Quảng cáo Website

Giá thị trường:

5,000,000

Tiết kiệm 0₫ (-70%)

1,500,000

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1.Các trường hợp đổi trả hàng

- Sản phẩm

+ Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

+ Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

+ Sản phẩm hàng hóa không đúng số seri/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).

+ Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

- Dịch vụ:

+ Voucher/giấy chứng nhận (GCN) không đúng như khách hàng đặt, lớp tráng bạc bị cào.

+ Nhà cung cấp bị phá sản, ngưng hoạt động dẫn đến khách hàng không sử dụng được voucher/e-voucher/GCN trong thời gian hiệu lực.

+ Voucher/e-voucher/GCN khi khách hàng sử dụng có chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết: không áp dụng đúng điều kiện, thái độ phục vụ thiếu tôn trọng, không thể sắp xếp ngày sử dụng dịch vụ như khách hàng mong muốn ít nhất 3 lần (có bằng chứng cụ thể).

+ Voucher/GCN hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày được giao cho khách hàng.

- Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:

+ ADR chấp nhận trả hàng đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận trả lại sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

+ Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế trả hàng hoặc các sản phẩm có ghi chú hạn chế trả hàng trong mô tả sản phẩm.

– Chúng tôi chấp nhận đổi trả tất cả các mặt hàng ( trừ các mặt hàng có kèm quà tặng hoặc khuyến mại).

– Quý khách được quyền trả hàng nếu sản phẩm trong quá trình vận chuyển hàng.

– saigonweb.vn giao hàng không đúng đơn đặt hàng

– Hàng hóa không đúng như mô tả trên website.

– Quý khác đã mua hàng nhưng không có nhu cầu sử dụng (sẽ được xem xét)

2. Điều kiện đổi trả hàng:

– Thời gian đổi trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được hàng (quá thời gian trên chúng tôi không giải quyết việc đổi, trả hàng).

– Hàng hóa đổi trả phải có hóa đơn từ saigonweb.vn

– Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên tem, không dơ bẩn, trầy xước, không qua sử dụng.

– Không áp dụng đổi, trả hàng đối với các sản phẩm có khuyến mại.

3. Chi phí đổi trả hàng:

– Miễn phí đối với các đơn hàng phải đổi trả lại do lỗi của cửa hàng, của nhà sản xuất.

– Tính phí vận chuyển với các trường hợp khác.

II. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Phí giao hàng

         - Chúng tôi miễn phí giao hàng với tất cả các đơn hàng tại Việt Nam.

2. Quy định kiểm tra hàng hóa khi giao nhận

- Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, saigonweb.vn đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận phải kiểm tra sơ bộ và ký vào Danh sách giao hàng, đồng thời giữ lại Phiếu giao hàng đi kèm theo Sản Phẩm. Khi nhận hàng từ nhân viên giao nhận, Khách hàng có thể mở niêm phong thùng hàng để kiểm tra hàng hóa (số lượng, màu sắc, tình trạng, chủng loại, kích cỡ…)

=> Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,...) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu,...).

- Trong trường hợp đồng kiểm theo yêu cầu của Khách Hàng, nhân viên giao nhận sẽ ký xác nhận vào Phiếu giao hàng. Nếu nhân viên giao nhận không thực hiện theo yêu cầu của khách hàng thì khách hàng có thể từ chối nhận Sản Phẩm tại thời điểm đó. saigonweb.vn khuyến khích Khách Hàng sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi nhận hàng để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.

3. Quy định thời gian giao hàng:

- Đối với voucher/giấy chứng nhận dịch vụ: phục vụ giao hàng 7 ngày trong tuần (trừ ngày Lễ, Tết).

- Đối với hàng hóa khác: phục vụ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ ngày Lễ, Tết).


Nguyên nhân tốn tiền chạy quảng cáo Google mà không mang lại hiệu quả

Quảng cáo Google gồm các loại: tìm kiếm, hiển thị, video, mua sắm, smart, ứng dụng.... Trong phạm vi bài này chỉ phân tích nguyên nhân của chiến dịch quảng cáo Google phổ biến nhất hiện nay: Google tìm kiếm (Google search). Có nhiều nguyên nhân khác nhau, tập trung chủ yếu ở những vấn đề cốt lõi sau đây:

  1. Nguyên nhân từ công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Ads

  2. Nguyên nhân từ chủ website, chủ doanh nghiệp chuẩn bị quảng cáo

  3. Nguyên nhân từ website được quảng cáo

  4. Nguyên nhân khách quan từ thị trường

  5. Một số lỗi về kỹ thuật khi cài đặt quảng cáo Google

tu-van-chien-luoc-quang-cao-google


SaigonWeb: 10 năm tư vấn chiến lược marketing online
 

Nguyên nhân từ công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo Google

- Tư vấn sai

Tôi đã tiếp xúc với nhiều bạn nhân viên tư vấn, trước đây một số nhân viên của tôi cũng vậy, họ rất giỏi trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng. Và họ cứ nói những gì khách hàng muốn nghe để ký được hợp đồng mà không hề đưa ra những giải pháp hay những lời khuyên thực sự. Điều đó thực sự không nên, thà khách hàng không ký hợp đồng còn hơn ký một lần rồi không bao giờ trở lại, mất uy tín, mất mối quan hệ. Đối với tôi, hãy nói tất cả những gì sắp diễn ra, đặc biệt là những điều khách hàng nên suy nghĩ lại.

- Tiết kiệm chi phí, không thực thi đúng hợp đồng

Những gói quảng cáo giá quá rẻ (chỉ nói đến làm quảng cáo chính thống, chưa đề cập tới “bùng / xù"), nếu một công ty quảng cáo dự đoán sai và gửi cho bạn một báo giá từ khoá quá rẻ dẫn đến bị lỗ thì bộ phận kỹ thuật phải tìm mọi cách để vừa thực thi đúng hợp đồng vừa tiết kiệm hạn chế tối đa chi phí. Họ chắt chiu trong từng nhấp chuột vào quảng cáo của khách hàng.

- Kỹ thuật không đủ kinh nghiệm

Một số công ty hoặc kỹ thuật viên chưa đủ kinh nghiệm hoặc đào tạo thiếu bài bản dẫn đến việc sơ suất một số vấn đề trong quá trình cài đặt. 

Nguyên nhân từ chủ website / chủ doanh nghiệp chuẩn bị quảng cáo

- Nhiều khách hàng khi nói chuyện với nhân viên tư vấn của SaigonWeb rất dè chừng. Không chia sẻ mục tiêu, tiềm lực tài chính, thế mạnh, điểm yếu…

- SaigonWeb luôn có quy chế bảo mật thông tin khách hàng, những gì bạn chia sẻ giúp chúng tôi hiểu hơn về mục tiêu đề ra và sẽ có cách tốt nhất để đạt được mục tiêu đó. Từ đó chúng ta dễ dàng có phương án cụ thể để triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả

- Bảo thủ với quan điểm thiếu chính xác: Vì có nhiều trường hợp nhân viên tư vấn không chính xác dẫn tới việc khách hàng trở nên bảo thủ với quan điểm của mình. Nên khi gặp người tư vấn đúng, khách hàng cũng không ủng hộ. Mặc dù, chỉ có doanh nghiệp mới hiểu rõ về sản phẩm / dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Nhưng những nhân viên tư vấn có kinh nghiệm mới hiểu về thói quen khách hàng, hiểu tâm lý marketing và có đủ công cụ để phân tích.

Nguyên nhân từ website được quảng cáo

doi-tac-google-phan-tich-website


Hãy phân tích website của bạn bằng https://www.thinkwithgoogle.com

 

Nhiều khách hàng của chúng tôi cho rằng: “Đâu cần gì sửa phải lại web, khách vào web thấy số điện thoại thì họ gọi cho chị thôi". Nói vậy thì chỉ đúng với những sản phẩm ít tiền, những lĩnh vực ít cạnh tranh thôi. Xin thưa là nhiều khách hàng click vào website rồi mà thấy số điện thoại không đẹp thì cũng không thèm gọi. Đơn giản là vì còn những đối thủ tốt hơn đang hiển thị bên cạnh. Khách hàng có nhiều lựa chọn. 

Một số lỗi thường thấy trên website:

- Website hoạt động không ổn định: lúc truy cập được lúc không, hoặc tải trang rất chậm. Khách hàng tiềm năng không đủ kiên nhẫn để chờ nhìn thấy nội dung trên website của bạn. Họ sẽ thoát ra, vào một website của đối thủ đang chờ. Thống kê gần đây nhất, người dùng tại Việt Nam khá kiên nhẫn với thời gian chờ trung bình là 5 giây trước khi thoát ra nếu website không tải được nội dung.

- Website không có phiên bản mobile: có 75% khách hàng tìm bạn qua di động.

- Giao diện khó tương tác, nội dung sao chép: thiếu tính thuyết phục khách hàng, hình ảnh copy trên mạng quá nhiều...

Nguyên nhân khách quan từ thị trường:

- Lĩnh vực cạnh tranh cao: quảng cáo kém hiệu quả hơn những lĩnh vực thông thường

- Cần thường xuyên so sánh giá, chính sách bán hàng của đối thủ

Một số lỗi về kỹ thuật khi cài đặt quảng cáo Google

- Dùng sai từ khoá, sai loại từ khoá

- Sai mục tiêu: giới tính, độ tuổi, địa lý, sở thích

- Sai phong cách viết mẫu quảng cáo

- Không phân tích tối ưu định kỳ

- Không kết hợp ReMarketing để phân bổ quảng cáo

Một số lỗi đặc biệt, nhạy cảm sẽ được chia sẻ với khách hàng trong từng  trường hợp cụ thể và mức độ cần thiết

Khi gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến quảng cáo Google, SaigonWeb sẵn sàng tư vấn nhiệt tình kể cả khi bạn không phải là khách hàng của chúng tôi.

Team SaigonWeb

Hình ảnh nhân viên SaigonWeb tại văn phòng 108/15A Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, TpHCM

Sản phẩm liên quan