• Mách bạn 3 kênh Kinh doanh Online mang lại nhiều đơn hàng nhất. Mách bạn 3 kênh Kinh doanh Online mang lại nhiều đơn hàng nhất.

    16/11/2016

    Trong kinh doanh online việc lựa chọn kênh bán hàng đóng vai trò cực kì quan trọng. Lựa chọn kênh bán hàng đúng không chỉ giúp bạn tăng doanh thu mà còn giúp bạn tiết kiệm nhiều công sức và chi phí đầu tư cho việc quảng cáo. Vì thế, trước khi kinh doanh bạn cần cân nhắc thật kĩ…

  • Lý do mọi doanh nghiệp hiện nay đều cần Marketing Online Lý do mọi doanh nghiệp hiện nay đều cần Marketing Online

    16/11/2016

    Công nghệ Internet đã và đang thay đổi dần thói quen của con người. Các thống kê gần đây chỉ ra có đến 90% người tiêu dùng có thói quen tìm kiếm thông tin trên internet trước khi mua hàng. Chính vì thế, các doanh nghiệp hiện nay cần chủ động xây dựng một chiến lược Marketing Online phù hợp…

  • Google Adwords thêm tiện ích nhắn tin- Doanh nghiệp thêm khách hàng Google Adwords thêm tiện ích nhắn tin- Doanh nghiệp thêm khách hàng

    16/11/2016

    Nhằm tối ưu hiệu quả quảng cáo trên di động, gần đây Google adwords đã cho ra mắt tiện ích nhắn tin. Với tiện ích tin nhắn mới này người dùng sẽ có thêm nhiều tùy chọn để liên hệ với các doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả các khách hàng, đảm bảo không…

  • Quảng cáo Google Adwords-Lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Quảng cáo Google Adwords-Lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    16/11/2016

    Ở Việt Nam theo thống kê mới nhất có đến hơn 90% khách hàng sử dụng công cụ tìm kiếm trên Google, để tìm kiếm 1 sản phẩm, dịch vụ nào đó trước khi mua hàng. Và nếu như bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ thì quảng cáo Google Adwords chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn…

  • Vì sao các doanh nghiệp hiện nay cần thực hiện quảng cáo trực tuyến? Vì sao các doanh nghiệp hiện nay cần thực hiện quảng cáo trực tuyến?

    16/11/2016

    Theo thống kê của Bộ Thông tin và Truyền thông tính đến hết năm 2015, tỷ lệ người dùng Internet tại Việt Nam đã đạt 52% dân số. Trong đó thời lượng sử dụng quân bình là hơn 5 tiếng mỗi ngày với người dùng máy tính và gần 3 tiếng với người dùng điện thoại. Xu hướng sử dụng…

  • Tại sao doanh nghiệp cần thực hiện quảng cáo Mobile App ? Tại sao doanh nghiệp cần thực hiện quảng cáo Mobile App ?

    16/11/2016

    Sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ thông tin đặc biệt là smartphone đã khiến cho thói quen mua hàng của người tiêu dùng thay đổi: chuyển từ mua hàng trực tiếp tại cửa hàng sang mua hàng online. Chính vì thế, các doanh nghiệp hiện nay cần chủ động thực hiện quảng cáo Mobile App để không bỏ…

  • 5 Lí do doanh nghiệp nên thực hiện Remarketing ngay hôm nay. 5 Lí do doanh nghiệp nên thực hiện Remarketing ngay hôm nay.

    16/11/2016

    Remarketing hay tiếp thị lại là hình thức quảng cáo cho phép bạn hiển thị quảng cáo cho những người đã truy cập trang web hoặc đã sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động của bạn trước đó. Dưới đây là 5 lí do doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ tiếp thị Remarketing để thúc đẩy hiệu…

  • Google Adwords –Loại hình quảng cáo trực tuyến “quyền lực” nhất hiện nay. Google Adwords –Loại hình quảng cáo trực tuyến “quyền lực” nhất hiện nay.

    16/11/2016

    Với ưu điểm tiếp cận nhanh , chính xác nhóm khác hàng mục tiêu, quảng cáo linh hoạt và dễ dàng đo lường hiệu quả cũng như kiểm soát ngân sách, quảng cáo Google Adwords được xem là một trong những loại hình quảng cáo trực tuyến “quyền lực” nhất hiện nay. Để thấy rõ tầm quan trọng cũng như…

  • Làm thế nào để quảng cáo Youtube hiệu quả ? Làm thế nào để quảng cáo Youtube hiệu quả ?

    16/11/2016

    Cùng với Google Adwords và Facebook , Youtube cũng là một trong những kênh quảng cáo trực tuyến tuyệt vời mà các doanh nghiệp cần tận dụng để phát triển hoạt động kinh doanh và xây dựng uy tín thương hiệu. Dưới đây là 4 cách đơn giản để tối ưu hiệu quả quảng cáo trên Youtube, các bạn cùng…

  • Google Adwords-Top những công cụ bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay. Google Adwords-Top những công cụ bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay.

    16/11/2016

    Google Adwords là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ trả tiền để hiển thị (CPM) hoặc được click (CPC) ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc mạng lưới của Google thông qua việc lựa chọn từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp. Với ưu điểm nhắm đúng đối…

  • 5 “Không” khi viết mẫu quảng cáo Google Adwords 5 “Không” khi viết mẫu quảng cáo Google Adwords

    16/11/2016

    Để tối ưu hóa hiệu quả cũng như chi phí chạy quảng cáo Google Adwords, bạn cần bắt đầu bằng việc xây dựng những mẫu quảng cáo ấn tượng, thu hút và quan trọng nhất là mẫu quảng cáo phải đúng chuẩn để được Google phê duyệt. Dưới đây là 5 lỗi phổ biến bạn cần tránh khi viết mẫu…

  • Làm thế nào để nâng cao hiệu quả quảng cáo trên di động ? Làm thế nào để nâng cao hiệu quả quảng cáo trên di động ?

    16/11/2016

    Thống kê hoạt động Internet của Google năm 2015 chỉ ra tỷ lệ người dùng truy cập internet bằng Smartphone đã chiếm đến 55% tổng lượng truy cập internet. Quảng cáo di động ngày càng chứng tỏ được sức mạnh của mình trong việc giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh và xây dựng hình uy tín thương hiệu.

  • Quảng cáo Google Display Network- Quảng cáo nhắm chọn tuyệt vời Quảng cáo Google Display Network- Quảng cáo nhắm chọn tuyệt vời

    16/11/2016

    Google Display Network (Quảng cáo mạng hiển thị Google) là một dạng quảng cáo hiển thị toàn cầu, có khả năng tiếp cận hơn 90% người dùng mạng internet. Tương đương với khoảng 1 nghìn tỷ lượt hiển thị phục vụ hơn 1 tỷ người dùng mỗi tháng.

  • 6 Công cụ phân tích quảng cáo Google Adwords-Bạn nhất định phải biết 6 Công cụ phân tích quảng cáo Google Adwords-Bạn nhất định phải biết

    16/11/2016

    Là sản phẩm của Google, quảng cáo Google adwords có khá nhiều công cụ hỗ trợ giúp bạn chọn lựa tự khóa hiệu quả, tối ưu hóa khả năng hiển thị…nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất. Dưới đây là thông tin về 6 loại công cụ phổ biến giúp bạn tối ưu hiệu quả chiến dịch quảng…

  • Cách giảm chi phí quảng cáo Google Adwords bằng từ khóa phủ định. Cách giảm chi phí quảng cáo Google Adwords bằng từ khóa phủ định.

    16/11/2016

    Từ khóa là một trong những thành tố không thể thiếu trong các chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Và từ khóa phủ định là một ví dụ điển hình. Thật vậy, việc thêm từ khoá phủ định sẽ giúp cho bạn tăng lượng CTR và giảm chi phí quảng cáo vô dụng, giúp bạn tiếp cận được những khách…

  • 4 Bước đơn giản giúp bảo mật tài khoản quảng cáo Google Adwords hiệu quả 4 Bước đơn giản giúp bảo mật tài khoản quảng cáo Google Adwords hiệu quả

    16/11/2016

    Bảo mật tài khoản quảng cáo là việc làm cần thiết giúp duy trì hiệu quả quảng cáo cũng như an toàn về ngân sách quảng cáo. Mặc dù Google luôn có những chính sách bảo mật tài khoản chặt chẽ, tuy nhiên bạn cũng nên chủ động bảo vệ tài khoản của mình bằng cách thực hiện tốt 4…

  • Quảng cáo GDN và những lỗi cần tránh Quảng cáo GDN và những lỗi cần tránh

    16/11/2016

    Với khả năng tiếp cận tới 90% lượng người sử dụng Internet trên toàn cầu và mở rộng đến 2 triệu trang web, quảng cáo Google Display Network (GDN) hiện đang là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Để chiến dịch quảng cáo GDN mang lại hiệu quả cao, tối ưu về doanh thu, các cá…

  • 3 Điều cần biết về Click chuột không hợp lệ trong quảng cáo Google Adwords. 3 Điều cần biết về Click chuột không hợp lệ trong quảng cáo Google Adwords.

    16/11/2016

    Nhấp chuột không hợp lệ là vấn đề thường gặp khi chạy quảng cáo Google Adwords. Nhấp chuột không hợp lệ không chỉ gây tổn thất doanh thu mà còn khiến doanh nghiệp vụt mất nhiều cơ hội kinh doanh. Vì thế, việc chủ động tìm hiểu về nhấp chuột không hợp lệ trong quảng cáo Google Adwords là rất…

0909 357 789