• Quảng cáo Google Adwords hay quảng cáo Google Display Network ? Quảng cáo Google Adwords hay quảng cáo Google Display Network ?

    16/11/2016

    Với khả năng tiếp cận khoảng 90% lượng người sử dụng Internet trên toàn cầu và mở rộng đến 2 triệu trang web, quảng cáo Google Adwords và Google Display Network (GDN) chính là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay.

  • 4 Bước đơn giản bạn giúp bạn quảng cáo GDN hiệu quả 4 Bước đơn giản bạn giúp bạn quảng cáo GDN hiệu quả

    16/11/2016

    Mạng hiển thị của Google có thể tiếp cận tới 90% lượng người sử dụng Internet trên toàn cầu, mở rộng đến 2 triệu trang web. Do đó, việc áp dụng quảng cáo Google Google Display Network (GDN) được xem là một lựa chọn hoàn hảo, giúp các doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả các nhóm khách hàng tiềm năng,…

  • Làm thế nào để tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adword ? Làm thế nào để tăng điểm chất lượng quảng cáo Google Adword ?

    16/11/2016

    Điểm chất lượng trong quảng cáo Google Adwords chính là điểm chất lượng tính cho mỗi từ khóa của bạn phù hợp với truy vấn tìm kiếm. Điểm chất lượng từ khóa cũng phản ánh tỷ lệ nhấp (CTR) của từ khóa và tính có liên quan của văn bản quảng cáo và trang đích. Từ khóa có điểm chất…

  • Cách quảng cáo Website trên Facebook hiệu quả nhất. Cách quảng cáo Website trên Facebook hiệu quả nhất.

    16/11/2016

    Với khoảng 1,71 tỷ người dùng trên thế giới và hơn 35 triệu thành viên tại Việt Nam, quảng cáo website trên Facebook được xem là lựa chọn hoàn hảo để các doanh tiếp cận hiệu quả các khách hàng tiềm năng, đẩy nhanh doanh thu cũng như uy tín thương hiệu

  • Cách quảng cáo bằng video trên Facebook hiệu quả Cách quảng cáo bằng video trên Facebook hiệu quả

    16/11/2016

    Nắm vững các tiện ích trong quảng cáo video, chọn đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, xây dựng nội dung quảng cáo video thu hút và kết hợp nút kêu gọi hành động- Call to Action là một trong những cách đơn giản giúp tăng lượt tương tác, tăng doanh thu bán hàng và nhân diện thương hiệu rộng…

  • 5 Lý do khiến quảng cáo Facebook không được phê duyệt 5 Lý do khiến quảng cáo Facebook không được phê duyệt

    16/11/2016

    Là một mạng xã hội có số lượng người dùng lớn, Facebook được xem là kênh quảng bá được ưa chuộng nhất hiện nay. Tương tự như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo Facebook cũng có những chính sách quảng cáo nhất định và nếu không tuân thủ Facebook sẽ không phê duyệt quảng cáo. Dưới đây là…

  • Vì sao quảng cáo Facebook bạn chạy không hiệu quả ? Vì sao quảng cáo Facebook bạn chạy không hiệu quả ?

    16/11/2016

    Quảng cáo Facebook là hình thức quảng cáo được rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp hiện nay lựa chọn để cận khách hàng và gia tăng doanh số bán hàng online. Tuy nhiên, không phải tất cả các cửa hàng, doanh nghiệp đều thành công khi chạy quảng cáo với thước đo lớn nhất đó chính là tỷ lệ chuyển…

  • 4 Bước để quản lý và kinh doanh thời trang hiệu quả trên Fanpage Facebook. 4 Bước để quản lý và kinh doanh thời trang hiệu quả trên Fanpage Facebook.

    16/11/2016

    Kinh doanh thời trang trên Fanpage Facebook đang là một trong những lĩnh vực rất được ưa chuộng hiện nay. Với số lượng người dùng lớn, khả năng lan truyền và tương tác tốt, Fanpage Facebook sẽ giúp đem về nhiều nguồn lợi nhuận béo bở cho cửa hàng/doanh nghiệp. Dưới đây là 4 bước đơn giản giúp quản lý…

  • Quảng cáo Facebook- Cách để các Spa/thẩm mỹ viện có hàng nghìn khách hàng Quảng cáo Facebook- Cách để các Spa/thẩm mỹ viện có hàng nghìn khách hàng

    16/11/2016

    Bạn là chủ một Spa -Thẩm mỹ viện và cũng đang lên kế hoạch quảng cáo cho dịch vụ làm đẹp của mình? Bạn đã từng quảng trên báo chí, truyền hình đắt đỏ nhưng hiệu quả mang lại không như mong đợi? Nếu vậy hãy sử dụng quảng cáo Facebook. Với số lượng người dùng lớn trên 35 triệu…

  • Tìm hiểu cách tính phí của quảng cáo Facebook Tìm hiểu cách tính phí của quảng cáo Facebook

    16/11/2016

    Bạn đang kinh doanh online và muốn quảng cáo Facebook để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên, bạn vẫn đang băn khoăn không biết biết chi phí quảng cáo trên Facebook được tính như thế nào, dựa trên những tiêu chí nào để tính phí. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu được cách tính phí của quảng…

  • Làm thế nào để quảng cáo sản phẩm trên Facebook hiệu quả ? Làm thế nào để quảng cáo sản phẩm trên Facebook hiệu quả ?

    16/11/2016

    Với số lượng người dùng lớn, với hàng tỷ người truy cập mỗi ngày, Facebook được xem là một trong những kênh quảng bá sản phẩm tuyệt vời nhất hiện nay. Sử dụng quảng cáo Facebook, sản phẩm của bạn sẽ được tiếp cận gần hơn với các khách hàng tiềm năng, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh…

  • Cách nhắm chọn mục tiêu quảng cáo Google Display Network hiệu quả nhất. Cách nhắm chọn mục tiêu quảng cáo Google Display Network hiệu quả nhất.

    16/11/2016

    Nhắm mục tiêu để quảng cáo hiển thị đúng khách hàng là một phần quan trọng trong chiến dịch quảng cáo Google Display Network. Thật vậy, mẫu quảng cáo thu hút là chưa đủ, bởi nếu bạn không cho hiển thị quảng cáo đến đúng người vào đúng thời điểm, chiến dịch quảng cáo của bạn cũng không thu được…

  • Những hình thức quảng cáo của Google Adwords Những hình thức quảng cáo của Google Adwords

    16/11/2016

    Quảng cáo Google là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ phải trả tiền để mua những quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh hiển thị trên các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do các đối tác Google cung cấp. Hình thức quảng cáo Google Adwords thường khá đa dạng, có thể kể đến như: quảng cáo…

  • Tất cả những điều bạn cần biết về quảng cáo di động Tất cả những điều bạn cần biết về quảng cáo di động

    16/11/2016

    Điện thoại di động đã dần thay đổi lối sống của con người. Trước đây, mọi người sử dụng máy tính, lap top để truy cập internet, hiện nay mọi người sử dụng Smartphone để kết nối 24/7 ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào. Và đó là lý do khiến quảng cáo di động đã và…

  • 5 Sai lầm khiến quảng cáo của bạn không có đơn hàng 5 Sai lầm khiến quảng cáo của bạn không có đơn hàng

    16/11/2016

    Bạn muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh và uy tín doanh nghiệp nên đã thực hiện quảng cáo. Tuy nhiên, sau khi thực hiện quảng cáo bạn không thấy được hiệu quả, không có khách hàng tương tác, không có thêm đơn hàng, uy tín sản phẩm/dịch vụ không được nâng cao…Và đây là những lí do, các bạn…

  • Nguyên nhân quảng cáo Facebook không chạy và cách khắc phục Nguyên nhân quảng cáo Facebook không chạy và cách khắc phục

    16/11/2016

    Với số lượng người dùng lớn và khả năng tiếp cận chính xác nhóm khách hàng năng, quảng cáo Facebook đã và đang trở thành sự lựa chọn của nhiều cá nhân, doanh nghiệp hiện nay với mục đích làm tăng hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên, sau khi đã hoàn tất các bước quảng cáo lại không chạy. Vì…

  • Quảng cáo di động – Thị trường quảng cáo đầy tiềm năng tại Việt Nam Quảng cáo di động – Thị trường quảng cáo đầy tiềm năng tại Việt Nam

    16/11/2016

    Tốc độ tăng trưởng người truy cập Internet qua smartphone và hiệu quả thực mà quảng cáo trên di động (Mobile Ads) mang lại cho doanh nghiệp đã và đang khiến loại hình này bùng nổ và phát triển tại Việt Nam. Cụ thể, theo nghiên cứu của công ty Nielsen- công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu, tại…

  • Những chính sách quảng cáo Facebook mới nhất Những chính sách quảng cáo Facebook mới nhất

    16/11/2016

    Ngoài việc chú trọng đầu tư cho nội dung và hình ảnh, để quảng cáo Facebook nhanh chóng được xét duyệt và mang lại hiệu quả cao, bạn cần đảm tuân thủ đúng các chính sách quảng cáo. Dưới đây là 3 chính sách quảng cáo Facebook mới cập nhật lại, các bạn cùng tham khảo và áp dụng nhằm…

  • Những chính sách quảng cáo của Google Adwords bạn cần phải biết. Những chính sách quảng cáo của Google Adwords bạn cần phải biết.

    16/11/2016

    Nắm vững các chính sách quảng cáo của Google được xem điều kiện tiên quyết để mẫu quảng cáo của bạn nhanh chóng được phê duyệt, tiếp cận khách hàng nhanh chóng và mang lại hiệu quả cáo. Dưới đây là một số nội dung hạn chế hoặc bị cấm quảng cáo trên Google Adwords, các bạn cùng tham khảo…

  • Website-Kênh bán hàng online thương mại điện tử tuyệt vời. Website-Kênh bán hàng online thương mại điện tử tuyệt vời.

    16/11/2016

    Trong thời đại internet phát triển mạnh như hiện nay bán hàng online được xem là cách nhanh nhất, tiện lợi và rẻ nhất để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng. Và thiết kế website thương mại điện tử được xem là cầu nối để các doanh nghiệp đưa sản phẩm/dịch vụ của mình đến gần hơn…

0909 357 789