• 5 Nguyên tắc viết bài quảng cáo Facebook thu hút và hiệu quả nhất 5 Nguyên tắc viết bài quảng cáo Facebook thu hút và hiệu quả nhất

    16/11/2016

    Với 1,71 tỷ thành viên trên thế giới và trên 30 triệu người sử dụng tại Việt Nam, quảng cáo Facebook đã và đang trở thành kênh quảng bá chiến lược của các doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên làm sao để quảng cáo Facebook hiệu quả, rất đơn giản bí quyết nằm ở khâu viết bài quảng cáo. Dưới…

  • Cách viết mẫu quảng cáo Google Adwords ấn tượng và thu hút nhất. Cách viết mẫu quảng cáo Google Adwords ấn tượng và thu hút nhất.

    16/11/2016

    Nội dung quảng cáo Google Adwords là thông điệp mà bạn muốn gửi tới khách hàng, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, quyết định hiệu quả của toàn bộ chiến dịch quảng cáo. Thật vậy, một thông điệp quảng cáo cô đọng, nêu bật được ưu điểm sản phẩm/dịch vụ sẽ giúp khách hàng thêm tin tưởng và lựa…

  • Quảng cáo Google Adwords-Ưu và nhược điểm Quảng cáo Google Adwords-Ưu và nhược điểm

    16/11/2016

    Với khả năng tiếp tiếp cận nhanh chóng, chính xác nhóm khách hàng mục tiêu, quảng cáo linh hoạt và dễ dàng kiểm soát, điều chỉnh chiến lược, quảng cáo Google Adwords đang trở thành một xu thế quảng cáo chiến lược của các cá nhân, doanh nghiệp hiện nay. Giúp doanh nghiệp đưa các sản phẩm, dịch vụ của…

  • 5 Cách đơn giản giúp tăng tỉ lệ CTR trong quảng cáo Adwords. 5 Cách đơn giản giúp tăng tỉ lệ CTR trong quảng cáo Adwords.

    16/11/2016

    Quảng cáo Google Adwords đã và đang là chiến lược Marketing của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. CTR trong quảng cáo Adwords được hiểu là tỷ lệ nhấp chọn người xem nhấp chọn vào quảng cáo của bạn. Tỷ lệ CTR càng cao thì thứ hạng của quảng cáo càng được xếp cao trong kết quả tìm kiếm…

  • Quảng cáo Facebook-Thị trường đầy tiềm năng cho lĩnh vực bất động sản. Quảng cáo Facebook-Thị trường đầy tiềm năng cho lĩnh vực bất động sản.

    16/11/2016

    Thị trường bất động sản luôn là thị trường đầy tiềm năng, mang lại nguồn thu nhập lớn cho các cá nhân và doanh nghiệp hiện nay. Cũng giống như các lĩnh vực khác để kinh doanh hiệu quả và mang về nhiều lợi nhận, bạn cần phải đặc biệt chú trọng đầu tư cho khâu quảng cáo, truyền thông.…

  • 4 Mẹo hay giúp bạn quản lý Fanpage bán hàng hiệu quả. 4 Mẹo hay giúp bạn quản lý Fanpage bán hàng hiệu quả.

    16/11/2016

    Với 1,71 tỷ thành viên trên thế giới và hơn 35 triệu người dùng tại Việt Nam, Facebook đã và đang trở thành công cụ bán hàng và quảng bá thương hiệu chiến lược của hầu hết các cửa hàng, doanh nghiệp hiện nay.

  • Nguyên lý viết lời quảng cáo hay nhất “mọi thời đại”. Nguyên lý viết lời quảng cáo hay nhất “mọi thời đại”.

    16/11/2016

    Quảng cáo là một nghệ thuật và Copywriter là nghệ sĩ bán hàng bằng ngôn ngữ bán hàng đặc thù. Nghe thì có vẻ hơi cao siêu, nhưng thật sự Copywriter chỉ đơn giản là những người luôn đặt câu hỏi: “tại sao và như thế nào” đối với mọi sự vật hiện tượng. Là người nói thật về sản…

  • 4 Tuyệt chiêu bán hàng thành công trên Fanpage Facebook. 4 Tuyệt chiêu bán hàng thành công trên Fanpage Facebook.

    16/11/2016

    Tính đến 5/ 2015 cả nước có khoảng 40 triệu người dùng internet, trong đó 75% có tài khoản Facebook, tương đương với 30 triệu thành viên. Chính vì thế, việc kinh doanh online trên Fanpage luôn được các cá nhân và doanh nghiệp hiện nay ưu tiện lựa chọn.

  • Các dạng từ khóa quảng cáo Google Adwords và cách lựa chọn. Các dạng từ khóa quảng cáo Google Adwords và cách lựa chọn.

    16/11/2016

    Trong quảng cáo Google Adwords, từ khóa đóng vai trò cực kì quan trọng. Lựa chọn từ khóa đúng có thể giúp bạn nắm đến 80% cơ hội thành công của chiến dịch, đồng thời giúp bạn tối ưu giá click và chi phí quảng cáo. Dưới đây là thông tin về 4 loại từ khóa quảng cáo Google Adwords…

  • Quảng cáo Facebook và Google đã “vượt mặt” quảng cáo truyền hình. Quảng cáo Facebook và Google đã “vượt mặt” quảng cáo truyền hình.

    16/11/2016

    Báo cáo quý 2/2016 cho thấy doanh thu của Facebook và Google tại Mỹ đã vượt mặt doanh thu của tất cả các công ty truyền hình như Comcast, CBS Corp, Disney và 21st Century Fox cộng lại với 13,1 tỷ USD. Quảng cáo Google và Facebook ngày càng thu hút đầu tư, được xem là loại hình quảng cáo…

  • Khung giờ “vàng” để đăng bài viết trên Fanpage Facebook Khung giờ “vàng” để đăng bài viết trên Fanpage Facebook

    16/11/2016

    Ngoài chất lượng bài đăng, khung giờ Post bài cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến lượt like, comment, Share và đặt hàng. Các nghiên cứu gần đây cho thấy một bài viết khi được post lên Facebook sẽ tự bị thu hẹp một nửa phạm vi ảnh hưởng trong vòng 30 phút. Do đó, việc xác định khung giờ…

  • Sức mạnh của quảng cáo Mobile App Sức mạnh của quảng cáo Mobile App

    16/11/2016

    Với 141% dân số sở hữu thuê bao di động, 30 triệu người sử dụng Mobile Internet tương đương 37% dân số, quảng cáo Mobile App được xem là giải pháp truyền thông chiến lược của các doanh nghiệp hiện nay. Thật vậy, việc áp dụng các biện pháp quảng cáo Mobile App sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận…

  • Thiết kế website Responsive- Xu hướng tất yếu trong thời đại số Thiết kế website Responsive- Xu hướng tất yếu trong thời đại số

    16/11/2016

    Thống kê của Cục Thương mại điện tử (TMĐT) và Công nghệ thông tin (CNTT) gần đây chỉ ra số lượng người sử dụng di động để truy cập internet đang gia tăng rất nhanh với với 85%, tăng 20% so với năm 2014. Thống kê của CIMIGO cũng cho biết có 9/10 người dùng thành thị truy cập internet…

  • Kinh doanh thương mại điện tử- Quảng cáo Facebook là lựa chọn tuyệt vời Kinh doanh thương mại điện tử- Quảng cáo Facebook là lựa chọn tuyệt vời

    16/11/2016

    Với chi phí rẻ, kết nối trực tiếp, hiệu ứng lan tỏa nhanh chóng, Facebook chính là kênh truyền thông số 1 của các cửa hàng, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử hiện nay. Theo ước tính, Việt Nam hiện đã có khoảng 300.000 Fanpage đang được sử dụng để quảng bá, bán sản phẩm…

  • Bất động sản nên quảng cáo Facebook hay Google Adwords ? Bất động sản nên quảng cáo Facebook hay Google Adwords ?

    16/11/2016

    Theo thông tin khảo sát từ các sàn giao dịch bất động sản online thì hiện có khoảng 76% những người có ý định mua nhà tìm kiếm thông tin về dự án trên Internet trước khi ra quyết định. Chính vì thế, các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản nên chú trọng đầu tư cho các hình thức…

  • Quảng cáo Facebook trên di động- Lựa chọn quảng cáo tuyệt vời hiện nay Quảng cáo Facebook trên di động- Lựa chọn quảng cáo tuyệt vời hiện nay

    16/11/2016

    Bằng việc tích hợp các công cụ thông minh như: Custom Audiences, Core Audiences, Look-Alike Audiences, quảng cáo Facebook Audience Network sẽ giúp các doanh nghiệp nhắm chọn chính xác nhóm đối tượng mục tiêu (target) để hiển thị quảng cáo phù hợp, từ đó giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín cho các đơn vị…

  • 5 Cách giúp tăng lượng tiếp cận tự nhiên cho Fanpage Facebook. 5 Cách giúp tăng lượng tiếp cận tự nhiên cho Fanpage Facebook.

    16/11/2016

    Duy trì một lượng tương Fan ổn định, một lượng tương tác thường xuyên là mong muốn của hầu hết các cửa hàng, doanh nghiệp đang kinh doanh online trên Fanpage Facebook. Dưới đây là 5 cách đơn giản giúp tăng lượng tiếp cận tự nhiên cho bài viết Fanpage Facebook, các bạn cùng tham khảo và áp dụng nhé.

  • Làm thế nào để nâng cao hiệu quả quảng cáo Adwords trên di động ?  Làm thế nào để nâng cao hiệu quả quảng cáo Adwords trên di động ?

    16/11/2016

    Xu hướng sử dụng thiết bị di động đang ngày càng gia tăng đặc biệt là tại Việt Nam, theo ước tính hiện có khoảng 36% tổng dân số Việt Nam sử dụng di động để truy cập internet thường xuyên. Tương đương với 150 lần truy cập mỗi ngày, mỗi lần cach nhau khoảng 6,5 phút (kết quả thống…

  • 4 Cách đơn giản giúp tối ưu hiệu quả quảng cáo trên di động 4 Cách đơn giản giúp tối ưu hiệu quả quảng cáo trên di động

    16/11/2016

    Sự bùng nổ của Smartphone đã mở ra một cơ hội rất tốt cho các nhà quảng cáo trên di động. Quảng cáo trên di động được xem là cầu nối giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều hơn các khách hàng tiềm năng và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế. Để quảng cáo di động mang…

0909 357 789