• Thiết kế website phù hợp tiêu chuẩn quảng cáo Google Thiết kế website phù hợp tiêu chuẩn quảng cáo Google

    18/11/2016

    Để kinh doanh trên mạng internet chúng ta cần phải có một website. Tuy nhiên, để website phát huy hiệu quả thì thì website của bạn phải xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm Google khi tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của bạn.

  • Google Display Network - Ưu và nhược điểm Google Display Network - Ưu và nhược điểm

    13/12/2016

    Quảng cáo Google Display Network là loại hình quảng cáo sử dụng các banner, văn bản để quảng bá cho thương hiệu, sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp trên các website đã được đăng kí với Google Adsense như: Youtube, Zing, 24h.com.vn, Gmail…Quảng cáo Google Display Network có khá nhiều ưu điểm nhưng cũng tồn tại một số hạn chế nhất định.

  • Xu hướng thiết kế website năm 2017 Xu hướng thiết kế website năm 2017

    13/12/2016

    Website là “bộ mặt”của doanh nghiệp, là nơi thể hiện thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến các khách hàng của mình. Vì thế việc thiết kế website cần được đầu tư kĩ lưỡng và đặc biệt là phải bắt kịp xu hướng. Dưới đây là xu hướng thiết kế website của năm 2017, các bạn cùng tham khảo và áp dụng hợp lý để có thể sở hữu được một website như ý nhé.

  • 3 Điều bạn nhất định phải biết về Remarketing của Google 3 Điều bạn nhất định phải biết về Remarketing của Google

    13/12/2016

    Remarketing là một hình thức quảng cáo của Google Display Network hướng tới các đối tượng là những người đã từng truy cập website của bạn nhưng chưa mua hàng. Bằng cách hiển thị banner quảng cáo của bạn trên những website mà các khách hàng đó truy cập, Remarketing sẽ giúp bạn kết nối lại với những khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả nhằm nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thực tế.

  • Quảng cáo bám đuổi Remarketing hướng tới những đối tượng nào ? Quảng cáo bám đuổi Remarketing hướng tới những đối tượng nào ?

    13/12/2016

    Quảng cáo bám đuổi Remarketing là hình thức quảng cáo nhắm tới các đối tượng là những người đã từng truy cập website của bạn trước đây nhưng chưa mua hàng. Bằng việc hiển thị banner quảng cáo của bạn trên những website mà các khách hàng đó truy cập, Remarketing được xem là giải pháp tuyệt vời để bạn nâng cao doanh số bán hàng.

  • Remarketing- Quảng cáo bám đuổi tuyệt vời để bứt phá doanh thu Remarketing- Quảng cáo bám đuổi tuyệt vời để bứt phá doanh thu

    13/12/2016

    Theo nghiên cứu của Google thì có đến 96% khách hàng tiềm năng truy cập vào website lần đầu tiên sẽ không có bất cứ một hành động mua hàng nào. Chính vì thế, bạn cần tiếp tục tiếp cận và thuyết phục khách hàng tiềm năng nàyquay lại web nhiều lần nữa để đi đến giao dịch cuối cùng là mua hàng bằng chiến dịch Remarketing - Quảng cáo bám đuổi

  • Thanh toán Google Adwords bị từ chối- Nguyên nhân và cách khắc phục Thanh toán Google Adwords bị từ chối- Nguyên nhân và cách khắc phục

    19/12/2016

    Quảng cáo Google Adwords là một trong những hình thức quảng cáo chiến lược của các doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện quảng cáo có thể bạn sẽ gặp phải một số vấn đề, chẳng hạn như thanh toán quảng cáo Google Adwords của bạn bị từ chối.

  • 3 Xu hướng Marketing hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” năm 2017 3 Xu hướng Marketing hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” năm 2017

    13/12/2016

    Bạn đang kinh doanh và bạn muốn bứt phá doanh thu bằng các chiến dịch Marketing. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết lựa chọn hình thức Marketing online nào vì gần đây Google liên tục thay đổi các thuật toán. Dưới đây là 3 xu hướng Marketing được các chuyên gia dự đoán là sẽ trở thành xu hướng quảng cáo chiến lược mang lại hiệu quả cao trong năm 2017.

  • Vì sao cần kết nối tài khoản Adwords với Google Analytics ? Vì sao cần kết nối tài khoản Adwords với Google Analytics ?

    19/12/2016

    Nếu đang quảng cáo Google Adwords, một lời khuyên chân thành là bạn nên kết nối tài khoản Adwords với tài khoản Google Analytics trên Website của mình. Nó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc đo lường hiệu quả chiến dịch, đo lường hiệu quả từ khóa tuyệt vời và đặc biệt là đo lường chính xác tỷ lệ chuyển đổi từ các kênh quảng cáo…

  • Cách thiết lập chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả Cách thiết lập chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả

    19/12/2016

    Thiết lập một chiến dịch quảng cáo đúng đắn, phù hợp không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh và còn giúp tiết kiệm nhiều chi phí quảng cáo. Mà để xây dựng nên một chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả thì bạn cần chủ động tìm hiểu thật kỹ tính chất cũng như đặc điểm và các yếu tố cấu thành một chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

  • 4 SAI LẦM KHIẾN CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN CỦA BẠN THẤT BẠI 4 SAI LẦM KHIẾN CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN CỦA BẠN THẤT BẠI

    19/12/2016

    Khả năng vượt trội về công nghệ thông tin đã khiến quảng cáo trực tuyến trở thành kênh quảng cáo duy nhất cho phép doanh nghiệp tương tác với khách hàng 24h/24h. Giúp doanh nghiệp đưa các sản phẩm/dịch vụ của mình đến gần hơn với các khách hàng, góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín thương hiệu.

  • Chính sách quảng cáo của Google Adwords về rượu Chính sách quảng cáo của Google Adwords về rượu

    19/12/2016

    Google hạn chế việc quảng bá và bán thức uống có cồn, bao gồm bia, rượu vang và rượu cồn. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp ngoại lệ, một số nội dung về rượu vẫn được Google Adwords cho phép quảng cáo. Để biết được chính xác nội dung về rượu nào được Google cho phép quảng cáo, nội dung nào Google cấm quảng cáo, mời bạn cùng theo dõi tiếp những thông tin dưới đây.

  • Bí quyết quảng cáo Google Display Network thành công. Bí quyết quảng cáo Google Display Network thành công.

    19/12/2016

    Với tầm bao phủ rộng lớn và sức lan tỏa mạnh mẽ, quảng cáo mạng hiển thị Google Display Network được xem là một trong những công cụ quảng cáo chiến lược của các doanh nghiệp hiện nay trong việc thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và uy tín thương hiệu.

  • Chính sách quảng cáo Video của Google. Chính sách quảng cáo Video của Google.

    19/12/2016

    Với hơn 1 tỷ người dùng, 9 tỷ giờ xem mỗi tháng, video Marketing đã và đang trở thành giải pháp truyền thông chiến lược của hầu hết doanh nghiệp hiện nay.

  • 4 Tính năng mới của Google làm tăng hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Adwords. 4 Tính năng mới của Google làm tăng hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Adwords.

    15/11/2016

    Với mục đích tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp và trải nghiệm của người dùng, gần đây Google đã điều chỉnh và bổ sung một vài tính năng mới cho quang cáo Google Adwords. Điển hình là: tính năng tự động hóa việc quản lý đấu giá trong Google Adords, báo cáo nâng cao và đa chiều trực tiếp trên Google Adword, Bulk Actions giúp giảm độ phức tạp của Google Adwords…

  • Cách thu hút khách hàng cho website thương mại điện tử. Cách thu hút khách hàng cho website thương mại điện tử.

    15/11/2016

    Báo cáo doanh thu thương mại điện tử của Việt Nam năn 2015 đạt khoảng 4,07 tỷ USD, tăng 37% so với năm trước đó, chiếm khoảng 2,8% tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước. Sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử đã khiến các doanh nghiệp chủ động…

  • Tất yếu của việc xây dựng thương hiệu là phải có Website. Tất yếu của việc xây dựng thương hiệu là phải có Website.

    15/11/2016

    Với sự bùng nổ của Internet như hiện nay, việc thiết kế và xây dựng website được xem là nhiệm vụ hàng đầu của các doanh nghiệp nhằm nâng cao uy tín thương hiệu cũng như hiệu quả kinh doanh. Dưới đây là 5 yếu tố chứng minh tất yếu của việc xây dựng thương hiệu là phải có Website.…

0909 357 789