Với 18 triệu người sử dụng thường xuyên và 75 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng, Cốc Cốc đã và đang trở thành môi trường quảng cáo lí tưởng hiện nay. Không chỉ có khả năng tiếp cận rộng, quảng cáo Cốc Cốc còn có khả năng xử lý và đọc hiểu nội dung tiếng Việt và định vị khách hàng mục tiêu qua lịch sử tìm kiếm và vị trí địa lý rất hiệu quả. Hình thức thanh toán và đấu giá của quảng cáo cũng có nhiều điểm ưu việt.
Các doanh nghiệp tại sao cần quảng cáo Cốc Cốc? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về những ưu điểm của quảng cáo Cốc Cốc, các bạn cùng tham khảo nhé.
Quảng cáo Cốc Cốc nhắm đúng đối tượng khách hàng theo khu vực địa lý
Đây là một trong những thế mạnh nổi bật của quảng cáo Cốc Cốc. Tính năng này cho phép bạn có thể thiết lập mục tiêu khi chạy quảng cáo Cốc Cốc, quảng cáo sẽ hiển thị tới bất cứ các khu vực nào trong nước. Điều này sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp sử dụng quảng cáo không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng, đồng thời lại giúp tiết kiệm được nhiều chi phí quảng cáo.
Quảng cáo Cốc Cốc giúp nhắm đúng đối tượng khách hàng theo khu vực địa lý.
Quảng cáo Cốc Cốc có chức năng theo dõi, bám sát người sử dụng
Không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng, quảng cáo Cốc Cốc còn có chức năng theo dõi, bám sát đối tượng người sử dụng. Tức là khi khách hàng đã quan tâm một chủ đề quảng cáo nào đó, dù họ đã thoát ra nhưng các cốc cốc Ads trên các trang mạng xã hội, kênh mua bán vẫn tiếp tục hiện ra banner theo đúng chủ đề quảng cáo ấy. Chính vì thế, khi quảng cáo Cốc Cốc cho doanh nghiệp, sẽ giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn và bất cứ khi nào có nhu cầu, họ cũng sẽ liên hệ để hợp tác cùng doanh nghiệp bạn.
Quảng cáo Cốc Cốc cho bạn nhiều lựa chọn về hình thức quảng cáo
Đa dạng về hình thức quảng cáo cũng là một trong những điểm ưu việt của quảng cáo Cốc Cốc. Điều này sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn được loại hình quảng cáo phù hợp nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Quảng cáo Cốc Cốc nổi bật với 3 hình thức quảng cáo:
+ Thứ nhất là quảng cáo Cốc Cốc Search: Đây là hình thức quảng cáo gần giống với như Google Search. Theo đó khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn, website của bạn sẽ xuất hiện ở những vị trí đầu trang kết quả tìm kiếm.
Hình thức quảng cáo hiển thị trên trang chủ của Cốc Cốc.
+ Thứ 2 là quảng cáo Banner tab: Đây là hình thức quảng cáo mà khi bạn mở một tab mới trên trình duyệt web, bạn sẽ thấy một banner quảng cáo nhỏ xuất hiện ở góc trình duyệt.
+ Thứ 3 là quảng cáo Icon Cốc Cốc: Đây là thế mạnh đặc trưng của Cốc Cốc. Khi mở trình duyệt Cốc Cốc, phần trang chủ trình duyệt bạn sẽ thấy có những icon nhỏ ở dưới như những webiste hot hay dịch vụ hot cho bạn lựa chọn.
Quảng cáo Cốc Cốc giúp tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo
Tiết kiệm chi phí tối đa cũng là một trong những ưu điểm tuyệt vời của quảng cáo Cốc Cốc, Thật vậy, với quảng cáo Cốc Cốc doanh nghiệp sử dụng quảng cáo chỉ phải trả phí khi người sử dụng click vào banner quảng cáo của Cốc Cốc.
Bên cạnh đó, chi phí quảng cáo Cốc Cốc cũng khá thấp, bạn chỉ cần trả phí tối thiểu là 100 vnd cho mỗi click là có thể bắt đầu tăng traffic cho landing page. Tuy nhiên đó chỉ là chi phí ban đầu để tham gia đấu giá chiến dịch quảng cáo, đương nhiên khi chi trả cao hơn thì quảng cáo sẽ được hiển thị show đến nhiều người xem, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cũng theo đó mà tăng lên.
Trên đây là 4 lý do các doanh nghiệp hiện nay nên thực hiện quảng cáo Cốc Cốc để nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín doanh nghiệp. Để được tư vấn và định hướng chiền lược quảng cáo Cốc Cốc phù hợp, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi - Công ty cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn chiến lược và thực hiện quảng cáo, SaigonWeb tự hào mang đến quý khách hàng những giải pháp quảng cáo chất lượng với giá tốt nhất.