Vì sao cần kết nối tài khoản Adwords với Google Analytics ?
Nếu đang quảng cáo Google Adwords, một lời khuyên chân thành là bạn nên kết nối tài khoản Adwords với tài khoản Google Analytics trên Website của mình. Nó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc đo lường hiệu quả chiến dịch, đo lường hiệu quả từ khóa tuyệt vời và đặc biệt là đo lường chính xác tỷ lệ chuyển đổi từ các kênh quảng cáo…
Kết nối tài khoản Adwords với tài khoản Google Analytics giúp bạn đo lường dễ dàng hơn
Giúp đo lường hiệu quả chiến dịch - Số lượng Click và tỷ lệ Bounce rate
Khi kết nối tài khoản Google Adwords (Adwords) với Google Analytics bạn sẽ biết được nhiều hơn, chi tiết hơn về hiệu quả chiến dịch quảng cáo Google Adwords của mình. Cụ thể, bạn sẽ biết được số người dùng Click vào quảng cáo và đến Website của bạn. Biết được số người dùng vào trang web của bạn cũng như tỷ lệ thoát của người dùng sau khi xem nội dung một trang (tỷ lệ Bounce Rate).
Theo đó, nếu tỷ lệ Bounce Rate cao là do người dùng đã tìm thấy thông tin mình cần và không xem thêm ở trang khác hoặc có thể do website bạn cung cấp không đúng nhu cầu. Lúc này, điều bạn cần làm là điều chỉnh lại nội dung website cho phù hợp nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
Google Analytics giúp bạn đo lường được hiệu quả chiến dịch quảng cáo
Giúp đo lường hiệu quả từ khóa - Số lượng Click và tỷ lệ Bounce rate
Trong quảng cáo Google Adwords, từ khóa đóng vai trò đặc biệt quan trọng, được xem là “cầu nối” để khách hàng tìm thấy các sản phẩm/dịch vụ của bạn. Và nếu chỉ xem riêng các báo cáo của Google Adwords, bạn sẽ chỉ biết được từ khóa nào được Click nhiều nhất mà không có được thống kê về hành vi của người tiêu dùng. Vì thế, lúc này bạn cần kết nối tài khoản Adwords với Google Analytics để biết có được những thống kê quan trọng về hành vi của người tiêu dùng đối với từ khóa. Ví dụ như người dùng thường sử dụng cụm từ khóa nào để tìm kiếm, số người dùng đã vào trang web của bạn là bao nhiêu, tỷ lệ thoát của người dùng sau khi xem là bao nhiêu, để điều chỉnh chiến lược quảng cáo từ khóa cho phù hợp nhằm thu về hiệu quả kinh doanh cao nhất.
Kết nối tài khoản Adwords và Google Analytics giúp đo lường hiệu quả chuyển đổi từ các kênh quảng bá
Ngoài việc giúp đo lường hiệu quả chiến dịch và hiệu quả từ khóa, Google Analytics còn được xem là giải pháp tuyệt vời để doanh nghiệp đo lường hiệu quả chuyển đổi từ các kênh quảng bá. Cụ thể, bạn sẽ biết được đâu là kênh quảng cáo có tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao nhất để từ đó điều chỉnh chiến lược và ngân sách quảng cáo cho phù hợp nhằm mang về nguồn lợi nhuận cao nhất cho doanh nghiệp.
Google Analytics là giải pháp tuyệt vời để doanh nghiệp đo lường hiệu quả chuyển đổi từ các kênh quảng bá
Trên đây là 3 lý do bạn nên kết nối tài khoản Adwords quảng cáo với Google Analytics. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp ích được nhiều cho bạn trong việc quản lý và nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo.
Nếu cần tư vấn, cung cấp các dịch vụ quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi-Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Sài gòn Web. Là đối tác chính thức của Google Adwords và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, SaigonWeb tự hào đem đến bạn những dịch vụ quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp, hiệu quả với giá tốt nhất.
- Tìm hiểu cách tính phí của quảng cáo Facebook
- Quảng cáo Facebook- Cách để các Spa/thẩm mỹ viện có hàng nghìn khách hàng
- 4 Bước để quản lý và kinh doanh thời trang hiệu quả trên Fanpage Facebook.
- Vì sao quảng cáo Facebook bạn chạy không hiệu quả ?
- 5 Lý do khiến quảng cáo Facebook không được phê duyệt
- Cách quảng cáo bằng video trên Facebook hiệu quả
- Cách quảng cáo Website trên Facebook hiệu quả nhất.
- Làm thế nào để tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adword ?
- 4 Bước đơn giản giúp bạn quảng cáo GDN hiệu quả
- Quảng cáo Google Adwords hay quảng cáo Google Display Network ?