Thế mạnh của quảng cáo Facebook là gì ?
Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với hàng tỷ người tham gia, đây là một lợi thế giúp các cá nhân và doanh nghiệp dễ dàng quảng bá sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp mình đến người tiêu dùng. Ngoài thế mạnh về số lượng người dùng lớn, quảng cáo Facebook còn có ưu điểm hướng đúng đối tượng khách hàng, tính linh hoạt cao và đặc biệt là giúp tiết kiệm chi phí. Tham khảo thêm bài viết sau để hiểu rõ về những ưu điểm của quảng cáo Facebook để áp dụng cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo tốt nhất bạn nhé.
Hướng đúng đối tượng khách hàng tiềm năng
Khác với nhiều loại quảng cáo khác chỉ có thể tiếp cận nguồn khách hàng dựa trên sự ngẫu nhiên, quảng cáo Facebook ưu việt hơn cho phép bạn có thể điều chỉnh và hướng quảng cáo của mình đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua việc thiết lập các thông số về giới tính, độ tuổi, trình độ, sở thích, ngôn ngữ, quốc gia…trước khi thiến hành chạy quảng cáo.
Quảng cáo Facebook giúp hướng đúng đối tượng khách hàng tiềm năng
Tính linh hoạt cao
Tính linh hoạt cao, bạn có thể quảng cáo bất cứ lúc nào, có thể sử dụng một hay nhiều hình thức quảng cáo tùy ý cũng là một trong những thế mạnh của quảng cáo Facebook. Đối với quảng cáo Facebook bạn có thể quảng cáo cả một bài viết giới thiệu dài kèm hình ảnh, một video giới thiệu sản phẩm, một album sản phẩm hay chỉ một hình ảnh là một tấm áp phích quảng cáo đều được. Không chỉ đa dạng về loại hình quảng cáo, quảng cáo Facebook còn thu hút người xem, kích thích hoạt động mua hàng bởi quảng cáo không chỉ chứa ngôn từ mà còn chứa cả hình ảnh nhằm mục đích khơi gợi sự tò mò và kích thị giác của người xem.
Quảng cáo facebook có tính linh hoạt cao, đa dạng về loại hình quảng cáo
Chỉ phải trả phí khi có người sử dụng dịch vụ
Không chỉ mang lại hiệu quả cao, quảng cáo Facebook còn được đánh giá là một trong những loại hình quảng cáo tiết kiệm nhất hiện nay. Điển hình là quảng cáo Facebook không bắt buộc về số lượng ngân sách, bạn hoàn toàn có thể chạy quảng cáo ngay cả khi nguồn ngân sách hạn hẹp, thậm chí chỉ với 50.000 -100.000đ/ngày bạn vẫn có thể chạy quảng cáo bình thường. Bên cạnh đó, quảng cáo Facebook còn có thế mạnh là phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn, nhờ đó phòng tránh được tình trạng chạy vượt ngân sách đề ra.
Trên đây là những thông tin chia sẻ về những ưu điểm của quảng cáo Facebook. Hy vọng, những thông tin này sẽ phần nào giúp các bạn tự tin hơn khi sử dụng chiến dịch quảng cáo Facebook nhằm mang lại hiệu quả cao nhất còn chi phí thì luôn tiết kiệm nhất.
Nếu đã sẵn sàng cho một chiến dịch quảng cáo Facebook nhằm tăng doanh số bán hàng và nâng cao thương hiệu, hãy liên hệ ngay với Saigonweb để được tư vấn và cung cấp những gói dịch vụ chất lượng với giá tốt nhất.
Với hơn 6 năm hoạt động trong ngành quảng cáo, từng nhận nhiều dự án quảng cáo Facebook ở nhiều lĩnh vực, sở hữu đội ngũ nhân viên marketing có trình độ cao, chúng tôi tự tin có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo Facebookvới chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
- Tìm hiểu cách tính phí của quảng cáo Facebook
- Quảng cáo Facebook- Cách để các Spa/thẩm mỹ viện có hàng nghìn khách hàng
- 4 Bước để quản lý và kinh doanh thời trang hiệu quả trên Fanpage Facebook.
- Vì sao quảng cáo Facebook bạn chạy không hiệu quả ?
- 5 Lý do khiến quảng cáo Facebook không được phê duyệt
- Cách quảng cáo bằng video trên Facebook hiệu quả
- Cách quảng cáo Website trên Facebook hiệu quả nhất.
- Làm thế nào để tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adword ?
- 4 Bước đơn giản giúp bạn quảng cáo GDN hiệu quả
- Quảng cáo Google Adwords hay quảng cáo Google Display Network ?