking about, comment, share, nhờ đó doanh số bán hàng cũng theo đó mà tăng lên nhanh chóng.
Quảng cáo tăng like Fanpage nhằm mục đích tiếp cận, thu hút lượng thích trang Facebook
Hiểu đúng về quảng cáo bài viết trên Fanpage
Cũng là một trong những hình thức quảng cáo của Facebook nhưng khác với quảng cáo tăng like, mục tiêu của quảng cáo bài viết là thu hút lượt xem, thu hút lượng tương tác: like, comment, share nhằm mục đích cuối cùng là tăng doanh số bán hàng.
Ngoài việc giúp tăng lượng tương tác, tăng doanh số bán hàng, việc chạy quảng cáo bài viết trên Fanpage còn được xem là một trong những hình thức giới thiệu, quảng bá hình ảnh doanh nhiệp khá hiệu quả. Đặc biệt, với khả năng tương tác cao và linh hoạt, quảng cáo bài viết trên Fanpage còn giúp những người không like bài viết, like trang của bạn vẫn có thể nhìn thấy mẫu quảng cáo nếu bạn của họ có những hoạt động tương tác với bài quảng cáo, nhờ đó thu hút thêm lượng khách hàng tiềm năng, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng và uy tín doanh nghiệp.
Quảng cáo bài viết trên Fanpage nhằm mục đích thu hút lượt xem, thu hút lượng tương tác: like, comment, share
Trên đây là một vài điểm khác biệt cơ bản giữa quảng cáo tăng like Fanpage và quảng cáo bài viết trên Fanpage. Hi vọng, những thông tin này có thể giúp ích nhiều cho các bạn, giúp bạn hiểu đúng và áp dụng đúng loại quảng cáo cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc cần tư vấn thêm hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook thì hãy liên hệ ngay cho Saigonweb để được tư vấn và trải nghiệm những gói dịch vụ tốt nhất.
Là một công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo nói chung và quảng cáo Facebook nói riêng, từng nhận nhiều dự án quảng cáo Facebook trong nhiều lĩnh vực và đã thành công, hợp tác cùng chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm là chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ thành công và đạt được hiệu quả cao nhất.
- Tìm hiểu cách tính phí của quảng cáo Facebook
- Quảng cáo Facebook- Cách để các Spa/thẩm mỹ viện có hàng nghìn khách hàng
- 4 Bước để quản lý và kinh doanh thời trang hiệu quả trên Fanpage Facebook.
- Vì sao quảng cáo Facebook bạn chạy không hiệu quả ?
- 5 Lý do khiến quảng cáo Facebook không được phê duyệt
- Cách quảng cáo bằng video trên Facebook hiệu quả
- Cách quảng cáo Website trên Facebook hiệu quả nhất.
- Làm thế nào để tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adword ?
- 4 Bước đơn giản giúp bạn quảng cáo GDN hiệu quả
- Quảng cáo Google Adwords hay quảng cáo Google Display Network ?