• Quảng cáo Google Adwords-Ưu và nhược điểm Quảng cáo Google Adwords-Ưu và nhược điểm

    16/11/2016

    Quảng cáo Google Adwords có ưu điểm tiếp cận nhanh, chính xác khách hàng mục tiêu, đang trở thành một xu thế quảng cáo chiến lược của nhiều doanh nghiệp, tuy nhiên vẫn còn tồn tại một số nhược điểm.

  • 4 Tuyệt chiêu bán hàng thành công trên Fanpage Facebook. 4 Tuyệt chiêu bán hàng thành công trên Fanpage Facebook.

    16/11/2016

    Tính đến 5/ 2015 cả nước có 30 triệu tài khoản Facebook, trên 40 triệu người dùng Internet. Chính vì thế, việc kinh doanh online, bán hàng trên Fanpage luôn được các cá nhân và doanh nghiệp hiện nay ưu tiên lựa chọn.

  • Khung giờ “vàng” để đăng bài viết trên Fanpage Facebook Khung giờ “vàng” để đăng bài viết trên Fanpage Facebook

    16/11/2016

    Các nghiên cứu gần đây cho thấy một bài viết khi được post lên Facebook sẽ tự bị thu hẹp một nửa phạm vi ảnh hưởng trong vòng 30 phút. Do đó, việc xác định khung giờ “vàng” để đăng bài trên facebook rất quan trọng.

  • Sức mạnh của quảng cáo Mobile App Sức mạnh của quảng cáo Mobile App

    16/11/2016

    Với 141% dân số sở hữu thuê bao di động, 30 triệu người sử dụng Mobile Internet tương đương 37% dân số, quảng cáo trên Mobile App được xem là giải pháp chiến lược của doanh nghiệp hiện nay.