• 5 Lí do bạn không nên tự chạy quảng cáo Google Adwords 5 Lí do bạn không nên tự chạy quảng cáo Google Adwords

    15/11/2016

    Với ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, quảng quảng linh hoạt, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, quảng cáo Google Adwords đã và đang trở thành loại hình quảng cáo trực tuyến chiến lược để các doanh nghiệp tối ưu hóa lợi nhuận kinh doanh qua Internet. Để tiết kiệm chi phí, một…

  • 3 Xu hướng quảng cáo “hot” mọi doanh nghiệp hiện nay đều phải biết. 3 Xu hướng quảng cáo “hot” mọi doanh nghiệp hiện nay đều phải biết.

    15/11/2016

    Thị trường quảng cáo luôn biến động không ngừng, ở mỗi thời điểm sẽ có một xu hướng quảng cáo mới chiếm ưu thế. Do đó, các doanh nghiệp cần chủ động tìm hiểu, nắm vững các xu hướng quảng cáo hiện hành để vận dụng nhằm mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất. Dưới đây là 3 xu…

  • Quảng cáo Facebook nên chọn ngân sách hằng ngày hay trọn đời ? Quảng cáo Facebook nên chọn ngân sách hằng ngày hay trọn đời ?

    15/11/2016

    Ngoài việc đầu tư về nội dung, khi thực hiện quảng cáo Facebook bạn còn cần đặc biệt lưu ý đến việc cài đặt ngân sách, nhằm tối ưu hiệu quả cũng như chi phí quảng cáo. Theo đó, khi chạy quảng cáo Facebook, bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức: Ngân sách trọn đời và Ngân sách…

  • Chính sách quảng cáo Google Adwords lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thuốc Chính sách quảng cáo Google Adwords lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và thuốc

    15/11/2016

    Quảng cáo Google Adwords thích hợp để quảng cáo trong nhiều lĩnh vực, có thể kể đến như: thương mại điện tử, thời trang, mỹ phẩm, nội ngoại thất…Tuy nhiên, trong một số lĩnh vực nhạy cảm như sức khỏe và thuốc, Google sẽ có một số quy định riêng nhằm đảo bảo an toàn và trải nghiệm tốt nhất…

  • 4 Lưu ý khi biên tập quảng cáo Google Adwords 4 Lưu ý khi biên tập quảng cáo Google Adwords

    15/11/2016

    Với ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, quảng cáo linh hoạt và hiệu quả, quảng cáo Google Adwords được xem là giải pháp Marketing online chiến lược của hầu hết doanh nghiệp hiện nay. Nhằm cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, Google yêu cầu tất cả các mẫu quảng cáo…

  • 4 Ý tưởng Video Marketing tuyệt vời cho các doanh nghiệp hiện nay. 4 Ý tưởng Video Marketing tuyệt vời cho các doanh nghiệp hiện nay.

    15/11/2016

    Với ưu điểm tiếp cận nhanh, khả năng lan truyền mạnh mẽ, video Marketing được xem là công cụ truyền thông chiến lược để các doanh nghiệp dễ tiếp cận và truyền tải thông điệp của mình đến với khách hàng tiềm năng. Dưới đây là 4 ý tưởng video Marketing tuyệt vời mà các cá nhân/doanh nghiệp nên áp…

  • 5 Bước để xây dựng một chiến lược Email Marketing hiệu quả 5 Bước để xây dựng một chiến lược Email Marketing hiệu quả

    15/11/2016

    Email Marketing là một trong những kênh tiếp thị hiệu quả đối với các doanh nghiệp hiện nay. Khảo sát của Salesforce.com vào năm 2015 cho hay, có đến 73% các nhà tiếp thị cho rằng email marketing là yếu tố cốt lõi trong các chiến lược của họ. Dưới đây 5 bí quyết xây dựng chiến dịch Email Marketing…

  • 5 Cách làm tăng hiệu quả của Email Marketing 5 Cách làm tăng hiệu quả của Email Marketing

    15/11/2016

    Email Marketing đang là một trong những công cụ Marketing, bán hàng có chi phí thấp nhất nhưng hiệu quả cao hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng đúng và phát huy tối đa hiệu quả thì không phải ai trong chúng ta cũng biết. Dưới đây là 5 cách đơn giản để gia tăng hiệu quả Email Marketing, giúp…

  • Tại sao các cá nhân và doanh nghiệp hiện nay cần sử dụng Email Marketing ? Tại sao các cá nhân và doanh nghiệp hiện nay cần sử dụng Email Marketing ?

    15/11/2016

    Email marketing là hình thức sử dụng email (thư điện tử) có chứa các nội dung tiếp thị, bán hàng hoặc giới thiệu sản phẩm đến nhóm khách hàng mục tiêu. Có nhiều lý do bạn nên sử dụng email marketing, trong đó hiệu quả cao, chi phí thấp, dễ dàng thống kê chi tiết chiến dịch, ứng dụng linh…

  • Email Marketing và những điều bạn cần biết Email Marketing và những điều bạn cần biết

    15/11/2016

    Email marketing là một hình thức quảng cáo trực tiếp thông qua việc sử dụng thư điện tử để giao tiếp với khách hàng. Nhằm mục đích tăng cường mối quan hệ với khách hàng hiện có hoặc những khách hàng mới, khuyến khích họ mua hàng và tiếp tục sử dụng dịch vụ để đẩy nhanh doanh số kinh…

  • Cách tối ưu hiệu quả quảng cáo Adsense để tăng doanh thu Cách tối ưu hiệu quả quảng cáo Adsense để tăng doanh thu

    15/11/2016

    Quảng cáo Google Adsense được hiểu là nền tảng mà bạn có thể sử dụng như là một quản trị trang web hoặc blog của chủ sở hữu để quảng cáo của Google được hiển thị trong trang web của bạn. Với Google adsense khi ai đó nhấp chuột vào một quảng cáo được hiển thị trên trang web của…

  • 5 Cách quảng bá thương hiệu qua Youtube hiệu quả nhất 5 Cách quảng bá thương hiệu qua Youtube hiệu quả nhất

    15/11/2016

    Với hơn 1 tỷ người xem trên thế giới và 6 tỷ giờ xem mỗi tháng, Youtube được xem là một trong những kênh quảng bá thương hiệu tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp hiện nay. Là một trong những hình thức quảng cáo Online linh hoạt, Youtube cho phép bạn quảng bá hình ảnh của sản phẩm/dịch vụ…

  • 4 Lỗi cần tránh khi quảng cáo Youtube 4 Lỗi cần tránh khi quảng cáo Youtube

    16/11/2016

    Với hơn 1 tỷ người sử dụng với hàng triệu giờ xem mỗi ngày, quảng cáo Youtube được xem là giải pháp tuyệt vời để các doanh nghiệp hiện nay quảng bá hình ảnh và thương hiệu của mình đến nhiều hơn các nhóm khách hàng. Theo đó, để phát huy tối đa hiệu quả của chiến lược quảng cáo…

  • 5 Cách tăng lượt view “thần tốc” cho Video Youtube. 5 Cách tăng lượt view “thần tốc” cho Video Youtube.

    16/11/2016

    Đăng video lên Youtube là một trong những chiến lược quảng bá thương hiệu chiến lược của hầu hết các cá nhân và doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, làm thế nào để video của bạn thu hút được nhiều lượt traffic (lượt xem) và lượt tương tác tốt từ người xem. Dưới đây là 5 cách đơn giản giúp…

  • Vì sao doanh nghiệp cần thực hiện quảng cáo từ khóa trên Google ? Vì sao doanh nghiệp cần thực hiện quảng cáo từ khóa trên Google ?

    16/11/2016

    Là một công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới, chiếm hơn 90% thị phần mảng tìm kiếm trên mạng của toàn thế giới, quảng cáo Google được xem lựa chọn hoàn hảo để doanh nghiệp nâng cao doanh số bán hàng và nhận thức thương hiệu. Những thương hiệu nổi tiếng như Amazon, Zalora ... cũng sử dụng…

  • Facebook ra mắt tính năng quảng cáo theo địa điểm. Facebook ra mắt tính năng quảng cáo theo địa điểm.

    16/11/2016

    Trong một vài năm trở lại quảng cáo Facebook rất được ưu tiên lựa chọn sử dụng nhờ hiệu quả cao và chi phí thấp. Đặc biệt, gần đây Facebook còn bổ sung thêm tính năng quảng cáo theo địa điểm (Local Awareness Ads). Tính năng mới này sẽ giúp bạn kết nối hiệu quả với khách hàng, giúp mọi…

  • Quảng cáo di động-Bứt phá doanh thu, nâng tầm thương hiệu. Quảng cáo di động-Bứt phá doanh thu, nâng tầm thương hiệu.

    16/11/2016

    Hơn 37 % người Việt sử dụng Mobile internet, 95% sử dụng Smartphone để tìm kiếm sản phẩm, 60% sử dụng Smartphone để mua hàng và thanh toán. Vì thế, nếu đang là một chủ shop/một doanh nghiệp kinh doanh online, bạn tuyệt đối không được bỏ qua hình thức quảng cáo trên di động để bứt phá về doanh…

  • Tất cả những điều bạn cần biết về quảng cáo trực tuyến. Tất cả những điều bạn cần biết về quảng cáo trực tuyến.

    16/11/2016

    Quảng cáo trực tuyến được hiểu là một hình thức quảng bá sử dụng môi trường internet để đưa thông điệp Marketing đến khách hàng mục tiêu. Quảng cáo trực tuyến bao gồm: quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo mạng hiển thị, quảng cáo Banner, quảng cáo mạng xã hội…với nhiều ưu điểm vượt trội.

0909 357 789